QC Giới thiệu thiết bị báo rung lấy đồ uống

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Gone Wild, 22/7/17.

  1. Gone Wild Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Nếu bạn đã từng đến HighLand Coffee chắc hẳn bạn đã được sử dụng hệ thống tự gọi phục vụ không dây hay thường được gọi là thiết bị báo rung lấy đồ uống trong các quán thức ăn nhanh, coffee tự phục vụ. (tiếng Anh gọi lại Guest pager)

    Giới thiệu thiết bị báo rung lấy đồ uống
    Đúng như tên gọi của nó, hệ thống tự phục vụ sẽ rung và báo cho khách hàng biết khi thực đơn đã sẵn sàng. Hệ thống hoàn toàn không dây dễ dàng sử dụng

    Hệ thống thiết bị báo rung lấy đồ uống bao gồm:

    1. Các nút chuông: đưa cho khách hàng khi đã tính tiền xong
    2. Trung tâm gọi khách: đặt ở quầy phục vụ để gọi khách hàng khi thực đơn đã sẵn sàng.
    Những thông số cần lưu ý khi chọn hệ thống báo rung lấy đồ uống:

    • Khoảng cách hoạt động: nếu không gian của bạn không quá rộng (nhỏ hơn 100m) thì các nút chuông hiện nay đều đáp ứng tốt. Nếu bạn cần khoảng cách lớn hơn hãy hỏi rõ lúc tư vấn.
    • Chống sốc, chống nước: những nút chuông chống sốc rất cần thiết vì có thể khách hàng sẽ làm rơi rớt. Chống nước có thể không quá quan trọng nhưng nếu có sẽ tốt hơn.
    • Thời lượng pin: không quá quan trọng vì phần lớn thời gian bạn đều để các nút chuông được sạc, hãy quan tâm đến độ bền của pin
    • Thiết kế: các nút chuông hiện nay đều có thiết kế tương tự nhau về độ dày, độ lớn và màu sắc. Điều bạn nên chú ý là có thể thay đổi logo thương hiệu của mình trên nút chuông hay không
    Xem video về thiết bị báo rung lấy đồ uống:
    Cách sử dụng thiết bị báo rung lấy đồ uống

    Khi khách hàng order món và tính tiền xong, nhân viên phục vụ sẽ đưa cho khách hàng 1 nút chuông kèm 1 hóa đơn có ghi số thứ tự giống với số trên nút chuông.

    Khách hàng có thể chọn cho mình một vị trí tốt để ngồi thư giản, giải trí trong lúc chờ đợi thực đơn. Điều này sẽ giúp giảm tải nơi quầy order và khách hàng sẽ thoải mái hơn khi không phải chen chúc

    Khi thực đơn đã sẵn sàng, phục vụ sẽ dựa vào bill và dùng thiết bị trung tâm để gọi khách hàng đến lấy thực đơn của mình.

    Thông tin thêm về hệ thống báo rung lấy đồ uống:
    Các thiết bị có thể liên kết với máy tình tiền (POS) qua cổng kết nối trên “trung tâm gọi khách”. Việc liên kết với phần mềm trên máy tính tiền sẽ giúp nhân viên dễ dàng hơn và tiết kiệm được 1 bước ghi số trên bill. Khi kết nối máy tính tiền (POS) và trung tâm gọi khách thì tất cả nút chuông sẽ được cài đặt thành số thứ tự trên bill, nhân viên chỉ cần lấy bất kỳ 1 nút chuông để đưa cho khách.

    Ví dụ: khi có khách vào order và tính tiền, nhân viên xuất bill có số 100 thì tất cả các nút chuông sẽ được set thành 100, nhân viên lấy 1 nút đưa cho khách.

    Khách tiếp theo vào order và tính tiền, nhân viên xuất bill tiếp theo có số 101, tất cả nút chuông sẽ được set thành số 101, nhân viên lấy 1 nút đưa cho khách

    Khi thực đơn sẵn sàng thì dựa vào số bill để gọi khách tới lấy.

    Lưu ý: Tùy vào phần mềm tính tiền đang sử dụng như thế nào để code thêm chức năng.

    Báo giá thiết bị báo rung lấy đồ uống
    Hiện nay trên thị trường có một trên dưới 10 hãng cung cấp thiết bị báo rung lấy đồ uống đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore… Được ưa chuộng nhất vẫn là các sản phẩm của Hàn Quốc

    Một số thương hiệu uy tín như Easycall, Leetek, Paging, Singcall… các bạn có thể xem nhận xét của các khách hàng đi trước để có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả của sản phẩm

    Để nhận được báo giá nhanh nhất các bạn liên hệ 0904.433.210
     
    #1

Chia sẻ trang này