QC GIẢI NGỐ CUỐI TUẦN ♥️♥️ NGOẠI HẠNG ANH (26/12 ) ⚽⚽ BOXING DAY

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 25/12/21.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    [​IMG]

    Không lâu trước thời điểm diễn ra vòng đấu thứ 19 đúng vào dịp Lễ tặng quà, ba trận đấu sớm nhất vòng là Liverpool vs LeedsBurnley vs Everton ; Wolves vs Watford, đã buộc phải hoãn do các đội bóng không đủ cầu thủ thi đấu.

    Gác lại hai trận đấu bị hoãn đáng tiếc, dịp Boxing Day tại xứ sương mù vẫn còn 7 cặp đấu rất đáng được chờ đợi. Chelsea, đội bóng đang lâm vào một cuộc khủng hoảng mini với 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh không biết đến mùi chiến thắng (1 hòa, 1 thua) ở vòng đấu này sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của Aston Villa.

    Việc Liverpool bị hoãn sẽ là cơ hội rất tốt để Man City củng cố ngôi đầu bảng của mình. Nửa xanh thành Manchester đang có phong độ rất ấn tượng thời gian qua với mạch 8 trận liên tiếp toàn thắng tại Ngoại hạng Anh và được dự đoán sẽ tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa của mình, khi vòng đấu này có lợi thế sân nhà và tiếp đón một Leicester cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương cũng như đại dịch Covid-19.

    Chiêm ngưỡng bộ lịch 2022 VwinBaBy đặc sắc - Tải miễn phí tại website Vwin

    [​IMG]

    Đội bóng láng giềng của Man City là Man United cũng đang trên đà hồi sinh dưới triều đại của tân HLV Ralf Rangnick, khi toàn thắng 2 trận đã đấu. Vòng đấu này Quỷ đỏ có chuyến làm khách tới sân của Newcastle, đội bóng đang khủng hoảng nghiêm trọng. Việc các trụ cột đã trở lại sau khi âm tính với Covid-19 giúp Man United có được đội hình gần như đầy đủ nhất, vì thế được dự đoán sẽ có chiến thắng để tiếp tục nuôi tham vọng chen chân vào Top 4.

    Tham vọng bắt kịp Top 4 của Man United có lẽ chưa thể thành hiện thực ở vòng đấu này, khi đội hiện đứng thứ 4 là Arsenal cũng được dự đoán sẽ có chiến thắng ở ngày lễ Tặng quà, khi Pháo thủ có chuyến làm khách tương đối dễ dàng tới sân của tân binh Norwich. Trước đội chủ nhà đang lâm vào khủng hoảng, đoàn quân HLV Mikel Arteta được dự đoán sẽ có chiến thắng. Mời bạn cùng tham gia đặt cược nhận thêm nhiều phần quà giá trị tại nhà cái VWIN

    [​IMG]

    Một cái tên khác cũng đang trên đà hồi sinh là Tottenham. Dưới triều đại của tân HLV Antonio Conte, Spurs thi đấu ngày càng tiến bộ. Vòng đấu này Tottenham được chơi trên sân nhà để tiếp đón Crystal Palace, đội bóng đang có dấu hiệu chững lại về phong độ. Theo dự đoán, đội bóng của Conte sẽ có chiến thắng để tiếp tục cuộc chiến bám đuổi nhóm dự Champions League.

    ⇒ 300% ƯU ĐÃI KHỦNG : 20 TRIỆU⇐
    ⇒ CHƠI TÍCH CỰC NHẬN THÊM 500K TIỀN CƯỢC⇐
    ⇒ BẢO HIỂM 500K THÀNH VIÊN MỚI⇐
     
    #1

Chia sẻ trang này