Chia sẻ Giới thiệu về tháp nước hạ nhiệt Cooling Tower

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quan0871, 26/3/20.

  1. quan0871 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/4/14
    Tháp hạ nhiệt là một trong những trang thiết bị thường xuyên xuất hiện trong công nghiệp, nhà xưởng với vai trò đảm bảo giải nhiệt các trang thiết bị giúp máy móc vận hành tốt nhất. Vậy nên tìm mua các loại tháp giải nhiệt loại nào? Đâu là điểm bạn cần lưu ý để vừa đảm bảo tìm được sản phẩm tháp phù hợp, vừa đảm bảo hiệu quả công việc đặt ra tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng.

    Giới thiệu về tháp giải nhiệt Cooling Tower:

    Tháp giảm nhiệt nước là gì?: Tháp hạ nhiệt là bộ bàn luận nhiệt chuyên dụng, trong đấy , nước và không khí trực tiếp xúc tiếp với nhau để khiến cho hạ nhiệt độ của nước. lúc điều này xảy ra một lượng nhỏ nước bị bốc tương đối ra ngoài ko khí, khiến bớt nhiệt độ của nước được lưu thông trong tháp. thiết bị này thường thấy trong mỗi công ty , xưởng phân phối , trọng điểm thương mại…

    Tháp giảm nhiệt (tiếng anh gọi là Cooling Tower) là thiết bị vận hành hết sức hiệu quả, gần gũi với môi trường, tầm giá phải chăng nên được phần nhiều tổ chức ưa chuộng tin sử dụng .

    sở hữu hai loại tháp hạ nhiệt chính là tháp hạ nhiệt nước và tháp bớt nóng gió, không những thế cái tháp bớt nhiệt gió ít được tiêu dùng hơn và chỉ ứng dụng cho một đôi nơi đặc thù, khi mà ấy dòng tháp giảm nhiệt nước được tiêu dùng đa dạng hơn, hiệu quả hơn. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu thông tin tổng quan về loại tháp giảm nhiệt nước để độc giả được biết và hiểu rõ hơn về cái sản phẩm này nhé.

    [​IMG]

    Cấu tạo tháp bớt nhiệt công nghiệp:

    Tháp tản nhiệt công nghiệp được sản xuất và chia thành hai loại chính là tháp tròn và tháp vuông nhưng về cấu tạo căn bản 2 mẫu tháp vẫn giống nhau. Cấu tạo tháp khiến cho mát hạ nhiệt hạ nhiệt nước bao gồm:

    – Vỏ tháp

    Được làm từ sợi thủy tinh chống ăn mòn, chống han gỉ trong ấy những thanh sắt một mực được xi mạ tráng kẽm. bởi thế, chúng rất khó bị gỉ sét theo thời kì tiêu dùng cũng như có giá tiền bảo trì cực thấp .

    – Tấm bớt nhiệt

    Được làm cho trong khoảng vật liệu PVC và được thiết kế dạng gợn sóng, sở hữu chức năng chính là phân chia nước và có tác dụng tản nhiệt cho nguồn nước nóng giúp tối ưu hóa hiệu quả khiến mát nước.

    – Cánh quạt tháp

    Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, không những thế , cánh và mâm quạt được bề ngoài thăng bằng sở hữu nhau, động cơ quạt hút gió theo ống thoát gió để tạo hướng gió theo chiều thuận song song với thể điều chỉnh được lượng gió theo nhu cầu thiết yếu của tháp giảm nhiệt nước. Việc này giúp tháp giảm lực lãng phí , vận hành êm ái mang độ ồn rẻ , khả năng rung động ít, lượng gió to, đồng thời với thể tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu dùng.

    Với từng cấu tạo, bộ phận riêng trong tháp giải nhiệt sẽ đảm bảo từng tính năng, yếu tố riêng hỗ trợ đáp ứng từng yêu cầu của người dùng. Hơn nữa, cần lưu ý linh kiện tháp giải nhiệt [Giá] 10+ Phụ kiện tháp giải nhiệt công nghiệp tốt nhất 2020, phụ kiện,... với mỗi bộ phận sẽ có nhiệm vụ riêng, yêu cầu riêng,... cần lưu ý để đảm bảo tháp hoạt động tốt, phối kết hợp với các thiết bị khác trơn tru nhất.

    – Hệ thống động cơ tháp

    Được ngoại hình đặc thù giúp không thấm nước , có kết cấu gọn nhẹ, chế tạo tinh tế, di chuyển bằng bánh răng, mang chỉ số an toàn cao, thao tác sử dụng khá thuần tuý, dễ bảo dưỡng, đặc trưng chi phí bảo dưỡng động cơ rẻ nhưng công suất Motor vẫn được đảm bảo.

    – Đế bồn

    Được ngoài mặt rất đặc biệt để đựng nước, do vậy , người mua nên kiểm tra định kỳ những phòng ban để vệ sinh sạch sẽ cho tháp.

    – Hệ thống phân nước

    Được bề ngoài theo dạng đầu phun áp tốt, lỗ ống phun to nên ít bị ứ đọng nước, cho khả năng phân nước lên toàn tấm hạ nhiệt được đều đặn hơn.

    – Tấm tản nước

    sử dụng chất liệu PVC sở hữu độ bền vững cao giúp cản lực gió và tránh thất thoát nước cũng như giúp người tiêu dùng giảm thiểu số lần thêm nước cho trang bị .

    – thiết bị chống ồn

    Đây là đồ vật giảm âm giúp giảm âm thanh đối với tiếng nước nhỏ giọt trong giai đoạn thi công của tháp bớt nóng nước.
     
    #1

Chia sẻ trang này