Chia sẻ Giải đáp bí quyết bố trí phòng khách nhà ống hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Giaydep2306, 1/6/19.

  1. Giaydep2306 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/18
    Phong thủy là 1 trong những điều mà gia chủ cần phải chú ý khi xây dựng, thiết kế nhà chung cư mẫu mã nhà nhưng chẳng hề người nào cũng biết cách xếp đặt phòng khách nhà ống hợp phong thủy.

    Bài viết này sẽ phân phối cho bạn các thông báo cần thiết và có ích về cách thức sắp xếp phòng khách sao cho hợp phong thủy nhất giúp đem lại đa dạng tài lộc, may mắn.

    sắp xếp trần và sàn nhà trong phòng khách nhà ống
    Trong thời kỳ ngoại hình phòng khách nhà ống thì nên đặt phòng khách ở gần cửa chính để đón, thu nạp được nhiều điều may mắn cũng như tạo cảm giác thoáng mát cho căn nhà.

    Còn trong phong thủy, người ta quan niệm trời nhẹ đất nặng vì thế nai lưng nhà nên dùng gam màu sáng mang đến cảm giác thoáng mát, phổ thông còn sàn nhà nên chọn những gam màu sậm với mẫu mã bằng phẳng để tạo ko gian phổ quát.

    tuy nhiên, gia chủ cũng sở hữu thể xếp đặt các mảng nổi riêng để lắp đèn âm è hoặc sử dụng vách ngăn kính, cửa nhôm kính góp phần giúp căn phòng phát triển thành sáng sủa, không khuất tất mang lại phổ quát điều rẻ lành và may mắn hơn.

    bố trí nội thất phòng khách nhà ống
    Nội thất phòng khách của nhà ống cũng cần phải tuân thủ theo phong thủy cộng thiết kế nội thất chung cư 70m2 thẩm mỹ để đảm bảo ko chỉ đẹp mà còn chứa rộng rãi vượng khí.

    Nhà ống là kiểu nhà đặc thù nên việc xếp đặt nội thất phòng khách cũng sẽ gặp phổ thông cạnh tranh do không gian khá chật hẹp. Để đảm bảo với được 1 ko gian phối hợp tránh tầy thì gia chủ với thể tuyển lựa một số nội thất thuần tuý, hạn chế cầu kỳ.

    Hoặc bạn cũng với thể dùng các vách kính văn phòng để ngăn cách thức ko gian những phòng vừa có thể tiết kiệm diện tích, giá tiền lắp đặt lại tạo sự thông thoáng cho cả căn nhà.

    Trong phòng khách nhân tố màu sắc cũng cần phải được lưu ý. Tiêu dùng các tông màu sáng cũng sẽ giúp căn phòng phát triển thành thông thoáng, tạo cảm giác phổ biến. Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý lựa chọn màu sắc sao cho hợp mệnh gia chủ nhưng mà phù hợp với không gian chung.

    Tranh phong thủy về đồng quê, những linh vật hoặc những bức tranh đầy màu sắc tình cờ cũng là sự chọn lựa tuyệt vời cho gia đình. Những bức tranh này không chỉ mang tác dụng trang hoàng căn phòng mà còn tạo cảm giác thân thiện, thảnh thơi, dễ chịu.

    Để phòng khách được bắt mắt, cất phổ thông vượng khí hơn thì gia chủ mang thể xếp đặt thêm các món đồ phong thủy như: đá phong thủy, tranh ảnh, lọ hoa,…. Ngoài ra, việc tuyển lựa món đồ nào, màu sắc như thế nào thì cũng cần phải lưu ý tới mệnh, tuổi của gia chủ.

    Tham khảo =>>https://kientrucphuongdong.net/thiet-ke-noi-that-chung-cu-tai-ha-noi.html

    các lưu ý lúc kê bàn ghế trong phòng khách nhà ống
    Phòng khách là phòng với chức năng giao tiếp, tiếp khách, trò chuyện và đàm đạo giữa chủ nhà và khách nên việc chọn lọc một bộ bàn ghế đẹp, hợp phong thủy là điều cấp thiết, đáng được để ý. Phong thủy bàn ghế phòng khách sẽ đem đến phổ quát điều thấp lành hơn.

    khi kê bàn ghế trong phòng khách nhà ống thì gia chủ cần phải chú ý:

    Vị trí ngồi giữa chủ nhà và khách nên được hình thành, xếp đặt theo chủ nhà nhưng thường thì chủ nhà sẽ ngồi quay lưng ra phía sau nhà, mặt hướng ra trước cửa. Cách thức sắp xếp này không những trình bày được sự tôn trọng có khách mà còn nắm được thế chủ động.
    Bàn ghế trong phòng khách không được đặt đối diện sở hữu cửa chính ra vào bởi đây là luồng khí ra vào nạp khí tốt cho nhà. Giả dụ đặt bàn ghế ở vị trí này sẽ cản trở luồng khí làm cho tác động không thấp tới tài vận của căn nhà cũng gây bất luôn tiện cho cuộc nói chuyện.
    Bạn với thể kết hợp không gian phòng khách, phòng bếp vào một không gian sinh hoạt chung và dùng các tấm vách thạch cao, gỗ, cnc… để ngăn phương pháp chúng.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này