QC Giới thiệu phiên bản Samsung galaxy s8 giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 9/6/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Nếu bạn là tín đồ của công nghệ, chắc hẳn bạn biết sự ra đời của samsung galaxy s8 mới ra mắt gần đây. S8 nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ người dùng bởi thiết kế hoàn hảo và tính năng ưu việt mới. Hiện nay, rất nhiều nơi tại Việt Nam bán siêu phẩm S8 này. Có rất nhiều người băn khoăn rằng điện thoại samsung galaxy s8 có đắt không?

    Đánh giá chất lượn thực tế điện thoại Samsung galaxy s8
    Thời gian gần đây, Samsung đã chính thức quay trở lại thị trường smartphone cao cấp với dòng sản phẩm Galaxy S8 với nhiều điểm mới về thiết kế và các tính năng đi kèm. Và đặc biệt lần này samsung chi nhiều tiền trong các chiến dịch quảng cáo với mong muốn thống lĩnh thị trường smartphone đang có dấu hiệu bão hòa trong nhiều năm trở lại đây.

    [​IMG]

    Samsung galaxy s8 có thiết kế siêu bền. Màn hình máy được bao phủ bởi lớp kính cao cấp, mỏng nhưng vô cùng chắc chắn. Với kết cấu màn hình tràn hiện đại, viền cong tinh tế, samsung galaxy s8 xứng đáng là một trong những mẫu sản phẩm điện thoại thông minh đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Vỏ máy được làm từ kim loại nhôm có tính chống chịu cao, chống sóc hiệu quả.

    Xem thêm địa chỉ bán oneplus 7 pro cũ uy tín giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

    Samsung Galaxy S8 sở hữu màn hình 5,8 inch độ phân giải 1440 x 2960 pixel, nhưng vẫn vô cùng nhỏ gọn nếu đem so sánh với màn hình 5,5 inch phổ biến trên các mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

    Samsung S8 sở hữu màn hình 5,8 inch công nghệ Super AMOLED với màu sắc cực kỳ sinh động, rực rỡ hơn trước. Với nhiều ưu việt, samsung galaxy s8 có đắt không?

    Camera trước của Galaxy S8 đã được nâng cấp lên 8MP, đi kèm công nghệ lấy nét tự động chuyên nghiệp. Camera sau độ phân giải 12MP, kích thước điểm ảnh 1.4nm, chống rung quang học, với khả năng quay video 4K thực sự là giấc mơ không tưởng ở năm 2010.

    Galaxy S8 gây ấn tượng mạnh nhờ trợ lý ảo mới – Bixby. Hãng này đã đưa ra khá nhiều kỳ vọng tới giới công nghệ và người dùng bằng việc tích hợp phím cứng chuyên dụng cho công nghệ này, giúp người dùng có thể nhanh chóng truy cập.

    Xem ngay điện thoại oneplus 7 pro xách tay có những tính năng gì nổi bật.

    2. Samsung galaxy s8 có đắt không
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều nơi bán sản phẩm Samsung Galaxy S8 với mức giá như sau:

    Giá Samsung Galaxy S8 chính hãng : 18,490,000 đồng.

    Giá Samsung Galaxy S8 xách tay: 14,590,000 đồng.

    So với những dòng sản phẩm mới ra của các hang khác, thì Samsung s8 cũng không phải là quá đắt. Với dòng sản phẩm mới, với nhiều tính năng ưu việt, được cải tiến hơn so với các dòng sản phẩm cũ hơn. Từ khi Samsung galaxy s8 ra mắt, đã tạo cho thị trường công nghệ số đầy biến động và là nguy cơ so cạnh tranh cho các hãng khác.

    Samsung galaxy s8 có đắt không? Là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn từ khi s8 ra mắt gần đây. Với công nghệ ưu việt, tiên tiến hơn thì giá của Samsung galaxy s8 được nhiều người đánh giá là không quá đắt, phù hợp.

    Với mức giá hấp dẫn, chắc hẳn rất phù hợp với nhiều người yêu công nghệ. Samsung galaxy S8 đảm bảo sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất bởi những cải tiến của nó.

    Thật không khó để trả lời câu hỏi “ điện thoại Samsung Galaxy S8 có đắt không”. Một chiếc điện thoại đẹp, bền và cao cấp chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo với số tiền có hạn của bạn. Truy cập ngay website thinhmobile.com hoặc gọi tới số hotline: 0963 752 233 hoặc 0988 983 300 để được Thịnh Mobile tư vấn miễn phí và đặt mua sản phẩm nhanh chóng và đảm bảo nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này