QC Giroud có một mùa giải Europa League quá xuất sắc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 1/6/19.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Ngoài Eden Hazard ra, còn một người nữa khiến NHM Arsenal đau lòng, thậm chí còn đau lòng hơn tiền đạo người Bỉ gấp bội: người cũ Olivier Giroud.

    Không hài lòng với việc phải liên tục ngồi ngoài khi còn ở Emirates, Olivier Giroud rời Arsenal đến Chelsea vào tháng 1 năm 2018. Dù sau đó Pháo Thủ có được chữ ký của Pierre-Emerick Aubameyang, Giroud đã chứng minh cho Arsenal thấy họ đã sai thế nào khi để anh ra đi.


    Giroud thực sự đã tỏa sáng rực rỡ ở Europa League mùa này khi ghi được 11 bàn thắng trong 15 trận, kết thúc ở nhóm đầu danh sách ghi bàn của giải đấu, vượt qua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt.

    Giroud có một mùa giải Europa League quá xuất sắc

    [​IMG]
    Chiếc Giày Vàng của Europa League mùa này được Giroud ấn định bằng một pha đánh đầu sau khi hiệp 2 bắt đầu sau khi vượt qua được đồng đội ở ĐTQG là Laurent Koscielny.

    Không chỉ thế, bàn thắng 1gom của Giroud còn giúp anh phá được kỷ lục. Đầu tiên là kỷ lục cầu thủ Pháp đầu tiên đạt ngưỡng 11 bàn cho một đội bóng ở một đấu trường cấp Châu Âu, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Pháp Just Fontaine.

    Giroud thậm chí còn trở thành cầu thủ đầu tiên của một CLB Anh ghi được 11 bàn thắng ở một đấu trường cấp Châu Âu kể từ ngày Alan Shearer làm được điều tương tự với Newcastle United ở mùa 2004-2005.
     
    #1

Chia sẻ trang này