QC GIải mã sức hot tăng không ngừng của filler masterbatch những năm qua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 10/9/19.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Filler masterbatch được biết đến như yếu tố tạo nên một cuộc cách mạng cho ngành nhựa. Trong lĩnh vực chế tạo sản xuất các thiết bị, đồ dùng bằng nhựa, filler masterbatch được sử dụng phổ biến. Trong quá trình sản xuất đồ dùng nhựa, việc cho thêm 1 hay nhiều loại hạt khác nhau thích hợp cho từng loại vật liệu nhựa sẽ làm thay đổi tính chất công nghệ hay tính chất sử dụng của một loại vật liệu chính nào đó.

    Filler EFPP 1001 _CON09.jpg

    Sự phát triển không ngừng của Filler masterbatch trong thế kỷ của công nghiệp
    Ngành sản xuất nhựa nói chung và filler masterbatch nói riêng là một trong những ngành công nghiệp tăng trưởng ổn định nhất trong suốt hơn 50 năm qua, bất chấp những biến động của nền kinh tế, tài chính thế giới. Với sứ mệnh trở thành một trong những nguyên liệu cần thiết cho đời sống của con người và được áp dụng vào nhiều ngành công nghiệp khác mà sản lượng sản xuất hạt nhựa đang tăng lên không ngừng qua từng năm. Nhựa, vượt trội hơn hẳn những vật liệu từng được biết đến trong lịch sử loài người như kim loại, thủy tinh, gỗ, da hay vải. Chúng có độ bền chắc cao, khối lượng nhẹ và có thể dễ dàng được định hình thành nhiều hình dáng. Do đó, số lượng sản phẩm làm từ nhựa ngày càng phong phú và đa dạng.

    master batch 3d printing 1.jpg


    Masterbatch chính là giải pháp tốt nhất cho ngành nhựa trong tương lai
    Trước thực tế là nguồn nguyên liệu chính để sản xuất nhựa là dầu mỏ đang ngày càng suy giảm về mặt tài nguyên do khai thác quá mức, kéo theo đó là giá dầu thô tăng cao, các nhà sản xuất buộc phải sử dụng những giải pháp thay thế nguồn nguyên liệu đầu vào này để cắt giảm chi phí sản xuất nhưng vẫn giữ được năng suất và filler masterbatch được sinh ra như thế. Đây cũng là một trong giải pháp tối ưu nhất trong ngành công nghiệp nhựa. Việc phối trộn thêm nhiều chất độn (bột Calcium carbonate, bột Talc, vv.), phẩm màu và phụ gia vào hạt nhựa nguyên sinh để tạo filler masterbatch không chỉ giúp cắt giảm chi phí mà còn giúp nhựa thành phẩm đạt được những tính năng ưu việt hơn ban đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này