News Giải pháp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả mà bạn cần biết

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 23/9/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Giải pháp quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả mà bạn cần biết


    Ngày nay, cửa hàng vật tư nông nghiệp mọc lên như nấm không những hai mà thậm chí là hệ thống chuỗi cửa hàng với thương hiệu riêng. Tuy nhiên kinh doanh đâu phải là điều dễ dàng. Nhiều cửa hàng mới khai trương, đi vào hoạt động đã gặp lao đao đứng trên bờ vực thua lỗ, không đủ doanh thu, không có khách hàng hay không quản lý được doanh số, nhân viên, hàng hóa.


    Trong khi đó hàng hóa cửa hàng vật tư nông nghiệp bao gồm rất nhiều chủng loại, kích cỡ, chức năng khác nhau. Thế nên, việc kiểm soát được số hàng không phải là điều dễ dàng với tất cả mọi người. Việc kiểm soát không tốt dễ dẫn đến thất thoát, khó khăn khi lên kế hoạch nhập và buôn bán hàng hóa, làm ảnh hưởng lợi nhuận kinh doanh.


    Trong thời buổi cạnh tranh, việc quản lý bằng sổ sách hay excel đã dần không còn hiệu quả. Thời buổi công nghệ số phát triển như hiện nay, con người luôn hướng đến các dịch vụ từ công nghệ mang lại. Trong kinh doanh cũng vật đặc biệt là các cửa hàng bán vật tư nông nghiệp, chủ cửa hàng rất cần có một giải pháp hoàn hảo cho việc quản lý tất cả các công việc một cách dễ dàng, nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp là một giải pháp tối ưu, mang lại hiệu quả quản lý cao cho các chủ cửa hàng. Công ty chúng tôi PAP Technology đưa ra thị trường Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Phần mềm đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.


    [​IMG]


    Lợi ích của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang đến:


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn với việc tạo giao dịch bán hàng dễ dàng bằng cách nhập mã sản phẩm hoặc quét mã vạch. Nhân viên có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng thông qua mã sản phẩm, tên sản phẩm.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cung cấp tính năng giao dịch mua trả góp trong trường hợp khách hàng muốn mua vật tư (thuốc trừ sâu, phân bón,…) những sẽ thanh toán vào cuối mùa gặt thì Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ là sản phẩm cung cấp giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp cửa hàng quản lý theo dõi danh sách các đơn hàng và khách hàng có thể thanh toán một hoặc nhiều lần.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail quản lý sản phẩm nông nghiệp hiệu quả hơn, bạn có thể tạo mới, cập nhật và thay đổi thông tin sản phẩm giúp bạn nắm rõ được số lượng sản phẩm hiện có của cửa hàng. Vật tư nông nghiệp có khá nhiều mẫu mã, kích thước lớn nhỏ khác nhau, được bán theo số lượng theo trọng lượng do đó Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn phân loại một cách dễ dàng theo thể loại, gian hàng.


    Quản lý gian hàng vật tư nông nghiệp một cách dễ dàng cùng với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, với những cửa hàng vật tư vừa và lớn khi có nhu cầu chia nhỏ thanh những gian hàng độc lập với từng loại sản phẩm theo cùng một công ty sản xuất hoặc cùng công dụng thì tính năng này giúp quản lý các gian hàng này một cách hiệu quả.


    Khi kinh doanh vật tư nông nghiệp không ai không trải qua chuyện khách hàng mua nợ vì người nông dân phải đầu tư trước đến mùa vụ thu hoạch mới có tiền trả cho cửa hàng. Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu này,Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết vào phần mềm, sẽ giúp chủ cửa hàng lưu lại toàn bộ thông tin đó, đến kỳ hạn trả thì chỉ vài giây là tra ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi.


    Việc quản lý thông tin khách hàng, công nợ bằng sổ sách có rất nhiều rủi ro không có tính bảo mật cao cũng như sẽ không thể lấy lại được thông tin khi có sự cố xảy ra. Vì vậy việc chủ cửa hàng vật tư có trong tay Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn lưu trữ những thông tin đó một cách bảo mật hơn và khi có sự cố thì dễ dàng khôi phục lại tất cả dữ liệu của cửa hàng.


    Trên đây là một số tính năng của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng S2Retail tại trang S2Retail.vn.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này