QC Giới thiệu công ti và sản phẩm Sisel AGE Pill

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nineclub, 22/5/19.

  1. nineclub PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/19
    Giới thiệu về Sisel International
    Một ngày nọ, không biết tình cờ thế nào mà Tom Mower Cha đã kiểm tra chai “Dầu gội” của mình. Ông đã vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy phía sau cái chai có các thành phần hóa chất, các hóa chất này độc hại cho cơ thể cũng như làn da của mình. Ông đã quyết định cho nó vào “Thùng Rác” tất cả các sản phẩm đang có tại nhà mình.
    Ông thật ngạc nhiên vì trước đó ông và con trai ông cũng đã công tác trong ngành công nghiệp này rất lâu và rất thành công, biết rất rõ về các loại hóa chất này nhưng không ngờ rằng nó lại xuất hiện trong nhà mình
    Tom Mower – CEO Sisel International
    Đó chính là khởi đầu cho sự ra đời của SISEL INTERNATIONAL từ năm 2006. Ông muốn tạo ra một công ty cung cấp các sản phẩm bổ sung và chăm sóc cá nhân cho mọi người mà không có hóa chất độc hại.
    Science, Innovation, Success, Energy and Longevity
    Khoa Học, Đổi Mới, Thành Công, Năng Lượng và Tuổi Thọ.
    Được thành lập từ 2006, SISEL INTERNATIONAL hoạt động từ đó đến nay và phát triển trên 4 châu lục và trên 40 quốc gia, ở châu âu rất nhiều quốc gia tham gia. Năm 2017 đã nghiên cứu thành công sản phẩm chống lão hóa The A.G.E Pill và đã tạo ra sự bùng nỗ toàn cầu.
    Thành lập 2006.
    Tên công ty: SISEL INTERNATIONAL.
    Có nhà máy sản xuất rộng 7 sân vận động.
    Sở hữu đội ngũ nhà khoa học cao cấp.
    Thiết bị và quy trình hiện đại.
    Bạn phải biết điều này, SISEL INTERNATIONAL là một công ty hoàn toàn không có nợ 100% và là công ty không thể chuyển nhượng lại cho bất kỳ ai. Vì vậy, nếu bạn muốn cộng tác với một công ty lâu dài trong ngành MLM thì SISEL là một lựa chọn cho bạn. Đừng quyết định sai rồi công sức của bạn sẽ mất đi khi công ty không đủ tài chính để vận hành.
    Tom Mower Cha là nhà Hóa Học và người đã từng làm trong MLM từ những năng 1970. Ông đã thành công rất lớn ở công ty cũ trước khi thành lập và phát triển SISEL như hiện nay.
    Tom Mower Còn là nhà Hóa Sinh và chuyên nghiên cứu những sản phẩm cho SISEL.
     
    #1

Chia sẻ trang này