QC Giày nike chính hãng ở Vinh, không có nhiều lựa chọn cho các bạn tại đây.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hth64, 8/8/18.

  1. hth64 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/18
    Vinh là một thành phố nhỏ đáng yêu tại Bắc Trung Bộ. Là đô thị loại 1 thuộc tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Là trung tâm kinh tế, chính trị của tỉnh và đã được Chính phủ Việt Nam quy hoạch để trở thành trung tâm kinh tế – văn hóa của vùng Bắc Trung Bộ.


    [​IMG]
    Một góc nhìn thành phố Vinh xinh đẹp

    Đến với sự năng động của giới trẻ tại Thành phố Vinh là sự dung hòa giữa 2 mùa mưa nắng. Xen lẫn cái rét cóng người vào những tháng cuối năm. Sở hữu cho mình một đôi giày nike chính hãng ở Vinh là một trong những mốt thời trang mà nhiều bạn yêu thích. Ngoài những đôi giày sneaker ấp áp trong giá rét. Các bạn trẻ nơi đây còn muốn khoát lên đôi chân mình một phong cách style’s Life của nike. Vậy đi đâu để sở hữu được chúng?

    Như ở các thành phố khác. Tại thành phố Vinh có nhiều cửa hàng bán giày thể thao với nhiều dòng thương hiệu khách nhau. Từ chính hãng cho đến hàng fake loại 1, fake loại 2. Và đối với nike cũng không ngoại lệ. Nhưng quan trọng nhất vẫn là các mẫu giày nike đẹp được yêu thích.

    Tạm gác lại giày nike fake, shopgiaytvt muốn giới thiệu đến các bạn trẻ đang sinh sống tại Vinh một số cửa hàng giày nike chính hãng ở Vinh như:

    1. Nike Vinh
    Cái tên cửa hàng đậm chất Nike hòa lẫn vào thành phố Vinh nhỏ bé. Tạo nên một thương hiệu Nike Vinh kín kẻ. Đến với cửa hàng Nike Vinh, các bạn có thể trải nghiệm từ giày dép nike đến các trang phục như quần áo của nike. Giày nike tại cửa hàng nike Vinh là nike chính hãng với chất lượng và giá cả theo thị trường toàn quốc.


    [​IMG]
    Thiết kế cửa hàng nike Vinh có phần giống với các store Nike

    Không gian ấm cúng, thiết kế nao nao giống với chuỗi store nike tại Việt Nam. Tạo sự yên tâm để khách hàng trải nghiệm.

    Cửa hàng tọa lạc tại số 10 Minh Khai, TP Vinh với nhiều dòng như running, gym, trainer, life’s…

    2. Kiên store

    Kiên store là cái tên có vẻ không khó nhận diện tại thành phố Vinh đối với người nội thành. Đây là cửa hàng chuyên bán giày thể thao với các dòng sneaker khác nhau. Tuy nhiên tại đây vẫn có bán một số giày nike chính hãng. Nhưng với số lượng ít và hiếm.


    [​IMG]
    Mặt dù là shop giày chuyên về giày da, nhưng kiên store vẫn có một số giày nike chính hãng

    Tầng 1 chung cư Đội Cung, 116 Nguyễn Thái Học 0983628777

    Các bạn có thể ghé qua Kiên store để tìm cho mình những mẫu giày sneaker ưng ý nhé

    Shop giày TVT chỉ có thể liệt kê được 2 cửa hàng bán giày nike chính hãng ở Vinh như trên. Một số cửa hàng có bán giày nike nhưng là fake, shop giày tvt không liệt kê ra trong bài viết này. Ngoài việc trải nghiệm tại các cửa hàng. Các bạn còn có thể đặt giày nike qua các trang thương mại điện tử lớn hoặc tại các web bán hàng online.

    Top các dòng giày nike nam thời trang nam chính hãng mà bạn phải xem qua.
     
    #1

Chia sẻ trang này