QC Giải pháp bảo quản đồ khô ưu Việt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Diệu Linh, 20/9/19.

  1. Diệu Linh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong căn bếp hiện đại ngày nay tại bất kỳ ngôi nhà nào thì cũng phải có không ít những thực phẩm khô như gia vị, mắm muối, hương liệu … phục vụ các nhà nội trợ khi vào bếp. Để giúp bảo quản đồ khô một cách tốt nhất hơn nữa giữ cho không gian bếp luôn được gọn gàng và sạch sẽ những chiếc tủ đồ khô đa năng sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

    Thiết kế thông minh, hiện đại của đa năng
    Mẫu tủ kho đều được thiết kế rất thông minh nhất giúp mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm khác biệt mà không kém phần tiện nghi, sang trọng. Các ngăn và khay lưu trữ được sắp xếp khoa học trong không gian của tủ giúp cho việc cất lấy luôn luôn được dễ dàng.Các khay kệ trong tủ được làm bằng inox 304 vì vậy tủ đồ khô có tuổi thọ lâu dài bởi inox 304 chúng rất bền bỉ không bị han rỉ. Ngoài ra sử dụng inox 304 giúp đảm bảo vệ sinh bởi chúng không bắt bụi dễ dàng vệ sinh.

    [​IMG]
    Tủ đồ khô tủ bếp

    Thiết bị còn được thiết kế ứng dụng bộ cơ cấu trượt giảm chấn rất chắc chắn mang đến quá trình mở tủ hoặc là đóng tủ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. nếu như bạn đang tìm kiếm chọn lựa cho mình một chiếc tủ đồ khô giá rẻ thì có thể lắp đặt tại tủ bếp bên dưới nhà bếp.

    Mua đa năng tại tổng kho tủ kho
    Hiện nay, tổng kho tủ đồ khô là một trong những hệ thống tổng kho hàng đầu tại Việt Nam đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm và thiết bị phụ kiện bếp cao cấp thông minh, chuyên nghiệp đi tiên phong với các dòng sản phẩm mới. Với mong muốn đem đến cho người dùng một không gian căn bếp trở nên hiện đại, tiện nghi nhất. Các mẫu tủ đồ khô giá rẻ đa năng tại hệ thống có các thương hiệu lớn : Luxury, Eurokit, Grob … kết nối ngay với chúng tôi bạn sẽ được mua tủ đựng đồ khô đa năng với chất lượng cao, giá bán rẻ. hotline đường dây nóng 0963.265.378.
     
    #1

Chia sẻ trang này