QC GIGABYTE ra mắt Mainboard Z790 AORUS MASTER

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 3/10/22.

  1. thanhnhan1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    GIGABYTE được đảm bảo bởi thiết kế tản nhiệt sáng tạo và tối ưu hóa để đảm bảo CPU, Chipset, SSD ổn định và nhiệt độ thấp nhất trong điều kiện tải đầy đủ ứng dụng và hiệu suất chơi game.

    Mainboard Z790 AORUS thiết kế độc quyền cho bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 mới nhất. Với thiết kế VRM công suất kỹ thuật số lên đến 20+1+2 pha và mỗi pha gồm thiết kế tản nhiệt Fins-Array III lên đến 105 Ampe, dòng sản phẩm Z790 AORUS của GIGABYTE được trang bị với thiết kế nguồn và quản lý nhiệt tốt nhất để giải phóng hiệu suất cực cao và được tối ưu hóa trải nghiệm ép xung trên bộ vi xử lý Intel Core đa lõi dòng K thế hệ mới.

    [​IMG]

    Thiết kế GIGABYTE Ultra Durable mang lại độ bền cho sản phẩm và quy trình sản xuất chất lượng cao. Bo mạch chủ GIGABYTE sử dụng các thành phần tốt nhất và gia cố từng khe để làm cho từng khe chắc chắn và bền bỉ.
    [​IMG]

    Với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ, GIGABYTE luôn đi theo xu hướng mới nhất và cung cấp cho khách hàng những tính năng tiên tiến và công nghệ mới nhất. Bo mạch chủ GIGABYTE được trang bị giải pháp năng lượng nâng cấp, tiêu chuẩn lưu trữ mới nhất và khả năng kết nối vượt trội để tối ưu hóa hiệu suất chơi game.

    Bo mạch chủ GIGABYTE cho phép trải nghiệm kết nối đỉnh cao với tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng thông qua kết nối mạng, bộ nhớ và WIFI thế hệ tiếp theo.
    [​IMG]

    Bo mạch chủ GIGABYTE bao gồm một số phần mềm hữu ích và trực quan để giúp người dùng kiểm soát mọi khía cạnh của bo mạch chủ và cung cấp hiệu ứng ánh sáng có thể tùy chỉnh với tính thẩm mỹ nổi bật để phù hợp với cá tính độc đáo của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này