QC Giải đáp uống collagen có ảnh hưởng đến nội tiết tố không

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinlift collagen tri nam, 20/3/21.

  1. skinlift collagen tri nam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Nhiều người truyền tai nhau về việc uống collagen như một loại thần dược giúp cải thiện tình trạng lão hóa của chị em phụ nữ. Tuy nhiên có những ý kiến cho rằng uống collagen làm thay đổi nội tiết tố. Điều này khiến không ít chị em lo lắng. Vậy uống collagen có ảnh hưởng đến nội tiết tố không?
    Giải đáp thắc mắc uống collagen thay đổi nội tiết tố không?
    Sau tuổi 25, cơ thể bạn bắt đầu có sự suy giảm collagen tự nhiên. Hàm lượng collagen sinh ra không đủ để bù đắp cho lượng collagen đã mất. Điều này dẫn tới tình trạng thiếu hụt collagen và lão hóa da. Các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn ở khu vực trán, khóe mắt, khóe miệng. Độ đàn hồi của da cũng dần giảm đi. Da có hiện tượng chảy xệ, không đều màu, không mịn màng như trước.
    Do đó, bổ sung collagen sẽ là cách giúp bạn duy trì sự săn chắc và mềm mịn của làn da.
    Tìm hiệu về nội tiết tố

    Nội tiết tố nữ là hormone qua trọng của cơ thể, còn được gọi là estrogen. Nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng gồm 3 chất là estron, estraiol và estriol. Nội tiết tố nữ estrogen giúp thúc đẩy sự phát triển các cơ quan sinh dục nữ, tác động đến não, cương gan, tim và cấc cơ quan khác trong cơ thể.
    Estrogen là nội tiết tố đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ. Sự thiếu hụt estrogen chính là nguyên nhân chính ảnh hưởng tới nội tiết, gây rối loạn nội tiết.
    Hậu quả của nó là tình trạng suy giảm chức năng sinh sản, giảm trí nhớ, tóc rụng, viêm âm đạo, khô hạn, bốc hỏa, loãng xương, ung thư vú…Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống của chị em.
    Uống collagen có ảnh hưởng đến nội tiết tố không?
    Vậy uống collagen thay đổi nội tiết tố không? Như đã nói ở trên, collagen là thành phần chính của da, móng, xương, tóc… Bản chất nó là protein. Và khi bạn bổ sung collagen cũng giống như đang bổ sung thịt, sữa, cá, trứng… Vì thế về bản chất, collagen không làm thay đổi nội tiết tố. Thế nhưng nội tiết tố sẽ có sự ảnh hưởng tới collagen.
    Phụ nữ bước sang tuổi 30 sẽ bắt đầu có những dấu hiệu thay đổi về nội tiết tố. Trước tiên là sẽ mất cân bằng do quá trình thay đổi bên trong cơ thể. Lượng collagen sẽ bị thiếu hụt do quá trình lão hóa tự nhiên của thời gian. Biểu hiện rõ rệt nhấ của tình trạng này chính là nếp nhăn, đồi mồi... xuất hiện trên da.
    Khi bổ sung collagen vào cơ thể, nó sẽ được hệ tiêu hóa chuyển thành các axit amin. Việc uống collagen chính là cách để tái tạo lại lượng collagen thiếu hụt. Từ đó kìm hãm lão hóa da, giúp làn da được diu trì nét tươi trẻ chứ không phải kích thích thay đôie nội tiết tố.
    Do đó câu trả lời cho câu hỏi “Uống collagen có ảnh hưởng đến nội tiết tố không?” thì đáp án là “Không”. Chị em hãy yên tâm và lựa chọn những đơn vị uy tín để mua collagen bổ sung cho cơ thể. Từ đó chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe và làn da.
    Những lưu ý khi lựa chọn collagen

    Lựa chọn collagen chiết xuất từ da cá
    + Sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Trên thị trường hiện nay rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Bạn cần chọn địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, được kiểm nghiệm an toàn.
    + Chọn collagen chiết xuất từ da cá: Đây là loại collagen được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Bởi cấu trúc của nó tương đương với da người. Từ đó mang lại hiệu quả vượt trội.
    + Chọn collagen peptide: Collagen peptide có kích thước và trọng lượng phân tử siêu nhỏ. Từ đó mà mang tới hiệu quả hấp thụ cao hơn nhiều lần so với collagen thông thường.
    Collagen thực chất rất an toàn với sức khỏe và mang lại nhiều công dụng cải thiện da hiệu quả. Bởi vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi bổ sung dưỡng chất này cho cơ thể!
     
    #1

Chia sẻ trang này