QC Giới thiệu về Phúc Việt địa chỉ mua bán ô tô cũ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phucvietauto, 20/8/22.

  1. phucvietauto PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/22
    Phúc Việt Auto là địa chỉ mua bán xe ô tô cũ giá rẻ, xe đẹp zin, uy tín toàn quốc. Thủ tục nhanh chóng, bảo hành dài, hỗ trợ kí gửi, nhiều mẫu mã đa dạng, thu mua nhiều loại xe hơi từ mới tới cũ.

    Phúc Việt AUTO có mặt trên thị trường từ năm 2018, tuy là một doanh nghiệp mới nhưng luôn nỗ lực mang đến chất lượng và uy tín cho khách hàng. Phúc Việt AUTO đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và trở thành địa chỉ quen thuộc cho nhiều khách hàng khi muốn mua ô tô cũ giá tốt.

    • Cam kết chất lượng
    Phúc Việt AUTO mang đến quy trình “Thu mua – kiểm định – bán hàng – dịch vụ sau bán hàng” luôn được kiểm soát chặt chẽ, tất cả những sản phẩm mà Phúc Việt AUTO đưa ra thị trường luôn được cam kết về chất lượng, đảm bảo về giá thành và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn.

    • Giá bán tốt nhất
    Khi chi phí mua ô tô mới quá cao, một chiếc xe ô tô cũ có chất lượng như mới với giá thành phù hợp đang được người Việt “chuộng” hơn bao giờ hết. Xe cũ tại Phúc Việt AUTO cam kết giá tốt trên thị trường, hoàn toàn phù hợp túi tiền của người Việt.

    • Hỗ trợ – Ưu đãi
    Ngoài cam kết chất lượng và giá bán tốt nhất, Phúc Việt AUTO còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để giúp quý khách dễ dàng chọn chiếc xe ưng ý.

    Nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng dịch vụ của Phúc Việt AUTO, chúng tôi luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp, xây dựng từ chính trải nghiệm của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ để từ đó ngày càng hoàn thiện hơn những chương trình, chính sách và chất lượng dịch vụ của mình, để giấc mơ sở hữu một chiếc xe hơi không còn là điều quá xa vời với người Việt.
     
    #1

Chia sẻ trang này