QC Giang mai giai đoạn 2

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sakaratt, 28/7/17.

  1. sakaratt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Việt Nam
    Giang mai là bệnh tình dục tiến triển qua 3 giai đoạn chính. Nhằm giúp cho những bệnh nhân biết rõ hơn về về căn bệnh xã hội nguy hiểm này, các chuyên gia phòng khám đa khoa hiện đại sẽ đưa ra một số triệu chứng của bệnh giang mai thời kỳ 2.

    [​IMG]

    Theo như các chuyên gia phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội Thái Hà trường hợp giang mai giai đoạn 1 không được nhận thấy sớm và chữa trị thì bệnh giang mai sẽ chuyển thành thời kỳ mới đó là giai đoạn 2. Vậy, ở thời kỳ 2 thì triệu chứng của bệnh giang mai là gì? Và bệnh nhân có thể mắc phải một số tổn thương nào ở giai đoạn này?

    Giang mai giai đoạn 2 người mắc bệnh hay bị nhiễm trùng máu. Một vài xoắn khuẩn xâm nhập vào mọi thành phần của cơ thể tuy nhiên chưa tàn phá các cơ quan. Do vậy, trong khoảng thời gian này giang mai thật sự không có những tác hại cho người bệnh. Nhưng mà, tại thời kỳ này bệnh giang mai lại có nguy cơ truyền nhiễm rất là cao.

    Khi nào giang mai chuyển sang giai đoạn 2? Theo như các bác sĩ thì bệnh giang mai giai đoạn 2 sẽ thấy sau khoảng 6-8 tuần người đang bị bệnh có các vết săng giang mai mà không được trị sớm.

    Biểu hiện của bệnh giang mai giai đoạn 2:

    - Bệnh giang mai ở giai đoạn 2 có đặc trưng là xuất hiện khá là nhiều loại thương tổn nhưng mà không gây nên đau đớn và không gây ngứa cho người bệnh.

    - Người bệnh sẽ thấy một số thương tổn lan ra khắp thân đồng thời sẽ có tính đối xứng.

    - Các tổn thương của benh giang mai ở thời kỳ 2 rất là nhiều và hay tồn tại ở nông hơn. Những tổn thương chỉ xuất hiện trên mặt da như các sẩn giang mai, sẩn vẩy, sẩn mủ hoặc là những sẩn giang mai dưới dạng mụn mủ.

    - Người bệnh sẽ thấy có một vài hạch nhỏ và lan tỏa nhiều nơi và ở thể rắn không gây đau đớn và có thể đi lại khắp mọi nơi trên thân thể của người đang bị nhiễm giang mai. Sau đây là các hinh anh cua benh giang mai trong thời kỳ 2 được cung cấp từ các bác sĩ bệnh xã hội của phòng khám đa khoa Thái Hà.

    - Một vài triệu chứng của bệnh giang mai trong giai đoạn 2 khác đó là: Người bệnh sẽ bị sốt nhẹ, và có cảm giác đau nhức đầu vào mỗi buổi tối, bị khàn tiếng. Ở một số đối tượng sẽ có cảm giác bị đau các khớp.

    - Tại những vùng nóng ẩm của cơ thể như hốc hậu môn, bên trong của hậu môn, âm hộ, vùng dưới nách, các sần giang mai thường sẽ có chân thò ra bề mặt phẳng và ẩm ướt có khi tập trung thành các chung quanh vùng hậu môn, âm đạo - âm hộ, bao gồm rất nhiều xoắn khuẩn giang mai.

    Khi không được trị những thương tổn này cũng tự mất đi không phải là người bệnh đã khỏi mà bệnh ẩn ở trong và sẽ tấn công các bộ phận trên cơ thể ở thời gian sau đó. Giai đoạn bệnh tiềm ẩn này còn được gọi là bệnh giang mai kín.

    Bệnh giang mai giai đoạn 2 nếu như không được điều trị thì sẽ chuyển biến sang thời kỳ mới nguy hiểm hơn. Vì vậy, nếu có những biểu hiện như trên thì bạn cần phải kịp thời đi làm một số những xét nghiệm giang mai để được điều trị sớm.

    Để có thể biết chuẩn xác nhất được giang mai người bệnh cần phải biết về việc: xet nghiem benh giang mai
     
    #1

Chia sẻ trang này