QC Giới thiệu thương hiệu Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 12/5/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Giới thiệu thương hiệu Vinhomes Riverside.

    Nhằm thống nhất nhiều dự án của mình đều đều có tên Vinhomes, chủ tập đoàn Vingroup đã quyết định thay đổi tất cả các tên dự án bất động sản của phía công ty Vingroup về cùng một mối trong đó có cả khu biệt thự sinh thái bán Biệt thự Vinhomes Riverside.
    Một số dự án lớn Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và cả Vinhomes Riverside hoa lan đã ra mắt thị trường bất động sản. Đây chính là chiến lược phát triển trọng điểm trong quá trình quy hoạch,thiết kế , đánh đấuphát triển thương hiệu, nơi đây đã hình thành hệ tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp và tạo nên bước đột phá trong nối kiến trúc xây dựng của Tập đoàn Vingroup.
    Tại đây được xây dựng và phát triển trong tầm 3 năm qua song giá biệt thự Vinhomes Riverside đã được nhận nhiều giải thưởng và biết tới như một khu đô thị cao cấp bậc nhất khu vực châu Á.
    Sự xuất hiện của Vinhomes Riverside.

    Nhằm thống nhất rất nhiều dự án của chủ đầu tư đều mang tên Vinhomes, nhà đầu tư đã quyết định thay đổi tên các dự án bất động sản của phía công ty Vingroup đều có cùng tên đầu trong đó có cả khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.
    Những cái tên như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và cả biệt thự Biệt thự Vinhomes Riverside hoa lan đã ra mắt thị trường. Đây chính là chiến lược phát triển mới trong quá trình quy hoạch,xây dựng, đánh đấuphát triển thương hiệu, đồng thời đã hình thành hệ tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp và mang những nét riêng của Tập đoàn Vingroup.
    Tại đây được thiết kế xây dựng và phát triển trong hơn 3 năm qua song Biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside hoa lan đã được trao tặng nhiều giải thưởng và biết tới như một khu sinh thái đẳng cấp bậc nhất khu vực châu Á.

    [​IMG]


    Bên cạnh sang trọng và vẻ thơ mộng của một nghỉ dưỡng cạnh con sông, nơi đây được nhiều du khách dặt với cái tên là “Venice giữa lòng Hà Nội”. biệt thự Biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside hoa phượng mà chủ đầu tư đặt bên cạnh mục đích đồng bộ, chuẩn hóa thương hiệu,mục đích định danh dự án đều gắn với vẻ đẹp bậc nhất chỉ có tại đây.
    Vinhomes Riverside hà nội được xây dựng với diện tích 183,5 ha.

    Với mức diện tích lớn đó bao gồm các nghỉ dưỡng cạnh sông hiện đại và nhiều cụm công trình chức năng hiện đại .Bao gồm những trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, rất nhiều trường học mang đẳng cấp quốc tế.Bên cạnh đó còn nhiều khu vui chơi như có các sân chơi ngoài trời dành cho cư dân nhí.
    Mọi người có thể tới vườn nướng BBQ để tổ chức các buổi tiệc nướng bên cạnh các người thân yêu.Hệ thống bể bơi ngoài trời phục vụ cho cư dân sống tại Biệt thự Biệt thự Vinhomes Riverside.Ngoài ra còn có các sân tập golf và sân bóng đá, sân tennis mang tầm quốc tế.Chủ đầu tư luôn muốnđáp ứng tối đa Những cái tên như
    cầu giải trí, ẩm thực tiện lợi cho cư dân sinh sống tại xứ sở xanh này.
    Quần thể khu đô thị được chia thành nhiều khu gắn liền tên các loài hoa trên các tuyến đường xung quanh khu đô thị. Được đánh giá là khu đô thị sinh thái tốt nhất Châu Á hiện nay, Biệt thự Vinhomes Riverside hoa anh đào đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân.
    Mọi thông tin về dự án Biệt thự Vinhomes riverside xin vui lòng liên hệ đại diện phân phối chính thức Mr Khiêm :096466.8888
    Với sự phồn thịnh và vẻ thơ mộng của một biệt thự bên sông, tại đây được nhiều du khách dặt với cái tên là “Venice giữa lòng Hà Nội”. Biệt thự Vinhomes Riverside hoa anh đào mà nhà đầu tư đặt nhằm mục đích đồng bộ, chuẩn hóa thương hiệu,mục đích đặt tên cho dự án gắn với vẻ đẹp nổi bật chỉ có tại đây.
    Vinhomes Riverside hoa sữa được xây dựng với diện tích 183,5 ha.
    Với tổng diện tích lớn bao gồm các biệt thự ven sông cao cấp và các hệ thống chức năng cao cấp .Bao gồm những trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, nhiều trường học mang đẳng cấp quốc tế.Bên cạnh đó còn nhiều khu vui chơi như 8 sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em.
    Cư dân có thể tới vườn BBQ để tổ chức các bữa tiệc bên cạnh các người thân yêu.Nhiều khu bể bơi ngoài trời phục vụ cho người dân sống tại gia biet thu Biệt thự Vinhomes Riverside.Ngoài ra còn có các nơi tập golf và sân bóng đá, sân tennis tiêu chuẩn quốc tế.Chủ đầu tư luôn muốn phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, ăn uống tiện lợi cho cư dân sinh sống tại xứ sở thanh bình này.
    Tổng thể khu nghỉ dưỡng được chia thành nhiều khu gắn liền tên các loài hoa trên các tuyến đường quanh khu đô thị. Được đánh giá là khu biệt thự sinh thái tốt nhất tại Việt Nam hiện nay, Vinhomes Riverside hoa anh đào đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều chuyên gia.
    Mọi thông tin về dự án Biệt thự Vinhomes riverside xin vui lòng liên hệ đại diện phân phối chính thức Mr Khiêm :096466.8888
     
    #1

Chia sẻ trang này