News Giải Pháp Nhà Thông Minh Giá Rẻ - LESA

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi suongnguyen, 25/9/21.

  1. suongnguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/21
    Có nhiều người khi tìm hiểu về Smarthome rất mong muốn sở hữu những ngôi nhà hiện đại nhưng không có điều kiện kinh tế. Do đó giải pháp nhà thông minh giá rẻ xuất hiện mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng.

    Những tiện lợi nhà thông minh giá rẻ mang lại


    Một trong những lợi ích đầu tiên của loại hình này đó chính là sự tiện nghi. Bên cạnh đó, sự lựa chọn nhà thông minh giá rẻ vừa giúp bạn tiết kiệm một ít chi phí, đảm bảo được tài chính cá nhân vừa cho bạn những trải nghiệm mới hơn về ngôi nhà chạy bằng những thiết bị thông minh hiện đại.

    Hệ thống nội thất, thiết bị tự động hóa

    Với một ngôi nhà thông minh, các thiết bị trong nhà đều được tự động hóa, hoạt động một cách thông minh theo chuyển cảnh môi trường hoặc điều khiển từ xa bằng thiết bị di động và giọng nói. Giờ đây bạn chỉ việc đứng yên một chỗ bất kỳ đâu vẫn có thể điều khiển được chúng mà không cần đến gần công tắc, ổ cắm điện.

    Đặc biệt, trong trường hợp bạn đi công tác hoặc du lịch dài ngày vẫn có thể quản lý nhà mình chặt chẽ qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, iPad, laptop.


    Hệ thống đèn thông minh

    Cơ bản trong mọi loại hình smarthome nào cũng sở hữu được một hệ thống đèn tự động bật/ tắt và điều chỉnh độ sáng hoặc màu sắc đèn phù hợp với nhu cầu bạn mong muốn. Đặc biệt, khi vắng nhà hệ thống đèn cứ theo thời gian bạn đặt hẹn mà tự động tắt.

    [​IMG]

    Hệ thống an ninh tốt

    Hệ thống an ninh của nhà thông minh được lắp đặt nhiều vị trí khác nhau, những “ánh mắt tinh tường” của camera có khả năng ghi nhận hình ảnh nét nhất, lưu giữ để cảnh báo. Cùng với đó là hệ thống cảm biến thông minh giúp bạn phát hiện ra những chuyển động lạ, ngôi nhà đã được trang bị một hệ thống an ninh đảm bảo và chống trộm tốt nhất.

    Hệ thống rèm cửa thông minh hiện đại

    Hiện nay, này nhà đều trang trí rèm cửa cho khung cửa thêm sinh động và tránh ánh nắng trực tiếp vào không gian nhà. Với rèm tự động trong giải pháp này bạn có thể đóng/ mở rèm bằng cách chạm vào màn hình điện thoại hoặc hẹn giờ theo kịch bản là rèm chẳng cần đến bất kỳ thao tác nào của bạn nữa.


    Ví dụ: Rèm tự động mở vào lúc 6 giờ sáng để đánh thức bạn dậy đón bình minh và đóng vào lúc 6 giờ chiều kết thúc một ngày đẹp.

    [​IMG]

    Độ bền cao dễ sử dụng

    Mặc dù mô hình nhà thông minh giá rẻ nhưng đảm bảo tuổi thọ cao, các thiết bị công nghệ có chất lượng tốt và hiện đại do đó bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn sử dụng loại hình tiết kiệm này.

    Mặt khác, việc sử dụng và làm chủ ngôi nhà khá dễ dàng như vậy cuộc sống của bạn sẽ nhàn hơn rất nhiều vì mọi thứ bây giờ đã có thể tự động vận hành còn bạn thì chỉ việc quản lý qua các ứng dụng trên điện thoại ở mọi lúc mọi nơi.


    Giá thành phải chăng

    Vấn đề tài chính luôn được cân nhắc nhất, thay vì bỏ ra một số tiền để sở hữu một ngôi nhà thông thường thì bạn hãy thử trải nghiệm một căn nhà thông minh giá rẻ hợp lý, tiết kiệm hơn và thay đổi lối sống hiện đại trong thời đại 4.0. Với những thiết bị, nội thất thông minh sẽ giúp cuộc sống của bạn và người thân trở nên tiện nghi và có nhiều thời gian dành cho nhau.
     
    #1

Chia sẻ trang này