QC Giảm cân nhanh và những mối nguy hiểm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi houseland, 21/10/14.

  1. houseland PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Nơi ở:
    166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
    Thật mệt mỏi và chán chường khi phải sở hữu cơ thể quá đẩy đà, ụt ịch phải không. Để dẹp bỏ nổi phiền muộn về vóc dáng xấu xí, không ít người đã đặt quyết tâm cao độ giảm cân nhanh trong thời gian ngắn bằng việc ăn kiêng vô cùng khắt khe.
    Nhưng song song với việc có được dáng thon nhanh chóng là hậu quả đáng lo ngại về sức khoẻ cua bạn do sai lầm mắc phải khi giảm cân mà rất nhiều bạn gặp phải. Vậy những nguy cơ tiềm ẩn khi bạn quyết định giảm cân siêu tốc là gì? Bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu nhé các bạn.

    << Sai lầm khi uống rượu giảm cân
    << Nguyên tắc vàng để giảm cân


    1. Làn da chảy sệ, nhăn nheo

    Khi cơ thể bạn căng phồng, phì nhiêu ra thì đồng nghĩa là làn da của bạn cũng phải dãn ra hết sức để kịp thời bao bọc lấy lớp thịt mỡ đó. Nhưng dãn ra thì dễ còn co lại thì rất khó, nhất là trong thời gian ngắn. Khi cân nặng của bạn giảm đi quá nhanh sẽ khiến cho các tế bào chịu sự thay đổi đột ngột mà chưa có đủ thời gian cho việc phục hồi khoảng trống của những mô mỡ thừa đã bị tiêu giảm trước đó. Đây chính là những nguyên nhân làm cho làn da bạn trở nên nhăn nheo, chảy sệ, có quá nhiều nếp nhăn và trông thật khó coi. Những làn da như vậy sẽ bị lão hóa một cách rất nhanh chóng. Giảm cân trong khoảng thời gian siêu ngắn còn làm cho da bị xỉn màu, xuất hiện nhiều mụn trứng cá, da sạm và nám do thiếu nước cũng như những loại vi chất thiết yếu khác.

    2. Giảm đi kích cỡ vòng 1

    Thông thường, việc giảm cân cấp tốc thường là do bạn hạn chế tối đa việc ăn uống, giảm cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể nên bạn sẽ mau chóng xuống cân. Tuy nhiên, việc giảm bớt thức ăn đã vô tình làm cắt giảm một số chất thiết yếu để nuôi dưỡng vòng 1 săn chắc của bạn. Ngoài ra, đây cũng là nơi quy tụ một lượng lớn mô mỡ, giúp ngực cang tròn. Việc ăn kiêng quá khắt khe trong một thời gian ngắn thì sẽ khiến những mô mỡ này bị tiêu hao, tức là kích cỡ của bộ ngực cũng bị giảm sút. Đôi gò bồng đào sẽ khó có thể giữ được vẻ tròn trịa, gợi cảm mà thay vào đó là bộ ngực teo tóp.

    3. Đánh mất sự săn chắc

    Các bắp thịt sẽ nhão hơn bình thường do chế độ ăn uống giảm cân làm hụt một lượng lớn calo, không đủ năng lượng để tích lũy và dự trữ chất béo, trong khi đây chính là nguồn năng lượng chính để giúp cơ bắp săn chắc.

    4. Rụng tóc

    Thuốc giảm cân nhanh chóng cũng khiến cho tóc thưa mỏng hoặc gãy rụng. Nguyên nhân cũng chính là do thiếu chất, đặc biệt là hàm lượng protein, thành phần cung cấp dưỡng chất cho mái tóc được khỏe mạnh, mềm mượt, bị thiếu hụt. Đừng ngạt nhiên khi mái tóc dầy của bạn đang ngày một thưa dần và thiếu óng mượt nhé.

    [​IMG]

    5. Tăng nguy cơ mắc sỏi mật

    Sỏi mật là quá trình kết tinh những khoáng chất mà cơ thể không thể hấp thu ở trong cơ thể. Tại đây chúng bị dồn ứ, liên kết thành dạng viên hoặc khối cứng. Chế độ ăn uống thay đổi đột ngột là nguyên nhân làm tăng hàm lượng cholesterol trong cơ thể, kéo theo đó là sự thiếu hụt một lượng muối đáng kể và từ đó những khoáng chất thu nạp vào cơ thể sẽ không được hòa tan gây nên sỏi mật.

    6. Làm chậm quá trình trao đổi chất

    Quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn diễn ra nhanh là nhờ sự dung nạp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với một lượng chất đạm phù hợp và chất xơ cần thiết thì chúng sẽ hỗ trợ cho hệ tiêu hoá làm việc tốt hơn và trao đổi chất nhanh hơn.

    Quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn trở nên chậm hơn do là hậu quả của việc nhịn ăn, kiêng khem quá mức và thiếu chất cung cấp cho cơ thể. Việc này đồng nghĩa với việc tích lũy mỡ nhanh chóng hơn. Điều này lý giải vì sao, nhiều cô nàng vừa kết thúc quá trình ăn kiêng khắt khe đã tăng cân đột ngột trở lại, không thể kiểm soát.

    7. Mất nước

    Nước là thành phần vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với cơ thể, nó tham gia vào mọi phản ứng trong cơ thể, là chất xúc tác vô cùng thiết yếu, thanh lọc cơ thể và hỗ trợ tiêu hoá tốt hơn. Giảm cân siêu tốc cũng có nghĩa là bạn đang làm giảm lượng nước của cơ thể một cách nhanh chóng. Hãy nhớ, nước cũng chính là “chiếc chìa khóa vàng” hỗ trợ giảm cân. Uống 1 – 2 ly nước trước bữa ăn sẽ giúp hạn chế lượng thức ăn thu nạp vào trong cơ thể, phòng tránh tình trạng bị mất nước và da dẻ tươi tắn hơn.

    8. Rắc rối với tiêu hóa

    Tiêu chảy hoặc táo bón là tình trạng tiếp theo sau khi cơ thể bị mất nước. Một chế độ ăn mất thăng bằng, thiếu hụt chất xơ cũng như các loại vi chất khác sẽ dẫn đến những rắc rối với hệ tiêu hóa.

    9. Thiếu chất trầm trọng

    Chế độ ăn quá ít tinh bột, protein, đường, đạm, vitamin và khoáng chất trong thực đơn sẽ khiến cho cơ thể bị mất cân bằng, thiếu dinh dưỡng. Việc này có thể trở thành “đầu mối” gây nên những hệ lụy khác của sức khỏe như chóng mặt, hoa mắt, tụt huyết áp, đau đầu,….Vì thế, bạn có nguy cơ đổ bệnh trước khi giảm cân nặng nhưm ý muốn đấy.

    10. Mất ngủ triền miên

    Khó có ai mà ngủ được khi cái bụng cứ kêu ột ột và cồn cào cả buổi tối vì đói. Chưa hết, nó còn kèm theo đó là sự đau đầu do tình trạng thiếu chất và thiếu năng lượng để cơ thể duy trì hoạt động. Nguy hiểm hơn nữa đó là bạn sẽ phải đối mặt với vô số những rắc rối về mặt sức khỏe do tình trạng mất ngủ kéo dài gây nên. Ngoài ra, bạn sẽ không thể làm việc tốt vào ngày mai với một sức khoẻ như thế.

    Qua những lời chia sẻ trên, mong rằng các bạn hãy luôn đặt sức khoẻ lên hàng đầu trong khi giảm cân và hãy lựa chọn cho mình giải pháp giảm cân an toàn và hiệu quả. Đừng quá vội vàng mà đánh mất nhiều thứ và mang phải hệ luỵ đáng tiếc về sau. Nếu bạn muốn giảm cân mà không phải cực khổ ăn kiêng và vẫn đảm bảo sức khoẻ cũng như nhan sắc của mình thì sự lựa chọn thực phẩm chức năng hỗ trợ thuốc giảm cân Garcinia Cambogia sẽ làm bạn hài lòng.

    [​IMG]

    Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và không chất hoá học, sản phẩm đảm bảo không gây bất kì tác dụng phụ nào. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đánh tan mỡ thừa, xấu trên cơ thể, đào thải ra ngoài mà không làm ảnh hưởng đến vòng 1 của các chị em phụ nữ và không gây tăng cân trở lại. Sản phẩm đã được Cục an toàn vệ sinh thực phẩm xác nhận an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

    TRUNG TÂM GIẢM CÂN LÀM ĐẸP
    CÔNG TY TNHH TM XNK TUẤN KIỆT PHÁT
    Địa chỉ: Số 42 Đỗ Xuân Hợp Phước Phước Long A Quận 9
    Số ĐT: 0862.825549 - 0906.556.846
    Email: thuocgiamcan.info@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này