QC Giải nghĩa Dropshipping kiếm đến 5tr/tháng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngochuyen1218, 18/9/19.

  1. ngochuyen1218 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/18
    Dropshipping là "bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển". Đó là phương pháp bán lẻ mà cửa hàng không cần lưu trữ hàng hóa trong kho. Thay vào đó, họ mua sản phẩm từ bên thứ 3 và chuyển trực tiếp cho khách hàng.

    Dropshipping là gì?

    Trước khi tìm hiểu chi tiết, chúng ta cần phải làm rõ câu hỏi "Dropshipping là gì?"Tú Michael biết rất nhiều người tìm đến Tú Michael sau livestream với anh Đỗ Tô Hoài, trong đó Tú Michael có show thu nhập và nói về tiềm năng kinh khủng của dropshipping. Nhưng do thời gian có hạn trong livestream, rất nhiều người không biết dropshipping là gì và nguyên lý hoạt động chính xác của nó là gì. Như đã phân tích từ vựng "dropshipping" ở đầu bài, đây là định nghĩa về dropshipping:

    Dropshipping là phương pháp bán lẻ mà bạn không cần phải trữ hàng. Thay vào đó, đối tác của bạn là nhà cung cấp (supplier) sẽ trữ hàng. Công việc của bạn là chuyển đơn đặt hàng và địa chỉ của khách đến supplier. Sau đó, supplier sẽ ship hàng đến tận tay khách hàng.

    Rất nhiều người thắc mắc làm sao có lợi nhuận từ dropshipping bời vì rất nhiều khâu và nhiều cách để dropship. Sự thực là một vài cách thì ok còn các cách khác thì không ok chút nào.Để bắt đầu, hãy tham khảo hình vẽ này:

    [​IMG]

    Dropshipping phù hợp với đối tượng nào?

    Bất cứ công việc nào cũng cần 2 yếu tố chính: tiền bạc và công sức. Tùy thuộc vào năng lực tài chính cũng như thời gian mà bạn sẵn sàng bỏ ra, bạn có thể coi công việc dropshipping là part-time hoặc full-time. Tú Michael tạm thời chia thành 5 nhóm đối tượng chính:

    1. Sinh viên có thu nhập:

    Tại sao mình lại nói là sinh viên có thu nhập? Vì để bắt đầu với dropshipping, bạn cần phải có một số vốn tối thiểu. Số vốn này dùng để thiết lập store cơ bản và chạy ads để test sản phẩm.

    Nếu ai đó nói với bạn là số vốn gần như bằng 0 để bắt đầu dropshipping thì điều đó không đúng đâu!

    Dropshipping cũng là một hình thức kinh doanh online. Mà đã gọi là kinh doanh thì chắc chắn điều đầu tiên là tiền đâu, Mặc dù sinh viên là tỷ phú thời gian, nhưng không có nghĩa là bạn nên phí thời gian khi đi theo những phương pháp sai lầm. Kể cả có thời gian nghiên cứu thị trường để tìm sản phẩm dropshipping, bạn vẫn cần phương pháp đúng. Nếu không thì sẽ rất dễ nản. Và hãy bỏ ngay việc nuôi mộng làm giàu mà không cần phải bỏ vốn.Các bạn sinh viên ạ, một là các bạn nên kiếm một công việc làm thêm, hai là bạn xin tiền tạm ứng từ bố mẹ. Nhớ là đừng đi vay nặng lãi và khi kiếm được tiền từ dropshipping thì hoàn lại tiền tạm ứng cho bố mẹ nhé.

    [​IMG]

    2. Dân văn phòng:

    Có lẽ, dân văn phòng là đối tượng phù hợp nhất cho dropshipping. Với đồng lương thu nhập hàng tháng, bạn chỉ cần bỏ ra 1-2 tiếng mỗi ngày để thực hành. Biết đâu, bạn có thể có nguồn thu nhập khác ngoài lương.

    Tú Michael lúc mới bắt đầu kiếm tiền online cũng là khi đang làm công việc văn phòng tại Vietcombank. Nguồn lương hàng tháng sẽ là nguồn vốn đắc lực để hỗ trợ bạn. Bạn có thể thoải mái thực hành test sản phẩm. Chỉ cần chú ý cân đối chi tiêu một chút là ổn ngay.

    Về lâu về dài, khi nguồn thu nhập từ dropshipping đã ổn định và còn cao hơn cả lương thì bạn hoàn toàn có thể bỏ công việc văn phòng để làm dropshipping toàn thời gian. Và đó chính là phong cách sống của digital nomad (du mục kỹ thuật số) được rất nhiều người phương Tây ưa chuông.

    3. Bà mẹ bỉm sữa:

    Nếu bạn là phụ nữ đang chuẩn bị nghỉ sinh hoặc đang trong giai đoạn nghỉ phép 6 tháng để sinh con và chăm con, thì bạn rất cần tìm hiểu về droshipping. Vì khoảng thời gian ở nhà chăm con, phụ thuộc vào kinh tế của chồng thì rất dễ bị stress. Bạn có thể để riêng ra một khoản vốn để làm dropshipping trong lúc chăm con. Bạn cũng nên bàn với chồng và người nhà để họ thông cảm và hỗ trợ chăm con. Một số học viên của Tú Michael là bà mẹ bỉm sữa, sau khi có thu nhập từ dropshipping khá ổn rồi thì thậm chí xin nghỉ luôn. Vừa ở nhà chơi với con, vừa có nguồn thu nhập online. Độc lập, tự chủ về kinh tế là phong cách của phụ nữa hiện đại.

    [​IMG]

    4. Lao động tự do:

    Đây là nhóm đối tượng khá đa dạng. Bao gồm cả những người thất nghiệp, đang làm freelancer hoặc đang ở giai đoạn tìm việc mới. Thậm chí là những cánh tài xế Grab cũng rất phù hợp để tìm hiểu dropshipping. Những đối tượng này đang ở giai đoạn "nghỉ dưỡng", cân nhắc lại xem định hướng sự nghiệp của mình nên phát triển theo hướng nào. Nếu bạn thuộc nhóm đối tượng này, cái bạn cần là một hướng đi đúng để có nguồn thu nhập từ online. Bạn có thuận lợi là chủ động được thời gian và có thể tích lũy nguồn vốn. Cộng với việc bạn có thể linh hoạt trong việc kết nối và mở rộng mối quan hệ. Những điều này sẽ giúp ích đáng kể khi bạn làm dropshipping vì bản chất của dropshipping cũng là kết nối mà.

    5. Kinh doanh truyền thống:

    Nhóm đối tượng này thì lại càng phải tìm hiểu về dropshipping nếu không muốn bị bỏ lại phía sau trong thời đại 4.0 này.

    Đối tượng này có lợi thế rất lớn là có sẵn kinh nghiệm thương trường. Với óc phán đoán, quan sát và phân tích của người kinh doanh truyền thống, bạn sẽ bắt kịp với dropshipping rất nhanh. Tuy nhiên, cách làm online khác nhiều với việc kinh doanh truyền thống, nhất là ở những khâu liên quan đến công nghệ.

    Ngoài ra, công việc kinh doanh truyền thống cũng khá bận, sẽ làm bạn khó tập trung. Nhưng Tú Michael vẫn khuyến khích những người kinh doanh truyền thống nên tìm hiểu về dropshipping. Vì qua dropshipping, bạn sẽ học được rất nhiều về tư duy chọn sản phẩm, kỹ thuật chạy quảng cáo trên các nền tảng online (Facebook, Google,v.v..).

    Đăng ký làm CTV làm dropshipping thêm thu nhập: https://gotrangtri.vn/ctv/



    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này