QC Giá xây biệt thự cao cấp tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhduc1403, 25/3/19.

  1. anhduc1403 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Được sống trong một ngôi biệt thự đẹp là niềm mơ ước của mỗi người và đối với ai đang có nhu cầu xây biệt thự vần đề họ đặt lên hàng đầu đó chính tài chính. Với mặt bằng thu nhập bình quân của nước ta thì chi phí xây dựng một căn biệt thự là một khoản không hề nhỏ và thường cao so với trung bình thu nhập của đại đa số người dân. Tuy nhiên chi phí hoàn toàn có thể điều chỉnh được ở mức phù hợp khi chủ đầu tư cân nhắc cụ thể về các nhu cầu, xây nhà ở một khu vực phù hợp và chọn lựa được đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Việc tìm hiểu kinh phí xây dựng nhà ở giúp gia đình có dự định xây dựng sắp tới chuẩn bị được nguồn tài chính tốt nhất, đầy đủ nhất, tránh những phát sinh hoặc rủi ro không cần thiết.

    Xem thêm: Những mẫu biệt thự sang trọng nhất hiện nay

    Tại sao ta phải cần đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự cao cấp
    Trước khi trả lời câu hỏi này, bạn cần phải hiểu rằng, mỗi công trình sẽ có một bộ hồ sơ thiết kế chi tiết, trong đó bao gồm cả phần dự toán công trình. Dự án công trình sẽ bao gồm các hạng mục chi tiết cần thi công xây dựng và bảng tính chi phí xây dựng. Nhiều người cho rằng việc thuê thiết đơn là không cần thiết vì họ sợ phát sinh thêm chi phí, thay vào đó họ sẽ chọn những mẫu nhà biệt thự có sẵn và đưa vào thi công để xây dựng luôn. Tuy nhiên đó sẽ là một sai lầm lớn, vì xây nhà biệt thự sẽ khác so với xây một căn nhà bình thường, là một nơi rộng lớn và sang trọng thể hiện được cá tính của gia chủ ,sự sang trọng của biệt thự đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Khi đã tốn công xây dựng và tiền bạc thì hãy làm sao cho hợp lí và xứng đáng những gì mình đã bỏ ra.

    Điều quan trọng hơn đó là yếu tố phong thủy và cách tính khoa học. Khi không có sự tư vấn thiết kế sẽ khó để có được một hướng nhà tốt, một căn phòng khách đẹp, bài trí phòng ngủ không hợp lý ảnh hưởng đến giấc ngủ… Phong thủy không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và lộc vượng của gia chủ.

    Xây biệt thự cần bao nhiêu tiền?

    Để hoàn thiện được căn nhà biệt thự sẽ cần những chi phí đầu tư sau: chi phí thiết kế, chi phí nhân công, chi phí mua nguyên vật liệu cho công trình và phần nội thất khi đã xây xong. Tất cả đều sẽ được quy đổi thành tiền. Thông thường, các công ty tư vấn thiết kế và xây dựng sẽ tách từng công việc cụ thể trước tiên rồi mới cộng tổng giá trị tương đương. Làm như vậy thì việc tính dự toán chi tiết cho công trình nói chung và việc tính kinh phí xây biệt thự cần bao nhiêu tiền nói riêng sẽ dễ dàng hơn.

    Công ty An Phú xin giới thiệu với các bạn những mẫu thiết kế biệt thự đẹp:

    Mẫu biệt thự cao cấp số 1

    Đây là ngôi biệt thự cổ điển khi nhìn vào đã tạo ngay ấn tượng cho người xem vì vẻ ngoài có phần xoa hoa và sang trọng, tôn lên sự uy nghiêm của gia chủ với phần ngoại thất được tô lên màu trắng cùng với mái thái đã tạo nên một mẫu thiết kế đáng đồng tiền bát gạo.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự cao cấp số 2:

    Đây cũng là một mẫu biệt thự cổ điển khi nhìn vào ta thấy được sự ấm cúng từ trong ngôi nhà toát ra, với phần thiết kế được xây lên 3 tầng kết hợp với mái ngói cùng với tông màu sáng phối cảnh nhà sang trọng không thua kém ngôi biệt thự cổ điển nào.

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự cao cấp số 3:

    Với mẫu thiết kế biệt thự tầng triệt có sân vườn hồ bơi tô tạo lên vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Mẫu được thiết kế với mái thái cùng đó là cửa kính giúp cho ánh sáng từ bên ngày chiếu vào làm cho không gian trong nhà trở nên sáng sủa và sang trọng.

    [​IMG]

    Khuôn viên nhà rộng để bạn có thể mở party vào những ngày cuối tuần cùng với gia đình và bạn bè giúp thư giãn đầu óc sau một tuần bận rộn với công việc.

    Mẫu biệt thự cao cấp số 4:

    [​IMG]

    Các kts đã tạo nên mẫu thiết kế này với hi vọng làm cho ngôi nhà hòa nhập với thiên nhiên hơn khi bố trí nhiều cảnh vật cây cối xoay quanh ngôi biệt thự này. Ngôi nhà được xây kiểu tầng triệt theo phong cách hiện đại, trên lầu phần ngoài bạn có thể sắp xếp ghế ngồi để nhìn thấy được quanh cảnh vào buổi chiều tà, các lối đi vào được xây bắt mắt tạo thiện cảm cho khách khi tới nhà. Phần dưới nhà được lắp cửa kính để có thể nhìn từ bên trong nhìn ra tạo nên không gian rộng rãi cho ngôi nhà.

    Mẫu biệt thự cao cấp số 5:

    [​IMG]

    Mẫu biệt thự đẹp điển hình cho kiến trúc hiện đại. Không cần phải họa tiết, phù điêu biệt thự sỡ hữu vẻ đẹp riêng cách tân qua các đường khối khỏe khoắn tự do. Do sự hạn chế trang trí mặt tiền bên ngoài nên các kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo ra những ý tưởng mảnh tường giật cấp hay những khối hộp độc đáo để giảm sự đơn điệu nhàm chán.

    Mẫu biệt thự cao cấp số 6:

    [​IMG]

    Với kiểu cách sang trọng chắc hẳn đây là mẫu biệt thự được rất nhiều người thích thú và mong muốn cho mình một ngôi nhà như này. Ngôi nhà được thiết kế từ những khối hình lập phương để làm điểm nhấn tạo nét độc đáo ấn tượng trong không gian biệt thự sân vườn này.

    Mẫu biệt thự cao cấp số 7:

    [​IMG]

    Được xây dựng trên một khu đất rộng, các kiến trúc sư đã có nhiều ý tưởng thiết kế mặt tiền độc đáo hơn. Không những vậy khoảng không gian xung quanh cũng được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết một biến nơi này trở thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

    Mẫu biệt thự cao cấp số 8:

    [​IMG]

    Biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái màu nâu nền nã, bức tường sơn trắng nhẹ nhàng cùng với những cửa kính hòa nguyện màu sắc ăn ý lẫn nhau cảm nhận được sự ấm áp. Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại có cửa kính, ban công bằng kính giúp cho ánh sáng, gió được đi vào trong tốt hơn. Khoảng vườn xung quanh cũng được đá lát cao cấp, khu vực để xe hơi riêng biệt, tất cả đều thể hiện vẻ đẹp sang trọng của biệt thự phong cách hiện đại.

    Mẫu biệt thự cao cấp số 9:

    [​IMG]

    Biệt thự 3 tầng được lấy cảm hứng từ kiến trúc của Mỹ, biệt thự được thiết kế hình khối pha cách ,vuông vắn. Không trang trí phù phiếm bởi những họa tiết, mảng tường phóng khoáng với các đường nét sáng tạo nổi bật.

    Mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại sử dụng nhiều màu sắc, đan xen với nhau độc đáo cùng với những cửa kính theo kích thước khác nhau nên người nhìn không có cảm giác nhàm chán.

    Mẫu biệt thự cao cấp số 10:

    [​IMG]

    Sỡ hữu đường nét tối giản kết hợp với không gian mở, màu sắc sáng nên những biệt thự đẹp phong cách hiện đại được nhiều bạn trẻ yêu thích hướng tới sự rộng mở mà không ràng buộc bởi những nguyên tắc, tỉ lệ như kiến trúc tân cổ điển.

    Mỗi một tầng đều có khoảng không gian xanh ở ban công giúp tạo được cảm giác thư thái hơn cho người sử dụng, đồng thời cây xanh cũng giúp ngôi nhà có được hệ thống thanh lộc không khí tự nhiên và đảm bảo nhất. ngôi nhà còn có một gara được đặt thẳng lối vào sát với kiến trúc của biệt thự giúp cho quá trình di chuyển được thuận tiện.

    CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NỘI THẤT AN PHÚ
    Địa chỉ: 88-88A đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Tư vấn thiết kế thi công xây dựng:
    Mr Ngân 0934.909.023 hoặc 0911.120.739
     
    #1

Chia sẻ trang này