QC Giải pháp cho bức tường trống trở nên sinh động hơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi linghome, 2/5/19.

  1. linghome PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/2/19
    Trong thời gian gần đây, một sản phẩm tranh trang trí nội thất mới du nhập đến Việt Nam và nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Đó là tranh sắt treo tường nghệ thuật.

    Những bức tranh này không chỉ giúp lấp đầy khoảng trống cho các bức tường trong ngôi nhà mà còn mang đến một nét chấm phá nổi bật, độc đáo, gây ấn tượng với mọi người.

    [​IMG]

    Để hiểu rõ hơn, nội thất LinngHome sẽ giới thiệu chi tiết đến mọi người về tranh sắt trang trí treo tường và cách bố trí hài hòa nhất cho không gian căn hộ.

    [​IMG]

    Tranh sắt treo tường - Nghệ thuật của hiện tại và tương lai

    Trên thị trường tranh hiện nay có rất nhiều loại như tranh canvas, tranh thêu, tranh vẽ, tranh sơn dầu, tranh điêu khắc… Tuy nhiên, tất cả những dòng tranh truyền thống này đang dần lép vế so với một sản phẩm tiêu biểu mang tên tranh sắt treo tường.

    Ngày nay, cuộc sống ngày càng đủ đầy, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, sinh hoạt mà còn là niềm cảm hứng, nơi thư giãn cho mọi người sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Do đó, hầu hết mọi người đều rất chú ý đến việc trang trí nội thất không gian sao cho thật sang trọng, lộng lẫy và cuốn hút nhất.

    [​IMG]


    Việc trang trí một bức tranh sắt độc đáo không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian mà còn thể hiện được đẳng cấp, tính cách của gia chủ. Những bức tranh sắt nghệ thuật được ra đời để đáp ứng thị hiếu, tính chiêm ngưỡng mỹ thuật ngày càng cao của khách hàng. Các bức tranh sắt treo tường thường được sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi khác nhau như nhà hàng, khách sạn, resort, biệt thự, chung cư…

    Nguồn cảm hứng nghệ thuật cho tranh sắt treo tường

    Tranh sắt treo tường có cảm hứng sáng tạo từ nhiều nguồn khác nhau mà chủ yếu là từ thiên nhiên như hoa lan, hoa hồng, hoa hướng dương, cây cối… Đặc biệt, nổi bật nhất là hoa sen và hoa mai thì có rất nhiều bức tranh sắt trang trí đẹp mắt mà bạn có thể lựa chọn để bày trí cho không gian nội thất của mình.

    Nguồn cảm hứng cho tranh sắt không dừng lại tại đó. Hơn thế nữa, những mẫu tranh sắt treo tường còn có kiểu dáng hình khối về động vật như chim hồng hạc, phượng hoàng, khổng tước…


    [​IMG]


    [​IMG]

    Tất cả ý tưởng để tạo nên một bức tranh sắt đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, chi tiết. Bên cạnh đó là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến từ châu Âu để tạo nên sản phẩm cuốn hút và đầy nghệ thuật.

    Nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian nội thất sang trọng, độc đáo và lộng lẫy thì tranh sắt nghệ thuật treo tường là lựa chọn không thể bỏ qua. Hầu như những bức tranh sắt treo tường đều phối hợp hài hòa nhất với các phong cách thiết kế nội thất phổ biến hiện nay là:

    · Phong cách hiện đại

    · Phong cách cổ điển

    · Phong cách tân cổ điển

    · Phong cách Á Đông

    Chính vì thế, việc lựa chọn một bức tranh sắt trang trí cho ngôi nhà là điều rất cần thiết đúng không nào!
     
    #1

Chia sẻ trang này