QC Giải pháp xuất khẩu thành công 1000 cốc gốm sứ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi miennd, 29/11/16.

  1. miennd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/1/15
    Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gốm sứ Việt Nam xuất khẩu thành công sản phẩm ra thế giới thông qua sàn thương mại điện tử Alibaba.com. Từ hình thức các nhà nhập khẩu quốc tế tìm các nguồn hàng xuất khẩu thông qua Alibaba.com, các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam cũng qua đó để hợp tác các nhà nhập khẩu tiềm năng.
    Ông Tim Gray đại diện công ty đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đang tìm kiếm nhà xuất khẩu gốm sứ Việt Nam để hợp tác nhập số lượng lớn cốc gốm sứ.
    Ông Tim Gray có chia sẻ: Ngày trước, để tiếp cận với các nhà cung cấp gốm sứ hàng thủ công mỹ nghệ trên thế giới, ông đã tiếp cận thông qua các nhà cung cấp có đăng ký mở gian hàng Gold Supplier trên sàn giao dịch thương mại điện tử Aliababa.com. Vì thế, thông qua Alibaba ông muốn tìm được nhà xuất khẩu gốm sứ Việt Nam.
    Dưới đây là chi tiết hỏi hàng của ông trên Alibaba.com
    [​IMG]
    “Xin chào!
    Tôi là Tim Gray, giám đốc phụ trách kinh doanh của công ty thương mại hàng thủ công mỹ nghệ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ.
    Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh thương mại các mặt hàng thủ công mỹ nghệ như gốm sứ, đồ nội thất bằng mây tre đan… Vì vậy trong đơn hàng này chúng tôi muốn nhập khẩu số lượng lớn cốc gốm sứ Việt Nam với yêu cầu chi tiết như sau:
    Tên sản phẩm: Cốc gốm sứ
    Xuất xứ: Việt Nam
    Đóng gói: 1 cốc/ thùng carton nhỏ
    Số lượng: 1000 cốc
    Điều khoản vận chuyển: FOB
    Điều khoản thanh toán: T/T
    Quý doanh nghiệp xuất khẩu gốm sứ Việt Nam quan tâm tới đơn hàng của tôi với mẫu sản phẩm bên trên, hãy gửi cho tôi báo giá sớm nhất vào địa chỉ email dưới đây. Tôi hy vọng sớm được hợp tác cùng quý vị.
    Thông tin nhà nhập khẩu gốm sứ
    Mr. Tim Gray
    Địa chỉ: ***********, Thổ Nhĩ Kỳ
    Email: Tim***********@gmail.com
    Spype: T************G*************
    Có thể nói đây là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp xuất khẩu gốm sứ Việt Nam được quảng bá giới thiệu sản phẩm ra thị trường thế giới.
    Việt Nam có lợi thế rất lớn về ngành hàng thủ công mỹ nghệ bởi trải dài trên địa hình chữ S luôn luôn có làng nghề thủ công truyền thống, cho ra những sản phẩm vô cùng tinh túy được đánh giá cao.
    Nếu chúng ta tập trung vào sản xuất được các mặt hàng chất lượng cùng nhiều mẫu mã đa dạng và tận dụng được kênh thương mại điện tử như Alibaba.com, eBay…thì mặt hàng gốm sứ Việt Nam dễ dàng cạnh tranh được với những thị trường lớn trên thế giới.
    Đã có rất nhiều doanh nghiệp xuất khẩu thành công và mang lại nhiều hiệu quả khi tham gia làm thành viên Alibaba.com. Việc đăng ký làm thành viên quảng bá sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Alibaba rất đơn giản, các doanh nghiệp chỉ cần đăng ký mở gian hàng Gold Suplier là có cơ hội tiếp cận trực tiếp tới các nhà nhập khẩu trên thế giới và mở rộng thị trường xuất khẩu tiềm năng.
    EDX Group trên vai trò là Alibaba Việt Nam, đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba.com là cầu nối giữa nhà nhập khẩu quốc tế và các nhà xuất khẩu Việt Nam xuất khẩu thành công sản phẩm ra thế giới. Bên cạnh đó sẽ tiến hành hỗ trợ và tư vấn doanh nghiệp về nghiệp vụ xuất nhập khẩu, nghiệp vụ giao thương quốc tế, giúp các doanh nghiệp dễ dàng xuất khẩu hàng hóa giao thương với nước ngoài.
    Mọi thông tin hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gốm sứ Việt Nam vươn tầm ra thế giới hoặc xây dựng kênh xuất khẩu trực tuyến các mặt hàng xuất khẩu chủ đạo của Việt Nam như xuất khẩu nông sản, xuất khẩu khoáng sản, xuất khẩu mây tre đan hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
    Công ty cổ phần EDX Group
    Trụ sở Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
    Trụ sở TP.Hồ Chí Minh : P301 Số 93 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình
    Hotline: 0988 15 36 39 / 0976 461 203
    Email :huynguyen@edxgroup.vn
    Website: alibaba.edx.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này