QC Giàn phơi thông minh kéo ngang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi CUA CHONG MUI VIET NHAT, 15/11/19.

  1. CUA CHONG MUI VIET NHAT PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/19
    Giàn phơi thông minh kéo ngang giúp tiết kiệm diện tích và không gian nhà bạn. Giàn phơi thông minh kéo ngang với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các căn hộ chung cư hay nhà phố với diện tích nhỏ. Với thiết kế một bên gắn vào tường và một bên còn lại có thể kéo ra thu vào theo nhu cầu sử dụng. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa không gian cho ban công, hành lang nhà mình. Sức phơi lớn nên phơi được nhiều đồ hơn. Giàn phơi thông minh kéo ngang thường được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp hoặc inox không gỉ gồm 3 hoặc 4 thanh phơi dài khoảng 1,2m- 2m, bạn có thể phơi được khoảng 30-40 bộ quần áo, sức phơi lên tới 50kg. Để phù hợp với diện tích từng nhà mà sản xuất ra những mã hàng khác nhau.

    Chất liệu làm nên bộ giàn phơi kéo ngang là được làm bằng những hợp kim cao cấp. Nhờ đó mà giàn phơi kéo ngang này có thể chịu được mọi tác động mưa nắng của thời tiết, không làm cho bị oxy hóa hay ố vàng đồng thời chịu được sức phơi lớn, thời gian sử dụng được lâu hơn các lọai giàn phơi thông thường khác. Vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng. Giàn phơi thông minh kéo ngang đơn giản, gọn nhẹ giúp bạn vệ sinh một cách nhanh chóng, với chất liệu hợp kim nhôm và inox, bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn ẩm, lau qua lau lại thanh phơi là bạn lại có một giàn phơi sáng bóng như mới.

    Ghé thăm Việt Nhật để biết thêm nhiều loại sản phẩm giàn phơi thông minh. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm tốt nhất
     
    #1

Chia sẻ trang này