QC Giới thiệu thi công thiết kế nội thất phòng khách đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 8/4/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Để có thể thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo đúng ý tưởng và theo phong cách riêng của mình độc và lạ bạn cần biết được cách chọn vị trí các căn phòng, cách sắp xếp bài trí sao cho hài hòa cân đối, lựa chọn các gam màu tạo nên sự đồng nhất cho căn nhà,... tất cả các yếu tố này sẽ giúp ích cho bạn đấy.

    Hướng dẫn thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo 5 cách
    Theo chia sẻ của các kiến trúc sư lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất thì bạn cần dựa vào diện tích căn hộ, cấu truc thiết kế của căn nhà để đưa ra những lựa chọn phù hợp khi thi công thiết kế nội thất. Trong những chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ chỉ bàn về những điểm chung nhất, cơ bản nhất mà bạn nên tuân thủ để có một không gian phòng khách hòa hảo nhất.

    [​IMG]

    Bạn cần lên ý tưởng về phong cách thiết kế cho toàn bộ căn hộ

    Tạo ý tưởng cho phong cách thiết kế nội thất phòng khách
    Đây là điều đầu tiên bạn cần phải làm giúp định hình chính xác phương án thiết kế phù hợp với căn nhà của mình nhất. có 3 phong cách đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó là: phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển. Mỗi phong cách sẽ giúp bạn tạo ra những khoảng không gian riêng theo đúng ý tưởng của mình.

    Chọn vị trí phòng khách hợp lý
    Phòng khách bạn đặt giữa trung tâm căn nhà nhằm tạo nên sự thuận tiện trong sinh hoạt. Và hay nhớ bố trí các cửa kính thoáng lớn, có góc view đẹp, có thể đón nắng, gió tự nhiên nhằm đảm bảo căn phòng tươi sáng, đầy sức sống.

    Trong các căn hộ hiện đại, phòng khách không nhất thiết phải nằm ngay sau cửa chính vào nhà. Phòng khách có thể nằm sau một khoảng không gian nào đó, chỉ cần nó là không gian đẹp, rộng rãi và thoáng đãng nhất là được. Với những căn hộ chung cư diện tích lớn gia chủ nên bố trí phòng khách ngay trung tâm nhà. Còn với những căn chung cư mini thì phòng khách thường được bố trí chung với phòng bếp để tiết kiệm diện tích.

    [​IMG]

    Lựa chọn các đồ nột thất có kích thước phù hợp với diện tích căn hộ

    Chọn vật liệu nội thất phù hợp cho tổng thể căn nhà
    Tùy vào phong cách thiết kế, diện tích căn hộ mà bạn lựa chọn những loại vật liệu trang trí nội thất phù hợp. Có thể lựa chọn các loại vật liệu tự nhiên bởi chúng hầu như không bao giờ bị lỗi thời, lỗi mode. Trong khi chất liệu tự nhiên cũng thường có tuổi thọ cao, bền bỉ và đẹp cùng thời gian.

    Với chất liệu gỗ tự nhiên, bạn hầu như có thể dùng cho mọi thứ trong thiết kế phòng khách chung cư. Từ lót sàn, làm trần nhà, đồ nội thất tủ bàn ghế kệ, cho đến vật dụng trang trí phòng khách đẹp như bình hoa, tượng, đồng hồ…Bạn hãy cân đối vào chi phí đầu tư để lựa chọn nhé hoặc các đồ nội thất từ gỗ công nghiệp cho chi phí rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng đấy.

    Chọn đồ nội thất, đồ trang trí có kích thước phù hợp với diện tích phòng khách
    Sau khi đã xác định được chính xác các loại vật liệu chủ đạo cho căn nhà, chúng ta bắt đầu đi chọn đồ dùng nội thất, đồ trang trí có chất liệu, phong cách tương ứng nhé. Tùy vào diện tích căn phòng khách mà bạn có thể chọn kích thước đồ dùng phù hợp nhằm đảm tính hài hòa cân đối tạo ra một thể đồng nhất.

    Về kích thước đồ nội thất thì bạn nên đo đạc kỹ để tránh trường hợp không bố trí vừa nhé. Khi đo kích thước, hãy nhớ để nhiều không gian trống một chút để căn phòng thông thoáng nhé. Về kiểu dáng thiết kế đồ nội thất phòng khách thì bạn nên ưu tiên những món đơn giản nhưng tinh tế. Chúng sẽ thích hợp cho nhiều kiểu trí và nhiều không gian bố trí đấy.

    [​IMG]

    Tạo thêm điểm nhấn cho phòng khách bằng một vài bức tranh trang trí đẹp mắt

    Chọn gam màu và bố trí sáng hợp lý
    Đây là bước quan trọng quyết định thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo những gì bạn đề ra đấy. Màu sắc nội thất nên đề cao sự trang nhã và hài hòa. Những màu trung tính là lựa chọn an toàn nhất, thích hợp nhất với mọi diện tích. Khi chọn màu trung tính làm màu chủ đạo, bạn có thể dùng các vật phẩm trang trí màu nổi bật để tạo điểm nhấn thẩm mỹ nhé.

    Nếu có thể hãy tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bằng cửa kính lớn sẽ giúp căn phòng đẹp hơn tạo sự thông thoáng giúp không khí được lưu thông nó sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt đấy. Tuy nhiên bạn cũng đừng xem nhẹ ánh sáng đèn nhé. Hệ thống đèn neon âm trần, đèn LED hoặc đèn treo tranh sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn nhá tuyệt vời cho nội thất phòng khách đẹp, đặc biệt là phòng khách chung cư nhỏ đấy.

    Hy vọng với 5 cách thiết kế nội thất phòng khách mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn ra ý tưởng thiết kế cho căn nhà của mình. Chúc bạn có được một căn nhà theo phong cách riêng của mình nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này