QC Giảm cân hiệu quả từ việc ăn chay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi houseland, 15/11/14.

  1. houseland PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Nơi ở:
    166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
    Ngày nay, mọi người thường có xu hường thích ăn chay nhằm mục đích thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khoẻ, giảm bớt bệnh tật và giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, một số người vẫn nghi ngờ việc ăn chay giảm cân có thật sự tốt cho sức khoẻ vì không hề có thịt động vật mà chỉ toàn các thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Nhưng đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, ăn chay hoàn toàn không ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ con người mà còn làm đẹp da, giúp luôn trẻ trung và tinh thần thoải mái. Tuy nhiên, để có thể giảm cân mà vẫn đảm bảo sức khoẻ, bạn cần phải ăn đúng cách:

    Ăn vừa phải nhưng đa dạng

    Tuy là thức ăn ít calo và chất béo nhưng bạn cần phải giữ chừng mực. Các loại thức ăn như bánh mì, mì sợi, mì ống, những thức ăn giàu tinh bột, nhiều đường,… nếu nạp vào cơ thể quá nhiều sẽ khiến bạn béo hơn. Muốn giảm cân, hãy ăn vừa phải, ăn đồ ăn ít béo, ít đường, tránh ăn khuya, tránh các loại thức ăn nhanh. Bữa ăn phải có đủ các nhóm dinh dưỡng sau: chất đạm, chất béo, tinh bột, can xi, sắt kẽm và vitamin.

    Tránh ăn nhiều muối và nhiều đường

    Thức ăn chay thường chứa nhiều muối như chao, dưa cải,..nên nếu ăn nhiều sẽ không tốt cho bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường,…Ăn nhiều đường sẽ làm cho nồng độ đường trong máu không ổn định, tạo cảm giác đói, thèm ăn, không tự chủ được vị giác.

    [​IMG]

    Uống nhiều nước
    Nước giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, thuận lợi cho tiêu hoá thức ăn. Ngoài ra, nước còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc, điều hoà nhiệt độ và giúp bạn giảm mỡ thừa rất tốt. Vì vậy, bạn cần phải thường xuyên uống nhiều nước.

    Tự nấu ăn và nấu ăn đúng cách

    Tự nấu ăn sẽ chủ động hơn trong việc nêm gia vị, hạn chế chất béo (dầu mè, bơ, dầu phộng,…), hạn chế muối. Một chút gia vị cay cũng góp phần làm giảm cân nữa đấy! Không nên nấu chín nhừ các loại rau xanh hoặc củ quả, hạn chế ăn đồ chiên xào để giảm bớt lượng dầu béo, nên kết hợp các nguyên liệu một cách đa dạng để có một bữa ăn chất lượng mà không sợ tăng cân.Ngoài việc ăn chay, bạn cần thường xuyên tập thể dục và nên sử dụng kết hợp sản phẩm thuốc giảm cân Raspberry Ketone Lean để quá trình giảm cân đạt kết quả cao nhất.
    [​IMG]
    Raspberry Ketone Lean là một hợp chất phenolic tự nhiên có mùi thơm ngọt ngào, nhờ hợp chất này làm cơ thể chúng ta cảm thấy no lâu không thèm ăn, adiponectin trong Raspberry Ketone là vũ khí lợi hại có sức công phá mạnh, hủy hoại mọi chất béo gây hại tích cực kể cả những chất béo cứng đầu nhất.Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây tác dụng phụ và không thành phần hoá học nên an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Ngoài ra, sàn phẩm đánh tan, đào thải mỡ thừa ra ngoài mà không làm bạn tăng cân trở lại, không ảnh hường đến vòng 1 của phụ nữ và không cần phải ăn kiêng. Sản phẩm được các bác sĩ nổi tiếng trên thế giới khuyên dùng để giảm cân vì các tính năng vượt trội của san phẩm mang lại.

    TRUNG TÂM GIẢM CÂN LÀM ĐẸP

    CÔNG TY TNHH TM XNK TUẤN KIỆT PHÁT
    Địa chỉ: Số 42 Đỗ Xuân Hợp Phước Phước Long A Quận 9
    Số ĐT: 0862.825549 - 0906.556.846
    Email: thuocgiamcan.info@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này