QC Giang mai giai đoạn đầu có các triệu chứng gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ichigo, 2/11/15.

  1. Ichigo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Trong cuộc sống, có rất nhiều người bị bệnh giang mai, giang mai thời kì đầu các dấu hiệu còn chưa rõ rệt, vì vậy khó có thể phát hiện kịp lúc, từ đó số trường hợp lây truyền xảy ra chóng mặt, đồng thời cũng bỏ lỡ thời điểm trị tốt nhất, bởi vậy việc chữa trị ngày càng không dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Giang mai thời kì đầu

    Nếu hiểu rõ triệu chứng của bệnh thì bạn đã có nguy cơ tránh được hiện tượng chứng bệnh phát sinh. Vậy những dấu hiệu của giang mai ở giai đoạn đầu là như thế nào?

    Bệnh giang mai là chứng bệnh lây truyền qua quan hệ bởi do một loại vi rút hình xoắn như lò xo gọi điện là xoắn virus giang mai dẫn tới. chứng bệnh giang mai là bệnh nguy hại, nếu không được chữa đúng đắn, có nguy cơ tác động tới không ít cơ quan của người chứng bệnh, thậm chí với một số chị em phụ nữ đang có bầu sẽ ảnh hưởng tới cả thai nhi.

    Benh giang mai o phu nu và đàn ông có dấu hiệu khác nhau. Để phát hiện triệu chứng của giang mai ở đấng mày râu và nữ giới trong thời kỳ đầu, các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho hay:

    Đối với nữ giới

    Triệu chứng của chứng bệnh giang mai thời kỳ đầu ở chị em phụ nữ thông thường là không đau chỉ khi đụng vào thì mới nhận thấy đau, nếu không trị sau đây 3- 6 tuần săng giang mai sẽ biến mất. những lúc săng giang mai biểu hiện khoảng 1 tuần, hạch huyết ở vùng bẹn sưng to, có dạng như hạt đậu, cứng vừa nên, có khả năng dịch chuyển, không nổi thành khu vực rộng, không có độ bám dính với các mô xung quanh, bề mặt da không đỏ, sưng, rát, không đau cũng không không dễ chịu, không dễ dàng vỡ ra, chích hạch bạch huyết có khả năng kiểm tra xoắn virus giang mai.

    Vùng thương tổn ban đầu thường là các nốt nhú hoặc mụn màu đỏ, dưới đây đó lan rộng ra, nổi lên thành các vùng chai cứng dạng hình tròn hoặc hình oval, đường viền vô cùng điển hình, đường kính nhỏ, chạm vào có cảm thấy cứng, ở giữa có tình trạng ăn mòn hoặc lở loét, vết loét đó chính là các mô hạt có màu đỏ cực kỳ rõ, bề mặt có một lượng nhỏ chất huyết thanh, bên trong có một lượng không nhỏ xoắn virus giang mai vì vậy tính lây nhiễm bệnh cực kỳ cao.

    Chứng bệnh chủ yếu phát sinh ở bộ phận sinh dục, Ngoài ra còn có ở khoang miệng, lưỡi, ngực, môi lớn và môi bé âm hộ, âm vật và cổ tử cung.

    Đối với phái mạnh

    Triệu chứng bệnh giang mai ở nam giai đoạn đầu không đặc trưng lắm, tuy nhiên chỉ nên chú ý quan sát thì sẽ nhận biết ra dấu hiệu của bệnh. Vậy với đàn ông thì biểu hiện của căn bệnh giang mai thời kỳ đầu là như nào ?

    Căn bệnh giang mai thời kỳ đầu ở đàn ông: lúc đầu ở mặt trong của bao quy đầu hay rãnh quy đầu, dây chằng "cậu bé", trên đầu "cậu nhỏ" biểu hiện một số nốt tròn nhỏ như hạt gạo hay như nốt phát ban gọi điện là săng giang mai. phần lớn là đơn phát, khu vực xung quanh cứng, bề mặt mau chóng bị ăn mòn, lở loét tuy vậy không có mủ hay cảm giác không dễ chịu. Nếu không trị kịp thời điểm, dưới đây 1 tháng chứng bệnh có thể chuyển sang giang mai giai đoạn 2, thể trọng giảm sút, toàn thân khó chịu, tiêu chảy mãn tính, nổi hạch bạch huyết toàn thân sưng to, miệng lở loét. chứng bệnh có thể dẫn đến viêm phổi hoặc xuất huyết.

    Bác sĩ của phòng khám Thiên Tâm khuyên bảo rằng, nếu một số bạn nghi ngờ bản bản thân mắc chứng bệnh giang mai thì nên đi thăm khám ngay tại những bệnh viện và các căn bệnh viện để được được chữa trị đúng thời điểm, có cách chữa phù hợp.
     
    #1

Chia sẻ trang này