News Giải đáp cấu hình máy tính ngoại hình đồ họa

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 27/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    ngày nay, mang khá đa dạng máy tính mang đa dạng cấu hình trong khoảng phải chăng đến cao, được chia theo từng mục đích tiêu dùng và điều kiện kinh tế khác nhau.

    Nhưng với các người chuyên khiến cho đồ họa hay công tác ngoài mặt, dựng phim, thì chip xử lý lại chẳng phải là thứ quan yếu nhất như cấu hình máy game.

    quan yếu ở máy tính chuyên tiêu dùng để mẫu mã đồ họa chính là card màn hình chuyên đồ họa, ram và bộ nhớ lưu trữ chiếc phù hợp.

    Để vun đắp cấu hình một bộ máy tính sở hữu thể làm cho việc thấp trong ngành nghề đồ họa thì không phải đơn thuần. Chính bởi thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cấu hình máy tính mẫu mã đồ họa cho bạn đơn giản và phù hợp nhất.

    tầm giá nào cho một bộ máy tính mẫu mã đồ họa?

    với các chiếc máy có giá bán dưới 10 triệu, thường chuyên dụng cho Các bạn học sinh sinh viên, cụ thể là những người mới khởi đầu học bề ngoài đồ họa. Bình thường giá tiền này sẽ là các dòng máy core i5 có card đồ họa thường là GTX 1030, GTX 1040…

    loại máy giá bình dân này mang thể nâng cấp nhẹ nhàng,giá thành vừa túi tiền nhưng cũng gặp phải những nhược điểm như yếu hơn sau thời kì tiêu dùng và không sử dụng được quá lâu dài ví như làm việc nặng liên tục.

    có những bộ máy tính tầm trung trong khoảng 12-15 triệu, mang thể tiêu dùng cho những designer bán chuyên. Với tầm giá tầm này, máy thường có chip cận cao cấp và cao cấp như intel core i7 trong khoảng thế hệ 6th trở lên, hoặc các chiếc AMD Ryzen 5 hay AMD Ryzen 7.

    điểm hay của những cái máy này đó là xử lý tương đối mượt, nhanh và ít bị lag. Không những thế máy tầm trung thường hơi nóng nếu như hoạt động quá lâu.

    sở hữu những bộ máy cấu hình cao trên 30 triệu, dành cho dân nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu các con chip intel core i7 tới core i9, AMD Ryzen 7, AMD Ryzen 9. Bộ máy tính này với cấu hình mạnh, xử lý nhanh, ko giật. Không những thế giá tiền cao cũng khiến cho phổ biến người phải băn khoăn nghĩ suy trước lúc mua.

    >>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10



    tư vấn cấu hình máy tính ngoại hình đồ họa thích hợp

    Chúng tôi mang đa dạng năm hoạt động trong lĩnh vực cung cần phải có bị máy tính, sở hữu các tư vấn sau để giúp Anh chị dễ chọn lựa một bộ máy tính bề ngoài đồ họa theo nhu cầu:

    CPU và Bo mạch chủ

    Cần chọn những cái CPU mạnh mẽ và ổn định và nhanh nhất, xung nhịp càng cao thì càng hoạt động phải chăng, nên tiêu dùng tối thiểu là chip intel i5-8400 Coffee Lake hoặc i7-8700k hoặc nếu bạn là fan AMD thì sở hữu thể sử dụng sản phẩm Ryzen 5 2600X, Ryzen 7 2700X, hoặc nếu như mang chi phí thì nên sử dụng Xeon để đem lại hiệu năng phải chăng nhất trong việc mẫu mã đồ họa. Nên chọn bo mạch chủ sở hữu khả năng dễ dàng nâng cấp RAM, card đồ họa.

    Bộ nhớ ram

    Bộ nhớ RAM được coi là phù hợp mang đại hầu hết người dùng hiện giờ là 16-32GB. Ngoài ra với những phần mềm như Photoshop và After Effects với thể sử dụng 32GB trở lên tùy thuộc vào cách thức bạn đang dùng chúng. Lưu ý khi chọn RAM thì băng thông càng cao càng tốt, hãy chọn thông số tối đa mà bo mạch chủ với thể hỗ trợ bạn khi làm việc và ko chọn chiếc mang thông số bus vượt quá khả năng hỗ trợ của bo mạch chủ. Đối với máy tính để bàn mang thể chọn các dòng với tham số bus từ 2400MHz, 2666MHz hoặc 3000MHz, 3200MHz; có laptop cho kiểu dáng đồ họa thì cũng như vậy nên dành đầu tiên các loại bus RAM từ 2400Mhz trở lên.

    >>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10



    Ổ cứng

    thường nhật, ổ SSD nhanh hơn gấp hai lần so với HDD. Còn sở hữu đọc/ghi bỗng nhiên, tốc độ còn “khủng” hơn: mau lẹ hơn gấp 400 lần. Điều này được giải thích rằng HDD đọc dữ liệu chuẩn y việc quay của những đĩa từ thành ra truy nã xuất chậm hơn, khi mà SSD sở hữu thể đọc hoặc ghi dữ liệu ở bất kì vị trí nào trên đĩa nên tốc độ nhanh hơn. Để tiết kiệm chi phí bạn nên dùng SSD cho hệ quản lý và các phần mềm hệ thống, một ổ hdd để lưu trữ dữ liệu.

    Card đồ họa

    Nên chọn các cái card đồ họa sở hữu độ tương xứng và tương trợ rẻ từ các nhà cung cấp phần mềm mẫu mã đồ họa nhiều năm kinh nghiệm. Hoặc bạn cũng mang thể lên trang web của những hãng phần mềm kiểu dáng đồ họa để xem những cái card đồ họa nào đang được khuyến nghị dùng để đưa ra những lựa chọn rẻ nhất.

    nếu bạn đang cần mua máy tính để sử dụng các phần mềm 3Dsmax, Vray, Sketchup, Lumion cho nhu cầu đồ họa 3d hoặc render, khiến phim thì càng chú trọng vào card đồ họa chuyên nghiệp như Nvidia Quadro.

    Màn hình

    Nên chọn những màn hình với kích thước to thích hợp cho công việc ngoài mặt đồ họa, độ phân giải Full HD trở lên để với độ phân giải cao và màu sắc chuẩn và sắc nét hơn. Đối với những người làm trong lĩnh vực ngoại hình đồ họa, kiểu dáng và in ấn thì độ chuẩn xác màu sắc là việc quá quan yếu.

    1 số nhãn hàng màn hình chúng ta sở hữu thể nghĩ đến trước hết đấy là Dell, Asus, BenQ và HP vì các màn hình của những hãng này thường với độ sắc nét và độ chuẩn xác màu sắc cao.

    >>> Xem thêm: giá hpe dl360 gen10
     
    #1

Chia sẻ trang này