News GIGABYTE ra mắt loại card đồ họa AMD Radeon RX 6600 XT

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 30/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd, nhà cung cấp phần cứng chơi game cao cấp bậc nhất gần đây đã công bố card đồ họa AMD Radeon RX 6600 XT mới sở hữu kiến trúc chơi game AMD RDNA 2. Các card đồ họa Radeon RX 6600 XT GAMING OC PRO 8G, Radeon RX 6600 XT GAMING OC 8G và Radeon RX 6600 XT EAGLE 8G cứng cáp sẽ gây được cơn sốt trong cùng đồng gaming khi được ngoại hình để đem đến hiệu suất chơi game 1080p tốc độ khung hình cao đáng ngạc nhiên làm cho các game thủ muốn có ngay lập tức!

    những card đồ họa trong chiếc GAMING OC mang hệ thống làm mát WINDFORCE và RGB Fusion hai.0, làm cho chúng phát triển thành chọn lựa phải chăng nhất cho những game thủ say mê hiệu suất. Loại EAGLE là sự chọn lựa tốt nhất cho các người nào mong muốn 1 ngoài mặt độc đáo, đồng thời duy trì cả hiệu quả và độ bền.

    >>> Xem thêm: mua t340 dell



    Hệ thống làm cho mát GIGABYTE WINDFORCE 3X mang ba quạt cánh độc đáo, quay xen kẽ, ống dẫn nhiệt bằng đồng composite tiếp xúc trực tiếp có GPU, quạt hoạt động 3D và khiến cho mát màn hình hoạt động cùng nhau để mang lại khả năng tản nhiệt phải chăng hơn, hiệu quả hơn phổ biến. Quạt ở giữa quay trái lại để tối ưu hóa luồng không khí tản nhiệt, cho phép hoạt động vận hành hiệu quả hơn. Những công nghệ khiến mát này luôn giữ cho nhiệt độ của card đồ họa luôn rẻ, dẫn tới hiệu suất cao hơn và ổn định hơn giúp cỗ máy chiến của bạn luôn tràn ngập sức mạnh, chiến đấu có mọi tựa game nặng.

    Quạt WINDFORCE sử dụng chất bôi suôn sẻ graphene nano với tác dụng rất tích cực có thể kéo dài tuổi thọ quạt gấp hai,1 lần, đem đến tất cả tuổi thọ của ổ bi kép trong khi vẫn vận hành êm ái. RGB fusion hai.0 cho phép khách hàng điều chỉnh màu sắc của đèn và những hiệu ứng đặc thù khác nhau, song song đồng bộ hóa mang những đồ vật AORUS khác. Tấm lưng kim loại ko chỉ nâng cao cường cấu trúc nói chung của card đồ họa mà còn ngăn PCB bị uốn cong hoặc bị hư hại. Nhờ những thành phần được chứng nhận ULTRA DURABLE, khoa học làm cho mát hiện đại và hệ thống chiếu sáng RGB tùy chỉnh, GAMING OC là sự lựa chọn thấp nhất cho các game thủ cần một đồ vật link kiện hiệu năng cao.

    >>> Xem thêm: mua server dell t140



    EAGLE - Độc đáo và bền

    những cạc đồ họa EAGLE cũng có công nghệ làm cho mát WINDFORCE 3X, quạt hoạt động 3D, khiến cho mát màn hình và chất bôi trơn tuột graphene nano, cho phép tản nhiệt và hiệu suất tối ưu. Bề ngoài của card đồ họa EAGLE lấy cảm hứng từ kỹ thuật viễn tưởng mang vật liệu cơ khí, vỏ trong suốt và logo sáng đậm chất gaming khiến cho anh em game thủ bị cuốn hút từ mẫu nhìn trước tiên. Bên cạnh đó, tấm lưng ko chỉ nâng cao cường cấu trúc đại quát của card đồ họa mà còn ngăn không cho PCB bị uốn cong hoặc bị hư hại, tuổi thọ sản phẩm dài hơn.

    các cạc đồ họa GIGABYTE sử dụng nguồn điện phổ biến pha, cung cấp khả năng bảo kê quá nhiệt và cân bằng chuyên chở cho mỗi MOSFET và cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ tốt hơn. Những cuộn cảm và tụ điện được chứng thực ULTRA DURABLE phân phối hiệu suất tuyệt vời và tuổi thọ hệ thống lâu hơn.

    >>> Xem thêm: t30 dell máy chủ
     
    #1

Chia sẻ trang này