QC Giải pháp cho nhà đầu tư trong công đoạn chờ xét duyệt hồ sơ EB5

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chin79cr, 27/12/19.

  1. chin79cr PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/19
    Trong bối cảnh việc chờ xin visa EB-5 cho Việt Nam/ Trung Quốc ngày càng dài, đa dạng người quyết định Đánh giá về visa không định cư theo diện hợp tác thương nghiệp E-1 hoặc diện hợp tác đầu tư E-2. Grenada đã nổi lên như một giải pháp tạo điều kiện cho những nhà đầu tư EB-5 mang được cơ hợi lấy visa đầu tư E-2 để vào Mỹ trước khi mang kết quả visa định cư EB-5.
    sở hữu Chương trình “Sở hữu Quốc tịch ưng chuẩn đầu tư”, người với quốc tịch Grenada, với thể nộp đơn xin thị thực E-2 vào Mỹ. Công đoạn này gồm hai bước thực hiện:
    • trước hết, nhà đầu tư thỏa điều kiện tham dự chương trình đầu tư nhận quốc tịch Grenada và nhận được hộ chiếu Grenada;
    • Sau đấy, nhà đầu cơ sẽ cần đầu cơ vào Mỹ để thỏa điều kiện xin Visa đầu cơ Mỹ E-2.
    1 số điểm quan yếu cần biết về visa E-2 của Mỹ:
    1. Quốc tịch Grenada: Theo Quyền Công Dân Greneda bởi Luật đầu tư 2013 với hai chọn lựa đầu cơ cho người có quốc tịch Grenada:
    • Mức đóng góp 200,000 đô la Mỹ ko hoàn lại cho Quỹ Chuyển Đổi quốc gia.
    • tìm tài sản 350,000 đô la trong khoảng Công trình bất động sản của chính phủ Grenada và phải giữ bất động sản trong vòng tối thiểu ba năm.
    quy trình để sở hữu Quốc tịch Grenada- Quốc tịch khối phồn thịnh vượng Anh hơi đơn thuần và không đề nghị có mặt/ tạm cư tại Grenada. Xem chi tiết tại đây
    1. đầu tư E-2: lúc đã sở hữu Quốc thịch Grenada, bước tiếp theo là nhà đầu cơ với quốc tịch Grenada tiến hành đầu cơ vào các hoạt động thương mại hoặc những công ty đang tạo ra các nhà cung cấp, hoạt động tại Mỹ mang mức đầu cơ tối thiểu cho E-2 phải tương đối đáng nói sở hữu thể ngả nghiêng từ 150,000 USD – 300,000 đô la. Đầu cơ càng phổ quát tức là cơ hội được hài lòng visa E-2 càng cao. Lúc đó, nhà đầu tư quốc tịch Grenada – đang ở Mỹ với visa nhập cảnh ( không định cư) hợp pháp – có thể nộp chiếc I-129 để xin thị thực E-2. Khi được cấp visa E-2, con của nhà đầu cơ E-2 ( sở hữu quốc tịch Grenada) mang thể sinh sống – học tập và khiến việc hợp pháp tại Mỹ.
    2. dự định rời khỏi nước Mỹ khi hết hạn visa E-2. Visa E-2 không hề là thị thực định cư tại Mỹ. Do vậy như mọi visa không định cư khác, người nộp đơn xin visa E-2 phải thể hiện rõ cộng Cục thiên cư Mỹ (USCIS) ý định rõ ràng là họ sẽ rời khỏi nước Mỹ trong khoảng thời gian dài lúc hiệu lực Visa E-2 kết thúc. Tuy nhiên, tin thấp là việc nhà đầu cơ đang nộp đơn và chờ phê duyệt đơn I-526 không bị ngăn cản việc được cấp Visa E-2. Nhà đầu tư sở hữu thể xin thị thực E-2 miễn sao bộc lộ rõ ý định rời Mỹ. Bởi vậy nói một bí quyết khác, nhà đầu tư EB-5 với quốc tịch Grenada với thể chờ đợi kết quả visa định cư EB-5 ngay tại Mỹ 1 cách thức hợp pháp với hiệu lực đang ký tạm trú của visa E-2. Và trong thời gian hiệu lực của visa E-2, nhà đầu tư EB-5 cộng gia đình hoàn toàn với thể sinh sống – học tập và khiến việc hợp pháp tại Mỹ.
     
    #1

Chia sẻ trang này