QC Gimbal cho máy ảnh DSLR, Mirrorless và điện thoại thông minh nào tốt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuh, 25/3/21.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Với danh sách gimbal tốt đáng mua cho máy ảnh DSLR, không gương lật và điện thoại thông minh được chia sẻ dưới đây cùng Kyma, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Tham khảo ngay bạn nhé!

    >>> Xem thêm: Máy ảnh Nikon hay Nikon D7500


    Gimbal tốt nhất cho điện thoại thông minh

    Zhiyun Smooth X


    Smooth X là bộ ổn định 2 trục, có nghĩa là nó có một trục để quay và một trục khác để lăn. Có một cần điều khiển thú vị để điều khiển gimbal.


    Bạn cũng có thể điều khiển một loạt các chế độ THÔNG MINH từ ứng dụng ZY Cami dành cho điện thoại thông minh. Các chế độ này bao gồm điều khiển bằng cử chỉ, theo dõi khuôn mặt / đối tượng, chuyển động chậm và timelapse.


    Smooth X tương thích với cả iPhone và điện thoại Android và có pin có thể kéo dài đến 4 giờ và được sạc lại bằng cáp USB-C.


    [​IMG]


    DJI Osmo Mobile 3

    Chiếc gimbal này được thiết kế để tạo sự tiện lợi, với các nút được đặt hoàn hảo để cho phép dễ dàng thao tác bằng một tay. Một thanh trượt thu phóng trên tay cầm cho phép bạn phóng to và thu nhỏ bằng máy ảnh trên điện thoại thông minh của mình.


    Bộ ổn định điện thoại thông minh này sử dụng 3 trục để giảm cảnh quay bị rung và có một cánh tay gimbal có thể xoay 90 độ để bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa quay phim phong cảnh và chân dung.


    Sử dụng chế độ điều khiển bằng cử chỉ, bạn có thể kích hoạt ghi qua cả camera trước và sau chỉ bằng một chuyển động đơn giản. Trong khi đó, tính năng Active Track tiện dụng sẽ tự động theo dõi các đối tượng chuyển động cho bạn.


    Mobile 3 là một trong những gimbal tốt nhất cho các nhà quay phim khi di chuyển. Cấu trúc nhẹ của nó có thể được gấp lại để vừa với túi của bạn một cách dễ dàng trong khi pin sạc lại có thể kéo dài đáng kinh ngạc trong 15 giờ. Một tay cầm vừa vặn cũng đảm bảo bạn không bị mỏi khi quay.

    >>> Tham khảo thêm sản phẩm mới Máy ảnh Nikon Z5



    [​IMG]


    Zhiyun Smooth 4

    Gimbal có một bảng điều khiển tích hợp với các điều khiển tức thì mượt mà giúp giảm thiểu nhu cầu liên tục chạm vào màn hình, cũng như lấy nét chính xác bằng tay quay. Bạn có thể phóng to và thu nhỏ cảnh quay một cách dễ dàng. Hơn nữa, Zhiyun Smooth 4 có chế độ PhoneGo khi bạn cần chuyển cảnh tức thì.


    Zhiyun hỗ trợ các kỹ thuật chụp nâng cao như tua nhanh chuyển động, tua nhanh thời gian chuyển động và tua nhanh thời gian. Ngoài ra, nó có tính năng theo dõi đối tượng giúp bạn theo dõi các đối tượng và khuôn mặt của con người và chế độ chờ nhanh bằng cách mở rộng hoặc gấp cánh tay ngang.

    Smooth 4 được cung cấp năng lượng bởi pin có thể kéo dài đến 12 giờ và thậm chí có thể sạc điện thoại của bạn qua cổng USB khi đang sử dụng.


    [​IMG]

    DJI OM 4

    OM 4 là bộ ổn định 3 trục với thiết kế có thể gập lại có thể bỏ túi. Chúng mình yêu thích tính năng nhả nhanh từ tính, cùng với kẹp điện thoại từ tính, cả hai đều giúp bạn chụp nhanh hơn và truy cập điện thoại của mình chỉ trong tích tắc.

    Với thời lượng pin khá ổn là 15 giờ, bạn cũng có thể sạc lại điện thoại của mình khi đang di chuyển nhờ cổng USB ở bên phải của gimbal.

    OM 4 đi kèm với một loạt các tính năng đảm bảo giúp quay phim trở nên thú vị, bao gồm cả hiệu ứng Hitchcock. Có tám chế độ chụp, bao gồm ActiveTrack, Gesture Control, SpinShot Mode, 240 ° Pano, 3 × 3 Pano, DynamicZoom, CloneMe Pano và Timelapse.


    OM 4 tương thích với cả iPhone và điện thoại thông minh Android.


    [​IMG]


    Gimbal tốt nhất cho máy ảnh không gương lật và máy ảnh DSLR

    Gimbal DJI RSC 2


    RSC 2 có màn hình OLED, có nghĩa là bạn không cần phải liên tục quay lại ứng dụng điện thoại thông minh đồng hành để thực hiện các điều chỉnh. Bạn cũng có thể điều chỉnh cài đặt thông qua các nút truy cập nhanh tiện dụng, chẳng hạn như quay số phía trước để lấy nét chính xác. Một nút chuyển đơn giản giúp máy ảnh chuyển từ chế độ ngang sang chế độ dọc.

    Gimbal có thể được gấp lại chỉ 180 × 190 mm để bạn có thể dễ dàng vận chuyển, trong khi khung có sáu cấu hình tiện dụng để giúp bạn có được những bức ảnh phức tạp dễ dàng hơn.

    Pin DJI RSC 2có thời gian chạy tối đa là 14 giờ và hỗ trợ sạc nhanh. DJI RSC 2 vượt trội hơn 3 giờ so với con số 11 giờ của người tiền nhiệm Ronin-SC.

    [​IMG]


    Gimbal Zhiyun-Tech Weebill S

    Weebill S đi kèm với một loạt các tính năng khiến đây là một trong những gimbal tốt nhất cho năm 2021 cho bất kỳ loại hình quay phim nào. Để bắt đầu, chế độ Sling độc đáo giúp chụp những bức ảnh mượt mà với cảm giác điện ảnh.

    Có sáu chế độ chụp riêng biệt để giúp bạn quay được cảnh quay chính xác mà bạn đã hình dung, cùng với bánh xe điều khiển để bạn có thể thực hiện các điều chỉnh tự động và thủ công đối với tiêu điểm và thu phóng của mình.

    Weebill S đi kèm với màn hình OLED và các nút điều khiển tay cầm để bạn có thể xem và điều chỉnh cường độ, độ mượt của động cơ, theo dõi tốc độ và hơn thế nữa, trực tiếp trên gimbal.


    Nâng tầm nó lên một tầm cao mới, Weebill S có mô-đun truyền hình ảnh TransMount cho phép phát trực tiếp với truyền video HD 1080p.


    [​IMG]

    Moza Air 2

    Màn hình tích hợp của nó giúp điều hướng các menu để điều chỉnh dễ dàng. Giống như Ronin, nó cũng cung cấp một bộ sưu tập đầy đủ các chế độ chụp và tính năng bổ sung. Chúng bao gồm chế độ như Sport Gear Mode, Panorama, Inception Mode, FPV và Tracking.

    Nhìn chung, gimbal Moza Air 2 cung cấp nhiều tính năng từ Ronin cao cấp của DJI. Với mức giá hợp lý, Air 2 là cách tuyệt vời để mở rộng tiềm năng làm phim của bạn mà không phải chi tốn quá nhiều tiền.

    [​IMG]


    Zhiyun Crane 3S

    Chiếc gimbal hạng nặng này không dành cho người yếu tim, nặng 3,7kg. Nhưng nó có thể được quản lý bằng hai tay bằng cách sử dụng tay cầm SmartSling, cũng có một vài nút điều khiển và một màn hình OLED nhỏ hoặc tay cầm phía sau công thái học.

    Nút “F” ở mặt trước định tâm lại máy ảnh nhưng cũng có thể hoạt động như một nút chụp ảnh tự sướng. Ngoài ra còn có một bánh xe lấy nét tiện dụng, một cần điều khiển và các điều khiển vật lý khác trên chính gimbal.

    Crane 3S đi kèm với một loạt các chế độ chụp tiêu chuẩn cũng như một số chế độ chụp thú vị được bổ sung: Chế độ Vortex liên tục cuộn máy ảnh để quay. Đây là gimbal dành cho những nhà quay phim nghiêm túc, có khả năng ghi lại những thước phim chuyên nghiệp xứng tầm.


    [​IMG]


    Nguồn: https:/kpnet.vn/top-gimbal-tot-nhat-cho-may-anh-dslr-khong-guong-lat-va-dien-thoai-thong-minh.html

    Địa chỉ cung cấp các sản phẩm công nghệ, máy ảnh, ống kính,.. uy tín chất lượng

    Công ty cổ phần công nghệ Kyma

    Địa chỉ: 474 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hồ Chí Minh

    132 Yên Lãng, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này