News Giải quyết bài toán quản lý bán hàng cho cửa hàng vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 29/11/22.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Nếu bạn muốn thay thế hoàn toàn việc quản lý đơn hàng bằng file Excel truyền thống với rất nhiều nhầm lẫn thì phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp là lựa chọn hoàn hảo. Với hệ thống và giao diện chuyên nghiệp, bạn có thể dễ dàng kiểm soát quá trình kinh doanh các sản phẩm của mình, đồng thời giám sát hàng tồn kho, kiểm soát tất cả các yếu tố của sản phẩm như mẫu mã, chất liệu, giá cả…


    Đặc biệt, hoạt động quản lý khách hàng được thực hiện rất khoa học bằng cách lưu lại và phân tích toàn bộ dữ liệu khách hàng, đưa ra các chiến lược hiệu quả và linh hoạt các chương trình giảm giá. Bên cạnh đó phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado được bảo trì thường xuyên và chuyên nghiệp, tối ưu hoá hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn trong tương lai.


    [​IMG]


    Dưới đây một số giới thiệu đôi nét về chức năng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado mang lại:

    Quản lý sản phẩm
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado sử dụng nền tảng điện toán đám mây với máy chủ dữ liệu có khả năng lưu trữ lượng lớn thông tin. Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, đặc tính sơn,… sẽ hiện lên màn hình, tra cứu đơn giản và dễ dàng. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.


    Nắm bắt doanh thu, chi phí
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado cho phép xem được báo cáo doanh thu chỉ cần bạn yêu cầu là các báo cáo chi phí, doanh thu ngay lập tức sẽ xuất ra. Dựa vào những số liệu chính xác ấy bạn sẽ biết được thời gian qua mình có đầu tư đúng chỗ hay không hay cách kinh doanh của mình có hiệu quả không để kịp thời sửa đổi.


    Quản lý kho
    Phần mềm giúp người quản lý tra cứu được lượng hàng mua vào, bán ra và tồn lại theo từng ngày, hoặc theo tháng, theo quý…. quản lý chi tiết theo từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng quầy. Cùng với tính năng quản lý bán hàng bằng mã sản phẩm, phần mềm sẽ giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn, dễ dàng cho mỗi lần kiểm tra.


    Ngoài ra, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado còn có thể kiểm soát nhân viên, lưu trữ lại toàn bộ lịch sử giao dịch của họ đã bán những gì, cho ai vào ngày giờ nào, thu của khách bao nhiêu và trả lại bao nhiêu.


    Kết hợp với những số liệu kiểm kho sẽ cho bạn biết nếu có sự chênh lệch để từ đó giảm tình trạng thất thoát do nhân viên gian lận khi bán hàng. Cả hai tính năng này đều rất quan trọng với bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào.


    Quản lý nhân viên
    Nhân sự là vấn đề mà khi kinh doanh bạn điều phân vân, phải tuyển chọn những người có tính trung thực, không tham ô trong quá trình bán hàng và việc kiểm soát thì vô vàng khó khăn khi bạn không thể nào phải có mặt thường xuyên theo dõi.


    Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado sẽ giúp bạn quản lý nhân viên một cách dễ dàng từ thông tin cho đến mọi hoạt động bán hàng hằng ngày. Mỗi nhân viên sẽ có tài khoản riêng để đăng nhập, thông qua đó bạn có thể xem tất cả lịch sử bán hàng bạn muốn và bạn có thể cấp quyền cho nhân viên theo sự phân công của bạn.


    Nhiều tính năng hấp dẫn khác phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Bado đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm tại trang bado.vn.
     
    #1

Chia sẻ trang này