QC Giá vé máy bay từ TPHCM đi Bắc Kinh tại Tân Phi Vân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanphivan2, 19/9/14.

  1. tanphivan2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/13
    bạn muốn tra giá vé từ TPHCM đi Bắc Kinh ,bạn muốn biết thêm thông tin và cần tư vấn về chặng bay đến Bắc Kinh, hay bạn muốn tìm 1 đại lý vé máy bay uy tín, kinh nghiệm để có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong chuyến hành trình đến Bắc Kinh này.

    đến với Đại lý vé máy bay uy tín Tân Phi Vân bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về giá vé, cũng như sự chuyên nghiệp của chúng tôi, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thành thạo các phần mềm book vé quốc tế, chúng tôi sẽ lựa chọn cho quý khách những hành trình bay đẹp nhất, ngắn nhất và giá rẻ nhất mà không nơi nào có được.

    Hiện nay thì từ TPHCM đi Bắc Kinh có rất nhiều hãng hàng không khai thác, Tân Phi Vân xin giới thiệu với quý khách vài hãng hàng không thông dụng có đường bay ngắn nhất đến Bắc Kinh như sau: Vietnam Airlines , Cathay Pacific, China Southern Airlines với 39 chuyến bay mỗi ngày khai thác vào nhiều khung giờ trong ngày, giúp bạn dễ dàng tìm được chuyến bay thích hợp nhất.

    từ TPHCM sẽ không có chuyến bay thẳng đến thủ đô Bắc Kinh mà phải qua 1 điểm dừng như Qua Hà Nội, Qua Hong Kong, Qua Quảng Châu với thời gian bay khoảng 7 – 8h bao gồm thời gian nối chuyến.

    Thông tin về sân bay thủ đô Bắc Kinh
    Sân bay quốc tế Thủ Đô Bắc Kinh là sân bay nhộn nhịp nhất Trung Quốc, lượng khách tăng trưởng 2 con số kể từ năm 2003, là sân bay bận rộn nhất châu Á về lượng máy bay hoạt động, vượt lên trên Sân bay Quốc tế Tokyo. Về lượng khách, sân bay này bận rộn thứ 2 châu Á và bận rộn thứ 14 thế giới năm 2005 với tổng lượng khách phục vụ là 33.143.003, cao hơn Sân bay Quốc tế Hồng Kông.

    Năm 2009, sân bay này đã phục vụ 488.495 lượt chuyến, 65.329.851 lượt khách., năm 2010, sân bay phục vụ 73,8 triệu lượt khách, là sân bay lớn nhất Trung Quốc về lượt khách thông qua, là sân bay thứ 2 thế giới về số lượt khách thông qua, chỉ sau sân bay quốc tế Hartsfield–Jackson Atlanta ở thành phố Atlanta, bang Georgia,Hoa Kỳ . Sân bay này cách trung tâm Bắc Kinh 20 km về phía đông bắc.

    Bảng vé máy bay từ TPHCM đi Bắc Kinh của các hãng có giá tham khảo như sau:
    - Giá vé máy bay từ TPHCM đi Bắc Kinh của hãng Vietnam Airlines là 462 USD cho hành trình khứ hồi.

    - Giá vé máy bay từ TPHCM đi Bắc Kinh của hãng Cathay Pacific là 593 USD cho hành trình khứ hồi.

    - Giá vé máy bay từ TPHCM đi Bắc Kinh của hãng China Southern Airlines là 625 USD cho hành trình khứ hồi.

    giá trên đã bao gồm thuế và phí, tùy thuộc ngày đi và tình trạng chỗ ngồi sẽ có giá vé khác nhau.

    Những điểm du lịch hấp dẫn tại Bắc Kinh
    Bắc Kinh thủ đô cổ kính của đất nước Trung Quốc với lịch sử lâu đời từ 3 thiên niên kỷ trước, trước khi là thủ đô chính thức của nước Cộng Hòa ND Trung Hoa, Bắc Kinh cũng từng là thủ đô của rất nhiều triều đại Trung Quốc trong quá khứ, với rất nhiều điểm tham quan thú vị, Tân Phi Vân xin tổng hợp 1 vài điểm tham quan để bạn có thể trải nghiệm trước.

    Điểm tham quan đầu tiên mà Tân Phi Vân giới thiệu đến quý khách đó là Tử Cấm Thành.

    Với tên gọi mang ý nghĩ là nhà của nhà Vua ở, được xây dựng theo kết cấu ba vòng thành, tọa lạc tại trung tâm Bắc Kinh, Tử Cấm Thành là công trình kiến trúc bằng gỗ cổ đại lớn nhất, quy mô nhất còn tồn tại đến ngày nay trên thế giới.

    [​IMG]
    Được xây dựng vào năm Vĩnh Lạc thứ 4 (nhà Minh), đến nay Tử Cấm Thành đã có hơn 600 năm lịch sử. Đến Bắc Kinh, ta không thể không ghé thăm Tử Cấm Thành, chiêm ngưỡng, thưởng thức và hồi tưởng một thời huy hoàng của phong kiến Trung Hoa.

    Địa điểm thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách đó là công trình vĩ đại Vạn lý Trường Thành của Trung Quốc.

    Được xây dựng vào thời nhà Tần, từ thế kỷ 5 trước Công nguyên cho đến thế kỷ 16, bức tường thành dài nổi tiếng của Trung Quốc, Vạn lý trường thành là một công trình có thể coi là lớn nhất của loài người từng tạo ra, là một kì quan được dựng xây bằng xương máu.

    [​IMG]
    Vào thời điểm đó, Vạn Lý Trường Thành được xây dựng nhằm chống lại sự xâm lược của giặc ngoài. Người Trung Quốc có câu ” Bất đáo trường thành phi hảo hán”, và du khách đến Trung Quốc cũng không thể nào bỏ qua cơ hội đi thăm bức tường thành nổi tiếng này.

    Địa điểm tham quan tiếp theo là một trong những hoa viên lâu đời nhất trung quốc.

    Di Hòa Viên có lịch sử tồn tại trên 800 năm. Hai cảnh nổi bật ở Di Hòa Viên là Vạn Thọ Sơn và hồ Côn Minh. Hoa viên rộng 294 mẫu, trong đó có diện tích hồ chiếm 220 mẫu.

    Vườn chia làm 3 khu vực. Khu hành chính chủ yếu là Nhân Thọ Điện – nơi Từ Hy tiếp các quan lại và giải quyết quốc sự. Khu nghỉ ngơi gồm các điện và vườn hoa. Và cuối cùng là khu phong cảnh.

    Theo mỗi bước chân du khách là tiếng xào xạc của những chiếc lá khô ven đường, những đóa sen hồng rạng rỡ đang khoe mình dưới ánh nắng ban mai…, tất cả những điều ấy sẽ đưa du khách nhẹ nhàng đi vào thế giới của “khu vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa” như tên gọi vốn có của nơi đây – Di Hoà Viên – Cung điện mùa hè.

    Đặt mua ve may bay di bac kinh tại phòng vé Tân Phi Vân
    đến với đại lý vé máy bay Dichvuhangkhong.com.vn bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng phục vụ, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng mà chúng tôi mang lại, chúng tôi là đại lý vé máy bay Tân Phi Vân phòng vé chuyên nghiệp uy tín tại TPHCM, 3 năm liền liên tục nhận được những bằng khen về chất lượng dịch vụ, doanh số bán ra cao nhất của các hãng hàng không nội địa và quốc tế.

    [​IMG]
    chúng tôi là đại lý ủy quyền chính hãng của các hãng hàng không quốc tế, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ quý khách
    nguồn : bảng giá vé máy bay đi bắc kinh
     
    #1
  2. zeenboy91 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bắc Kinh thủ đô cổ kính của đất nước Trung Quốc với lịch sử lâu đời từ 3 thiên niên kỷ trước, trước khi là thủ đô chính thức của nước Cộng Hòa ND Trung Hoa, Bắc Kinh cũng từng là thủ đô của rất nhiều triều đại Trung Quốc trong quá khứ, với rất nhiều điểm tham quan thú vị, Tân Phi Vân xin tổng hợp 1 vài điểm tham quan để bạn có thể trải nghiệm trước.
     
    #2

Chia sẻ trang này