QC Giới Thiệu Bồn Tắm Đứng Tại Bếp Hoàng Cương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lamlam1402, 22/5/19.

  1. lamlam1402 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/19
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Bồn tắm đứng hiện đang là xu thế mới tại Việt Nam. Chức năng đa dạng cùng với việc tiết kiệm không gian chính là điểm mạnh nhất của bồn tắm kiểu đứng.

    Vách kính được thiết kế một cách thông minh ngăn không cho nước ngấm sàn. Tạo không gian tắm riêng, không gian vệ sinh riêng, khi tắm nước chỉ ở trong không gian tắm, như vậy sẽ không làm ướt khu vệ sinh.

    Xu hướng ngày nay ở các thị thành lớn khi mà diện tích phòng tắm nhỏ việc sử dụng bồn tắm đứng để ngăn cách giữa khu vực khác nhau là một giải pháp hoàn hảo. Kiểu bồn tắm đứng dùng vách kính tạo ra không gian liền mạch, giúp phòng tắm trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi tham quan phòng tắm.

    Bồn tắm đứng bền đẹp có thiết kế khác được biệt với hệ thống trượt. Thiết kế với cửa trượt hay cửa mở đều được nhiều người thích, mang lại sự đương đại và thuận tiện.

    Bạn có thể lắp đặt thêm hệ thống sen tắm cây hoặc một số thiết bị như máy xông hơi, massage hoặc một số thiết bị khác để bồn tắm của bạn hiện đại hơn, sang trọng hơn. Một ý tưởng hay khi biến vách kính tắm của gia đình thành một phòng xông hơi mini đa năng, bởi hiện biện pháp xông hơi rất được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới vì hình thức này đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

    Chi tiết xin liên hệ với Siêu thị nội thất- bếp Hoàng Cương:

    Tham khảo thêm tại: Bồn Tắm Đứng Cao Cấp Bền Đẹp | Bếp Hoàng Cương

    Số điện thoại: (028) 6275 4162

    Email: tuvan@bephoangcuong.vn

    Địa chỉ: - 268 Tây Sơn Hà Nội

    - 348 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

    #Bồn_Tắm_Nằm #Bếp_Hoàng_Cương
     
    #1

Chia sẻ trang này