QC Giới thiệu ưu điểm và ứng dụng của máy bơm định lượng hóa chất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi mayhong226, 5/12/21.

  1. mayhong226 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Bơm định lượng hóa chất là loại bơm có thể lưu lượng linh hoạt, có thể sử dụng để chiết rót hóa chất, nhất là vài hóa chất ăn mòn, độc hại. Bơm được ứng dụng rộng khắp trong 1 số ngành công nghiệp cung cấp và cuộc sống cuộc sống hiện nay. Bơm định lượng hóa chất dùng để bơm vận chuyển vài hóa chất, 1 vài chất lỏng có độ nhớt và một vài chất lỏng khác,…v.v… phục vụ phân phối và sinh hoạt.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm dầu truyền nhiệt. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Máy bơm định lượng là loại máy bơm hóa chất có thể tích lưu lượng thấp, có thể điều khiển lưu lượng tự động hoặc bằng tay tùy theo yêu cầu công việc cần áp dụng. Đặc biệt độ chính xác của bơm rất cao và có thể bơm nhiều loại hóa chất khác nhau như: axít, bazo, chất ăn mòn cao hoặc chất có độ sệt, … Vật liệu cấu tạo nên bơm định lượng thường được làm bằng nhựa PVC, PP....màng bơm là màng teflon, đây là những vật liệu chịu được hầu hết các hoá chất.

    [​IMG]

    điểm mạnh của bơm định lượng hóa chất

    • Bơm định lượng hóa chất có chức năng điều chỉnh lưu lượng bơm theo nhu cầu của mình. Nhờ việc ấy mà chúng cũng đc yêu thích dùng lúc chiết rót dung dịch có độ chuẩn xác cao, ít sai số.
    • Người dùng có khả năng điều chỉnh linh hoạt auto hoặc bằng tay lệ thuộc vào đặc điểm của từng loại máy bơm định lượng cho những mong ước sử dụng. Nhờ dùng 1 số nút vặn, vài bộ phận giúp đỡ thủy lực (thường có ở máy bơm hóa chất định lượng thủy lực) hay trợ khí nén (có trong máy bơm định lượng dạng màng), lưu lượng bơm sẽ đc điều chỉnh tùy mức.
    • Bơm định lượng hóa chất cho phép người sử dụng có khả năng điều chỉnh được lưu lượng bơm từ thấp tới cao tùy ý. nguyên vật liệu kết cấu bơm phong phú và chất lượng đảm bảo độ bền của bơm khi bơm vận chuyển 1 số dòng hóa chất có tính ăn mòn cao và độc hại.
    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về nguyên lý hoạt động của bơm dầu truyền nhiệt, mời bạn theo click vào bài viết.

    Ứng dụng của bơm định lượng hóa chất

    • Bơm vận chuyển 1 số hóa chất trong ngành công nghiệp hóa chất, bơm clo trong lĩnh vực xử lý nước thải và cung cấp nước sạch.
    • Ứng dụng bơm hóa chất trong nghiên cứu khoa học và trong phòng thí nghiệm sinh – hóa.
    • Ứng dụng bơm một vài dòng hóa chất có tính ăn mòn và mài mòn cao, vài dòng hóa chất độc hại, axit, bazo, xút, dung môi,…
    • Bơm 1 vài hỗn hợp sơn đặc, chất keo đặc, mực in , bơm bùn, bơm thủy tinh lỏng, dầu cá, rỉ mật,…
    • Ứng dụng trong các ngành y tế, dược phẩm, ngành thực phẩm: bơm rượu, bia, bánh kẹo, nước ngọt, những chất phụ gia thực phẩm,…
    • Ứng dụng bơm hóa chất cho sản xuất, bột giấy, một vài chất trợ nghiền xi măng trong cung cấp xi măng.
    trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu bơm định lượng hóa chất nức danh được sử dụng nhiều tin sử dụng như Nikkiso, OBL, Bluewhite, Pulsafeeder, Doseuro, Injecta, Prominent,…v.v…được cung cấp từ những nước có nền công nghệ hiện đại . 1 vài nhãn hiệu bơm này đang được phân phối hàng hiệu tại công ty TNHH Vimex có đầy đủ chứng từ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ , nguồn gốc và chất lượng tốt sản phẩm .

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng cheonsei

    vinh dự liên hệ hotline 0989775196 của công ty TNHH Vimex để được tham mưu về mong muốn bằng máy bơm hóa chất công nghiệp xịn vài dòng .
     
    #1

Chia sẻ trang này