News Giải pháp hữu hiệu dành cho chủ cửa hàng kinh doanh điện thoại

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi phamanhphu0912, 8/2/23.

  1. phamanhphu0912 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/12/20
    Làm sao để có thể quản lý cửa hàng điện thoại một cách hiệu quả khi mà bạn không có nhiều thời gian đến cửa hàng bạn không thể trực tiếp giám sát công việc của tất cả cửa hàng.


    Để giải quyết bài toán khó “nhằn” này không hề dễ dàng nếu như bạn chưa biết đến giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado - giải pháp tối ưu nhất tính đến thời điểm hiện tại, đáp ứng mọi nhu cầu trong việc quản lý hệ thống đa cửa hàng.

    Bado sở hữu nhiều tính năng từ đơn giản đến nâng cao giúp bạn quản lý cửa hàng hiệu quả một cách tối đa như:

    1. Quản lý sản phẩm dựa trên mã vạch, số serial /imei
    Một đặc trưng dễ thấy nhất của ngành kinh doanh điện thoại đó là mỗi một sản phẩm được định danh riêng bằng một mã imei nhất định. Giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado hỗ trợ tính năng quản lý các sản phẩm theo mã vạch, số serial - imei giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng bởi các thiết bị quét mã vạch. Điều này sẽ giúp giảm khả năng thất lạc hàng hóa, nắm bắt được tình trạng hàng hóa nhập vào, xuất ra và các vấn đề về hàng tồn kho 1 cách chính xác.

    Thay vì phải nhập thủ công từng mã serial, giờ đây bạn có thể sử dụng máy quét mã vạch để nhập sản phẩm vào kho. Điều này giúp giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn trong quá trình nhập hàng.

    Bên cạnh đó với tính năng này, các chủ cửa hàng sẽ rất dễ dàng quản lý, tìm kiếm thông tin về sản phẩm cũng như duy trì hoạt động bảo hành cho khách hàng sau khi bán. Và hơn hết, các nhà quản lý điều hành sẽ nắm bắt được tình trạng sản phẩm đã lưu kho trong bao lâu để lên kế hoạch thanh lý hàng tồn kho lâu, khó bán hoặc trả lại nhà cung cấp.

    [​IMG]


    2. Thống kê đầy đủ chính xác lịch sử mua hàng của khách hàng

    Giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado sẽ tự động lưu trữ thông tin khách hàng từ số điện thoại, email,... vào hệ thống để mỗi khi khách cần đổi trả hay bảo hành, bạn chỉ cần gõ tên khách là toàn bộ lịch sử giao dịch và thông tin chi tiết của máy sẽ được hiển thị cụ thể.


    Với đặc thù kinh doanh mặt hàng có giá trị lớn như điện thoại - máy tính thì việc lưu giữ được thông tin khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng các chính sách hậu mãi phù hợp cho người mua hàng

    3. Thiết lập và chạy chương trình khuyến mãi, giảm giá theo lịch trình
    Tâm lý chung của khách hàng là mong muốn chọn được mặt hàng với chất lượng tốt và giá rẻ nhất. Việc đưa ra chương trình khuyến mãi thường nhằm kích thích hành vi mua hàng của người tiêu dùng đến các sản phẩm của cửa hàng. Hầu hết doanh nghiệp đưa ra chương trình này không chỉ được thực hiện một lần duy nhất mà nhiều lần, thậm chí là lâu dài thông qua các chương trình ưu đãi.

    Trong khoảng thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi, các cửa hàng thường trưng bày nhiều sản phẩm với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau. Với các mức giá này, cửa hàng có thể thiết lập bảng giá mới cho từng sản phẩm nhờ những tính năng sẵn có của giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado.


    Giải pháp hỗ trợ bán thiết bị số Bado là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt mà nó mang đến cho người dùng, giúp họ giải quyết hầu hết mọi khó khăn cản trở việc mở rộng quy mô kinh doanh. Bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đăng ký sử dụng Bado ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi SỬ DỤNG MIỄN PHÍ 1 NĂM tại bado.vn?
     
    #1

Chia sẻ trang này