QC Giọt dưỡng chất Hammer of thor là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ManNhi, 9/11/17.

  1. ManNhi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/17
    Hammer of Thor thẩm thấu đặc biệt nhanh chóng và dễ dàng. Ngay ở những phút đầu tiên sau khi dùng sản phẩm, các thành phần thiên nhiên sẽ bắt đầu phát huy công hiệu mạnh mẽ. Do đó, trong vòng 10 phút đầu tiên bạn có thể thoải mái mây mưa cùng bạn tình của mình. Các chuyên gia danh gia hammer of thor rất cao trong việc hỗ trợ sinh lực nam giới
    Giọt Dưỡng Chất Hammer Of Thor có những gì?
    • Chiết xuất từ Ngũ vị tử: Thành phần cơ bản của sản phẩm, đóng vai trò là chất kích thích tình dục để tăng cường ham muốn tình dục, có khả năng khôi phục hệ thống miễn dịch của nam giới và bình thường hóa lưu thông máu.
    • Chiết xuất từ cây tật lê: Đây thành phần ảnh hưởng đến thụ thể dẫn truyền thần kinh, điều tiết chức năng vùng dưới đồi, tuyến yên và hệ thống sinh dục (nó được sử dụng trong y học như một chất kích thích tình dục mạnh mẽ).
    • Chiết xuất từ rễ cây Lậu lô: Đây là chất kích thích chức năng nam giới có thành phần hữu cơ duy nhất của. Loại bỏ hiện tượng yếu sinh lý, cải thiện khoái cảm khi lên đỉnh, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
    • Axit l-ascorbic: Giúp giúp làm vững chắc thành mạch dương vật, dẫn đến dương vật luôn cương cứng mạnh mẽ. Đây là một hợp chất chống oxy hóa tự nhiên và an toàn giúp cải thiện lưu thông máu, có tác dụng tái tạo trên toàn bộ cơ thể cũng như các cơ quan của hệ thống tiết niệu sinh dục. Có một tác động có lợi trực tiếp trên chức năng cương dương..
    • Zinc Gluconate: Được sử dụng để điều trị các vấn đề về rối loạn chức năng cương dương và bất lực. Trực tiếp ảnh hưởng đến các bộ phận nội tạng, tham gia và khuyến khích các mô nội tạng phục hồi. Được tham gia vào sự phát triển của hormone hạnh phúc, và cũng có tác dụng bổ lên hệ thần kinh, làm giảm sự thất vọng, rối loạn chức năng tình cảm.
    • Nhân sâm: Chiết xuất từ rễ nhân sâm giúp tăng cường sinh lực và sức khỏe nam giới, từ đó giúp tăng ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.
    Xem chi tiết sản phẩm hammer of thor roiloancuongduong.edu.vn/dieu-tri-xuat-tinh-som/san-pham-hammer-of-thor/

    Qúy khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ shop roi loan cuong duong theo số hotline 0979.78.4020 hoặc 0944.17.14.25.
     
    #1

Chia sẻ trang này