QC Giấy dán tường hàn quốc giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhanhakhoakhoa, 23/10/20.

  1. nhanhakhoakhoa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    Đã qua rồi cái thời thành viên trong gia đình ngủ chung, bố mẹ ngủ chung con cái. tất thảy bây giờ những gia đình xây nhà đều có phòng riêng cho những con. đặc trưng cho những bé bầu khâu khí riêng để quen dần lối sống tự lập. trang trí các không gian này cần các mẫu giấy dán tường phòng để ngủ trẻ thơ đẹp. Cùng xem một vài mẫu giấy dán tường cho phòng ngủ cá nhân con nít trong đoạn viết sau.

    [​IMG]
    Giấy ốp tường phòng ngủ cá nhân trẻ nhỏ đẹp


    Thường phòng cho bé trai thường dùng giấy ốp tường tông blue color dương, đỏ hay trắng đen. những sắc màu lớn mạnh cũng như giới tính của con trai. không nên sử dụng giấy dán màu hồng ^^. Màu hồng là màu của sự mềm mại lãng mạng nên dùng cho phòng bé gái hay phòng tân hôn.

    # Top 16 mẫu giấy dán tường cho phòng bé trai đẹp nhất

    giấy dán kẻ sọc trắng tím than 3D171. Với 2 tông màu chủ yếu trắng và tím than, xen giữa là sọc đỏ nhỏ tạo điểm đặc biệt. khổ giấy thích hợp với phòng ngủ cá nhân, phòng trẻ thơ, phòng khách.

    Sau 3 tuổi trẻ bắt đầu có sở thích về gam màu theo giới tính, giấy dán tường cá biển 3D269 sẽ có những blue color dương, xanh da trời, màu hồng cho cả phòng bé trai hay bé gái lựa chọn. Dán giấy dán tường phòng để ngủ cho phòng bé trai cần có sự kết hợp sinh động về sắc màu, làm cho kích thích sự tiến lên não bộ của trẻ.

    Giấy dán phòng bé trai hãy chọn màu nào?

    Phần lớn những bé trai thì cần chọn giấy dán blue color, đỏ, hay trắng đen đơn giản tân tiến. không nên chọn hồng , tím…

    [​IMG]

    Đây có lẽ là mẫu giấy dán tường phòng để ngủ trẻ nhỏ được nhiều bé trai thích nhất, toàn là robot siêu nhân

    giấy ốp đường chỉ nét oto màu xanh

    Với 2 gam màu đáng yêu cu te là xanh dương và hồng sẽ đem tới cho bé yêu không gian thoải mái nhất để vui đùa.

    Giấy ốp cá heo dolphin và mây 3D134 màu xanh


    Với 3 màu xanh, hồng, be – các màu sắc nhẹ nhàng, rạo rực như chính những bé con vậy.

    Khổ giấy: 10m x 0,53m

    giấy dán đường nét chú chó snoopy trên nền giả gạch,

    giấy ốp tường phòng trẻ thơ đường nét snoopy blue color

    Giấy dán phòng trẻ nhỏ sọc trắng ánh kim 3d107. phối kết hợp những đường kẻ sọc trắng, xen lẫn ánh kim và xanh. có tác dụng một bầu khâu khí tươi sáng cho phòng của bé. quý khách có thể kết hợp thêm những bức tranh hoạt hình hay giấy dán kẻ sọc caro đi cùng để đã tạo được phòng ngủ khác biệt.

    Giấy dán tường sọc trắng xanh phòng con nít bé trai

    Bé con nhà khách hàng đang tuổi ham chơi, cần có một bầu không gian ngộ nghĩnh cho bé nhẹ nhõm vui đùa. nên cần chọn ngay mẫu giấy dán tường đường nét thiếu nhi kiểu Hàn Quốc 3D106 trang trí phòng bé. Bé thoải mái vui chơi, cả gia đình cùng vui.

    [​IMG]

    Sọc dọc khiến cho bầu khâu khí của người đặt hàng như cao lên. Đây là một trong số bí quyết trong công tác trang hoàng không khí hẹp. Đồng thời sử dụng những tông màu sáng giúp không gian không bị u ám.

    giấy dán tường sọc xanh trắng 3D063. không vượt quá cầu kỳ, sặc sỡ. Thật một cách dễ dàng nhẹ nhàng nhưng rất là đẹp. giấy dán tường sọc xanh trắng 3D063 sử dụng 2 màu xanh dương và trắng đan xen nhau. những sọc kẻ không lớn, không ít, vừa chuẩn. tạo ra không gian tuyệt đẹp cho gia chủ.

    >>> Bạn có thể tham khảo thêm giấy dán tường phòng bé gái TẠI ĐÂY
     
    #1

Chia sẻ trang này