QC Giới thiệu 6 đánh giá về samsung s10e

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi coxuongkhop88, 4/1/20.

  1. coxuongkhop88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/9/18
    Kích thước hoàn hảo

    Trên thị trường smartphone hiện nay hiện khó tìm được một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh với thiết kế nhỏ gọn. Nhưng Galaxy S10e đã đáp ứng 2 nhu cầu trên, mặc dù có ngoại hình “mini” nhưng máy vẫn giữ nguyên được thiết kế và không bị “cắt xén” bất kỳ chi tiết nào. Kích thước máy nhỏ gọn và nhẹ khiến người dùng có thể cầm nắm dễ dàng. Nếu như đối với các smartphone khác bạn sẽ gặp khó khăn khi sử dụng 1 tay hay việc bỏ điện thoại vào túi thì với S10e bạn hoàn toàn có thể dễ dàng làm 2 điều trên.

    Tham khảo thêm thông tin về cách lựa chọn địa chỉ mua điện thoại cũ ở hà nội uy tín nhất hiện nay!!

    Màn hình Infinity O mới

    Samsung Galaxy S10e sở hữu màn hình Infinity O tích hợp camera selfie đặt trong màn hình, nhưng điều này hầu như không ảnh hưởng đến việc xem video hay chơi game. Cùng với đó là tấm nền Supper AMOLED, HDR 10+ cho khả năng hiển thị chính xác 100% màu sắc. Cụ thể, màn hình Galaxy S10e được chứng nhận cho Dải màu sắc di động 100% phạm vi bao phủ DCI-P3 (Chuẩn điện ảnh) với tỷ lệ tương phản 2.000.000: 1.

    Chính vì thế mà Samsung S10e có khả năng hiển thị màu sắc rất tốt, các chi tiết đều được hiển thị sắc nét ngay cả dưới ánh sáng ban ngày. Bên cạnh đó để bảo vệ người dùng, Samsung có tính năng Chế Độ Bảo Vệ Mắt điều chỉnh ánh sáng cho trải nghiệm thị giác tối ưu trên Galaxy S10e, với khả năng làm giảm thiểu tác động có hại của ánh sáng xanh.

    Thiết kế ngoại hình sắc sảo

    Chiếc điện thoại samsung galaxy s10e chỉ có kích thước màn hình rộng 5,8inch đi ngược hoàn toàn với các phiên bản trước đây của samsung toàn trên 6.0inch phải không nào. Cộng thêm thiết kế màn hình phẳng chứ không phải tràn viền như 2 người anh em trước samsung s0 và s10 plus. Do máy có kích thước nhỏ gọn và chỉ nặng 150g nên bạn hoàn toàn không gặp khó khăn gì khi sử dụng máy chỉ bằng một tay

    Cả 2 mặt trước sau của S10e đều sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5, mang lại vẻ ngoài bóng bẩy, cao cấp cho máy. S10e cũng có khả năng chống nước và chống bụi IP68, tương tự như 2 người anh của nó.

    Máy hiện tại có sẵn 4 màu để bạn lựa chọn: Đen, xanh lá, trắng và màu vàng Canary



    Cụm 3 camera khác biệt cùng chất lượng video 4k

    Camera chính của samsung galaxy s10e hoàn toàn giống hệt với S10/S10+ cũng gồm 2 camera góc siêu rộng: 12MP/f1.5-2.4 và 16MP/f2.2.

    Trong điều kiện ánh sáng bình thường, hình ảnh chụp từ camera S10e cho chất lượng hình ảnh rất cao, dải nhạy sáng rộng, tốc độ cao. Mặc dù không có cam Tele nhưng khả năng chụp chân dung của S10e vẫn rất tuyệt vì Samsung sử dụng AI để chụp. Bên cạnh đó, hình ảnh được tập trung vào khử nhiễu nên độ chi tiết không quá cao khi chụp ảnh trong những điều kiện như trong nhà hay điều kiện thiếu sáng nhưng ảnh có cảm giác rất mịn, có thể sử dụng để đăng ngay lên mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa.

    Hiệu năng xử lý nhanh
    Phiên bản Samsung Galaxy S10e được trang bị con chip Exynos 9820 SoC giống như những người anh em của nó và nó cũng đạt được kết quả điểm chuẩn giống như Galaxy S10 và S10 + đã đạt được, điều này cũng không gây ngạc nhiên lắm. Exynos 9820 ngang hàng với các chip hàng đầu khác như Qualcomm Snapdragon 845 và 855. Apple A12 Bionic trong iPhone XR vượt qua các đối thủ Android ở hầu hết các điểm chuẩn.

    Thời lượng Pin

    Máy chỉ được trang bị viên pin 3100 mAh, tuy rằng dung lượng không quá lớn nhưng có thể dùng thoải mái trong vòng 1 ngày, thậm chí có phần tốt hơn so với Galaxy S10 một chút. Máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, sạc không dây và cả khả năng sạc không dây ngược cho các thiết bị khác vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé
     
    #1

Chia sẻ trang này