Giác Đấu tựa Game Mobile hấp dẫn đã ra mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoahongxanh_90, 18/12/13.

  1. hoahongxanh_90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Giác Đấu tựa Game Mobile được giới game thủ mong chờ nhất trong dịp cuối năm 2013, là nơi dành cho các các cư dân Vua Pháp Thuật giải trí bên chiến điện thoại yêu quý của mình.
    Giác Đấu là một sản phẩm do LineKong sản xuất và goPlay trực tiếp phát hành. Game được phát triển trên cả 2 nền tảng là iOS và Android. Người chơi chỉ cần kết nối GPRS, mạng 3G và Wifi đều có thể chơi mượt với dữ liệu khiêm tốn là khoảng 1MB/giờ.
    [​IMG]
    tải game iwin miễn phí ngay để chơi đón giáng sinh ​
    Là Game Mobile mang đậm chất phương Tây thời Trung cố, lấy bối cảnh hiệp sĩ bàn tròn ở châu Âu và câu chuyện của vua Arthur, tái hiện lại sử thi truyền kỳ trong thời đại này của nước Anh.

    Tải Game Giác Đấu về điện thoại máy tính, người chơi sẽ có cơ hội dấn thân vào thế giới thời Trung cổ thật sự với những tạo hình Boss phong phú đầy màu sắc, những phụ bản với hình ảnh tráng lệ, hùng hồn cùng tính năng PVP online nhiều người có thể chơi cùng một lúc.
    download game iwin cho Windows Phone ngay để khám phá tính năng mới nào
    Nhân vật: Ba lớp nhân vật là chiến sỹ, sát thủ và pháp sư mỗi nhân vật đều có điểm mạnh riêng.

    Khi tham gia Giác Đấu bạn có thể điều khiển nhân vật của mình một cách tự do, tấn công bất kỳ mục tiêu nào, bất cứ lúc nào mà không phải lựa chọn mục tiêu. Không cần phải chú ý đến các chỉ số tránh né hay độ chính xác, mà chỉ cần chú ý đến những yếu tố như tầm đánh của các loại vũ khí cận chiến, đường bay của mũi tên được phóng ra hay phạm vi sát thương của các pháp thuật.
    tải game iwin miễn phí cho điện thoại
    Giác Đấu đã làm thỏa mãn cơn khát trải nghiệm game hành động của đông đảo người chơi, là tựa game hay để cho cư dân Vua Pháp Thuật giải trí những khi không muốn ngồi quá lâu bên màn hình máy tính.
     
    #1

Chia sẻ trang này