News Giải quyết khó khăn trong quản lý sản phẩm cửa hàng phụ kiện điện thoại

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 30/1/23.

  1. phamanhphu0912 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/20
    Cửa hàng bán điện thoại, phụ kiện di động với đặc trưng là những mặt hàng nhỏ, nhiều chủng loại, nhiều mẫu mã và nhiều hãng khác nhau gây nên tình trạng khó khăn khi quản lý hàng hóa cho các chủ cửa hàng.


    Một số khó khăn có thể kể đến như:
    - Số lượng nhiều: Bước vào một cửa hàng bất kể với quy mô dù lớn hay nhỏ, việc đầu tiên gây nên sự chú ý cho khách hàng bao giờ cũng là số lượng hàng của cửa hàng đó là nhiều hay ít. Vì vậy, muốn tạo sự uy tín cũng như đáp ứng được nhu cầu lựa chọn sản phẩm của khách hàng, các cửa hàng buộc phải nhập về nhiều mặt hàng với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú tạo tâm lý thoải mái cho các thượng đế khó tính chọn lựa. Bởi vậy sẽ gây nên tình trạng khó khăn trong quản lý vì số lượng hàng hóa nhiều.


    - Giá trị hàng không quá cao: (Phụ kiện) Đối với việc mở cửa hàng điện thoại, tuy số lượng hàng hóa nhiều gây khó khăn trong việc quản lý nhưng một vấn đề ảnh hưởng không kém đó là giá trị của những linh kiện, phụ kiện không quá cao nên bất lợi lớn là phần lãi mình được hưởng sẽ ít và công việc quản lý các mặt hàng đó sẽ rườm rà, cần sự tỉ mỉ. Nếu làm không khéo sẽ gây thiệt hại về kinh tế cũng như ảnh hưởng đến khách hàng.


    - Sản phẩm đa dạng, nhiều thuộc tính: Điện thoại thì có nhiều hãng sản xuất, mỗi hãng lại có nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng lại có nhiều đời, mỗi đời lại có nhiều phiên bản, mỗi phiên bản lại có nhiều màu. Chưa kể mỗi loại lại đi với những phụ kiện riêng. Quản lý không khéo bạn sẽ bị rối tung lên trong hàng mớ thuộc tính đó.


    Chính vì những lý do này mà việc ứng dụng giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số lại càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Và một trong những giải pháp được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay là giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado.


    [​IMG]

    Giải pháp quản lý sản phẩm cửa hàng điện thoại, phụ kiện
    Giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado là giải pháp tuyệt vời giúp bạn quản lý sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

    Bado giúp bạn quản lý theo nhóm/ mã/ tên sản phẩm, phụ kiện. Bên cạnh đó còn phân chia theo nhiều thuộc tính khác nhau (Hãng/ dòng/ phiên bản/ màu sắc…). Giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado hỗ trợ tìm vị trí sản phẩm trong cửa hàng, chính xác đến từng ô/ ngăn/ kệ. Cập nhật quá trình mua hàng/ bán hàng liên tục theo thời gian thực. Giúp bạn quản lý hàng hóa một cách khoa học nhất.

    Giới hạn quyền truy cập
    Đối với những chuỗi cửa hàng kinh doanh điện thoại thì việc tách biệt trong quản lý và phân quyền cho từng nhân viên tại mỗi cửa hàng là nghiệp vụ mà không phải phần mềm quản lý bán hàng nào cũng đáp ứng được. Giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado giúp bạn quản lý xuất nhập kho, bán hàng, số tồn theo từng cửa hàng, giới hạn quyền của nhân viên theo cửa hàng một cách hợp lý, hạn chế gian lận và sai sót trong quá trình kinh doanh.


    Tiết kiệm thời gian, chi phí
    Bado cung cấp các tính năng như: nhập đơn hàng, sản phẩm, nhà cung cấp, giá sản phẩm theo chi nhánh… giúp bạn tiết kiệm thời gian thao tác một cách tối đa. Phần mềm cũng cung cấp tính năng bảo hành mở rộng. Đây vừa là tính năng cao cấp, vừa là phương pháp gia tăng lợi nhuận rất hiệu quả cho các cửa hàng điện thoại, đồ công nghệ. Nó giúp doanh nghiệp tạo, quản lý và sử dụng hiệu quả các gói bảo hành mở rộng cho cửa hàng của mình.


    Giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado còn rất nhiều tính năng độc đáo khác sẽ giúp bạn xử lý công việc tại cửa hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, giảm các thất thoát hàng hóa và tiền bạc không đáng có. Hãy trở thành một nhà kinh doanh thông minh trong thời kỳ công nghệ số bạn. Nhanh tay đăng ký để nhận ngay 1 NĂM SỬ DỤNG MIỄN PHÍ giải pháp có 1-0-2 này nhé. Chúc bạn kinh doanh thành công!
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này