QC Giấy in mã vạch có tác dụng gì với sản phẩm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi barcodevn, 4/8/17.

  1. barcodevn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
    Giấy in mã vạch hay tem nhãn của sản phẩm cho bạn một ưu thế cao. Nó mang lại nhiều giá trị thương hiệu hơn những gì bãn có thể nghĩ đến. Nó cũng là một thành phần bao bì của sản phẩm.

    Có thể nói no tác động trực tiếp đến khách hàng thông qua thông tin của sản phẩm. Chính vì yếu tố đó các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước rất đề cao đến giá trị sản phẩm của họ thông qua bao bì nhãn mác.

    [​IMG]

    Họ đặt rất nhiều tiêu chí vào chất lượng bên ngoài bao bì của họ thông qua nhiều công ty tổ chức design có uy tín, từ đó họ chọn lựa ra những sản phẩm mang tính thị hiếu chuẩn mực nhất để đưa vào sản phẩm của họ cạnh tranh trên các sản phẩm khác, ngay trên kệ sản phẩm trưng bày mô hình của họ hoặc để các sản phẩm đó cạnh nhau để so sánh đánh giá (thậm chí cả sản phẩm đối thủ cạnh tranh của họ). Từ đó họ lấy cơ sở quyết định nên chọn đối tượng nào làm nhà thiết kế chính hay mua bản quyền thương hiệu đó cho chính họ, bù lại những sản phẩm không đủ chất lượng đánh giá cao sẽ được doanh nghệp đó trả về & trả một mức công thù lao chi phí thiết kế khoảng từ 25%-30% theo thỏa thuận của hai bên doanh nghiệp đó.

    Khi doanh nghiệp bạn có một mẫu tem nhãn mã vạch, bao bì độc đáo, sáng tạo đủ sức thu hút khách hàng trong ngút ngàn sản phẩm cùng loại trên kệ hàng, điều đó có nghĩa là chiến dịch marketing, quảng cáo của bạn đã thành công. Bên cạnh các loại mã vạch thông thường, hộp cao cấp là loại bao bì được áp dụng rất nhiều vào quảng cáo thương hiệu.

    Tác dụng giấy in mã vạch

    Loại giấy in mã vạch cao cấp cho chất lượng bản in rất đẹp. Công năng đặc biệt của tem nhãn mã vạch chính là nâng cao giá trị sản phẩm. “ Người đẹp vì lụa, sản phẩm đẹp vì tem nhãn”. Tem nhãn mã vạch cao cấp áp dụng công nghệ in nhiệt đặc biệt hiện đại.

    Thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp của bạn. Tạo ấn tượng tốt về một doanh nghiệp uy tín đối với khách hàng của bạn.

    Một mẫu tem mã vạch cao cấp còn nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm doanh nghiệp bạn so với các đối thủ cùng ngành, bởi vì khách hàng thường bị thu hút bởi vẻ ngoài đẹp mắt.

    Quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi thương hiệu và nhãn hàng thông qua bộ nhận diện thương hiệu được in trên sản phẩm như logo, slogan. Từ đó, tạo thói quen tiêu dùng cho khách hàng, khi họ cần sản phẩm trong ngành của bạn, họ sẽ nhớ ngay đến doanh nghiệp của bạn.

    Khi đã nhận biết được những công dụng to lớn mà giấy in mã vạch cao cấp mang lại, điều mà doanh nghiệp cần phải làm tiếp theo chính là tạo cho mình một mẫu hộp cao cấp thật đặc biệt và thu hút. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có sẵn bộ phận thiết kế để có thể tự tạo cho mình một mẫu hộp cao cấp như ý. Lúc này, hãy tìm đến những chuyên gia để được hỗ trợ tốt nhất, tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp bạn.


    Tất cả các sản phẩm, chất lượng, tiêu chuẩn, ngày sử dụng .v.v... đã được thể hiện rõ trên bề mặt tem nhãn mã vạch một cách chi tiết, giúp quý khách hàng nắm rõ hơn về sản phẩm mà họ cần mua hay đặt hàng cho sản phẩm đó

    Tham khảo chi tiết giấy in mã vạch tại : Giấy in mã vạch | Giấy decal in mã vạch - Barcodevn
     
    #1

Chia sẻ trang này