QC Giải bơi tại dự án vinhomes riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 25/5/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Giải bơi tại dự án vinhomes riverside
    Cũng như một số hoạt động hay được diễn ra cho các người dân sống tại dự án Vinhomes riverside
    .Tại đây luôn muốn đem đến cuộc sống muôn màu với rất nhiều các chương trình hoạt động rất ấn tượng ngay tại nơi mình sống.
    [​IMG]

    Một số các chương trình đang được thực hiện đó là giải bơi thường niên của thanh thiếu niên và các thiếu niên nhí tại Bán biệt thự vinhomes Riverside được diễn ra trong bầu không khi vui nhộn.Đây là hoạt động giải trí,rèn luyện sức khỏe đã được tổ chức rất thành công từ khi khu đô thị đi vào hoạt động tới nay,góp phần nâng cao thể chất.
    Phòng trào diễn ra nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho thanh thiếu niên khu nghỉ dưỡng Vinhomes RiversideGiải bơi Thanh Thiếu niên tại dự án vinhomes riverside thu hút gần 100 cổ động viên từ 6 đến 15 tuổi đăng ký và tham gia thi đấu đã mang đến sân chơi lành mạnh cho các cư dân nhí trong dịp hè.
    Giải bơi diễn ra tại khu bơi nội ngoài trời số 1 của khu biet thu vinhomes riverside Hoa Bằng Lăng với các nội dung thi đấu: Bơi sải Nam, Bơi sải Nữ, Bơi ếch Nam, Bơi ếch Nữ.
    Ngoài tinh thần giao lưu,có sức khỏe tốt, các cư dân đã thi đấu nhiệt tình cùng nhiều ký thuật bơi đẹp,đem đến một giải bơi sôi động và sảng khoái.
    Các công dân nhí và phụ huynh có mặt rất sớm để chuẩn bị thi đấu với tinh thần ddaonf kết và quyết chiến quyết thắng dành giải thưởng cao nhất của cuộc thi.
    [​IMG]

    Các vận động viên nhí từ 6 đến 15 tuổi vô cùng hào hứng di chuyển vào khu vực tổ chức Giải bơi Thanh Thiếu niên biệt thự vinhomes riverside hoa lan

    Nhiều công dân thuộc lứa tuổi nhỏ nhất của Giải bơi cũng đang cống hiến cho các kình ngư nhí cuộc thi đẹp mắt với nhiều kỹ thuật bơi hiện đại, chuyên nghiệp.
    Sau những phút giây thi đấu sôi nổi, vui vẻ với tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, đã có nhiều phần thưởng được trao cho các vận động viên nhí .
    Bên cạnh hàng loạt các sự kiện dành riêng cho mọi người sống tại khu đô thị Vinhomes Riverside. Giải bơi nội Thanh Thiếu niên tại vinhomes riverside hoa anh đào đã khép lại một mùa hè đầy sôi động cho con người sống tại đây, đặc biệt là các công dân nhí, giúp các em nạp nhiều năng lượng cho một năm học mới.
     
    #1

Chia sẻ trang này