Giải pháp xây dựng nội dung để kiếm tiền hiệu quả - Dịch vụ viết bài

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi notbook, 14/4/16.

  1. notbook PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Nhiều quản trị web đang cho thử nghiệm tương tác với người sử dụng thông qua việc trao đổi nội dung của mình như là cách để tạo ra những trang web chất lượng. Các trang web như là Youtube và WebAnswers đều đang sử dụng phần thưởng bằng tiền mặt để khuyến khích việc cung cấp nội dung từ những người sử dụng hoặc các thành viên.


    Vì vậy, là một người quan tâm thực sự đến việc kiếm tiền trực tuyến, bạn băn khoăn có cách nào để có thể tạo dựng nội dung cho website riêng của bạn nhằm mục đích gia tăng lợi nhuận.


    2 phương pháp chính để xây dựng được nội dung web nhằm tạo ra lợi nhuận.

    [​IMG]


    1 . Tạo nội dung mục thanh toán như freelancer

    Thông thường, tiêu đề và nội dung sẽ được xác định bởi bạn. Tuy nhiên, việc này không hẳn là dễ dàng.


    Demand Studios và Textbroker đang cho đẩy mạnh mô hình này. Họ có hệ thống tạo ra tiêu đề gợi ý để cho các tác giả lựa chọn. Nhiều trang web như là Elance oDesk kết nối người mua và người bán các tiêu đề nhưng ở trên một quy mô nhỏ hơn .


    2 . Tạo ra nội dung hấp dẫn để kiếm được thu nhập thặng dư

    Thường thì thu nhập thặng dư là một kiểu dạng của doanh thu quảng cáo trực tiếp hoặc là gián tiếp hoặc là nguồn thu cố định từ một số sản phẩm kỹ thuật số như một khóa học hay ebook. Nếu là người kiếm tiền online hẳn bạn luôn mong muốn sẽ có được những khoản thu ổn định từ một nội dung nào đó.


    Cá nhân tôi đang cho xây dựng một nội dung và mong đợi việc tìm kiếm được thu nhập từ nó. Tôi có một trang nội dung chuyên về các bài viết phỏng vấn giới truyền thông. Nó cung cấp những thông tin mà ít người được biết về lĩnh vực này. Tôi kỳ vọng độc giả sẽ thích thú với các bản tin và nó thực sự sẽ mang lại cho tôi nguồn thu từ nội dung này.


    Hãy suy nghĩ thêm về nội dung có khả năng tạo lợi nhuận thành công như hình thành một cái kiềng ba chân. Tôi gọi khái niệm này là Giải pháp “kiềng ba chân” cho nội dung bao gồm các yếu tố: khán giả, cách tiếp cận họ và các nhà quảng cáo .


    Nếu không có được một trong ba trụ cột này, nội dung của bạn sẽ khó có thể thành công trong việc tìm kiếm lợi nhuận, nhưng với tất cả ba chân đều vững chắc, nội dung của bạn sẽ chắc chắn mang lại cho bạn một nguồn thu lớn.


    Công thức của tôi cho người sáng tạo nội dung đó là : Độc giả + các nhà quảng cáo + cách tiếp cận = $ $ $


    Độc giả

    [​IMG]


    Độc giả hay khách hàng là nơi mà bạn cần để bắt đầu. Xác định được những người quan tâm về ý tưởng của bạn ? Ai sẽ cần sản phẩm hoặc thông tin mà bạn cung cấp? Nếu như không có ai quan tâm , sáng tạo của bạn là khá vô giá trị.


    Bây giờ bạn không nhất thiết phải cần cho mình một lượng độc giả lớn . Một khán giả nhỏ hoặc thích hợp với một nhu cầu hết sức thực tế hoặc mong muốn thực sự là khá hữu ích .


    Nếu bạn xác định rằng đối tượng của bạn là cả thế giới hay tất cả mọi người thì bạn sẽ cần thiết phải đánh giá lại đối tượng của bạn.


    Cách tiếp cận

    Một con đường hiệu quả để tiếp cận đối tượng bạn đang nhắm đến là rất quan trọng. Đường web của bạn có thể là một trang web, một blog hoặc có thể là một nguồn cung cấp dữ liệu hoặc email, bản tin RSS. Phải chắc chắn rằng khán giả mục tiêu của bạn luôn luôn có thể tìm thấy những gì bạn cung cấp. Hãy tự hỏi mình, nơi nào độc giả của tôi sẽ đi kiếm thông tin hoặc sản phẩm để có thể giải quyết vấn đề của họ? Câu trả lời sẽ là nơi bạn muốn nội dung của bạn ở đó.


    Các nhà quảng cáo

    Bởi bây giờ bạn đang có một đối tượng độc giả xác định và một cách tốt để họ có thể tiếp cận được những gì bạn cung cấp. Việc còn lại của bạn là tìm kiếm các nhà quảng cáo . Để kiếm tiền từ nội dung của bạn thì đòi hỏi bạn phải tìm được những nhà quảng cáo, người sẽ trả tiền cho những sản phẩm mà bạn giúp họ quảng bá. Nếu không có các nhà quảng cáo quan tâm thì hiển nhiên là bạn sẽ thất bại trong việc tìm kiếm thu nhập.


    Kết luận

    Nếu như bạn làm theo Giải pháp “kiềng ba chân” thu nhập của bạn chắc chắn sẽ tăng lên. Nó trông giống như một công thức rất đơn giản nhưng đến nay nhiều người đã theo đuổi cách thức này đã thành công trong việc tìm kiếm nguồn thu nhập.
     
    #1
  2. thuhasq1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    nội dung đúng là vua luôn rất quan trọng để tiếp cận đến khách hàng
     
    #2

Chia sẻ trang này