QC Giá vách ngăn phòng khách chất lượng tháng 7

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jquynhnhup1, 14/7/21.

  1. jquynhnhup1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/21
    Nơi ở:
    80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Việc xài nhiều tấm bình phong che phòng khách không chỉ mang giá trị mục đích dùng che chắn, ngăn không gian thông thường, mà việc sử dụng bình phong còn mang giá trị trang trí điểm nhấn cho không gian và sâu xa hơn mang các giá trị về phong thủy, hóa giải nhiều điểm khuyết của nơi, mang lại sự bình an và phú quý cho gia chủ.

    Bình phong ngăn phòng này sử dụng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, sơn đen bóng tạo cảm giác sang trọng và sạch sẽ. Nguyên liệu bên trong sử dụng các mẫu tre nhuyễn từ cật tre và được đan rất chắc chắn. Vật liệu bên trong này rất dễ thay thế khi người mua muốn đổi các vật liệu khách như Mika, gỗ, vải nhựa,…theo thời gian. Bình phong sử dụng đế chân gỗ, giúp bình phong có thể xếp thẳng khi cần thiết nên rất tiện lợi và những hiệu quả.

    Tấm bình phong là mẫu mã vách ngăn có nguồn gốc từ Trung Quốc cách đây hàng ngàn năm, nhưng rõ ràng giá trị mà nó mang lại cho bề ngoài nội thất vẫn còn rất các.

    Nếu so sánh vách ngăn như một giải pháp tiết kiệm diện tích cho những ngôi nhà nhỏ thì tấm bình phong là giải pháp hoàn hảo cho nhà siêu nhỏ. Hiện tại bình phong được mẫu mã hiện đại hơn về kiểu dáng, màu sắc và vật liệu, kích thước nên nó nhanh chóng trở thành món đồ trang trí nội thất khá thú vị.

    Qua bài viết này, Vách nghệ thuật sẽ chia sẻ tới bạn các mẫu tấm bình phong đẹp sử dụng để ngăn phòng và trang trí nội thất.

    [​IMG]

    >>Cửa hàng chuyên phân phối bình phong ngăn phòng khách xem tại đây

    Mẫu bình phong ngăn phòng khách đẹp Bình Phong Sài Gòn sử dụng khá nhiều là các mẫu bình phong gỗ và mẫu bình phong tre. Tùy vào mục đích sử dụng , nội thất và phong cách ngoại hình của ngôi nhà và chung cư hay nhà ở mà lựa chọn loại và mẫu bình phong ngăn phòng khách đẹp Bình Phong Sài Gòn

    Giá bình phong gỗ và giá bình phong tre cũng khá chênh lệch bằng 12 triệu/tấm, với những mẫu bình phong gỗ đặc giá có thể chênh lệch làm từ 45 triệu/tấm. Giá trung bình của một tấm vách ngăn bình phong tre dao động làm từ 1 triệu – 2 triệu/tấm, trong khi đó giá bình phong gỗ dao động từ 3 – 5 triệu/bộ tùy thuộc vào loại và kích thước.

    Lợi ích cam kết của Bình Phong Sài Gòn dành cho quý khách
    - sản xuất bình phong đảm bảo chất lượng: Dù người mua là ai đều có thể yên tâm rằng tất cả mẫu mã bình phong được cung ứng và sản xuất bởi Bình Phong Việt Sun luôn bảo đảm tốt nhất cho bạn về các mẫu, hoa văn họa tiết và chất lượng cấu tạo nên bình phong.
    - cung cấp bình phong giá rẻ nhất: các bình phong do bình phong Việt Sun bán luôn rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.
    - ship hàng miễn phí tận nơi trong 10km: Để thuận tiện cho khách hàng mua sắm Việt Sun Blinds áp dụng chính sách ship hàng miễn phí trong phân phối kính 10km thuộc TPHCM. Giao nhanh sau 24h đặt hàng kèm với đó là phương thức thành toán linh hoạt tiện lơi cho quý khách mua sắm online.
    - Được đổi trả sản phẩm: Khi mua bình phong tại bình phong Việt Sun, quý khách được quyền đổi trả sản phẩm nếu không đáp ứng được yêu cầu về loại và chất lượng như thỏa thuật khi mua hàng.
    - Thái độ làm việc chuyên nghiệp: Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể hài lòng khi được trải nghiệm “khách hàng là số một” bằng phong cách làm việc tân tâm nhiệt tình và thân thiện của chúng tôi

    hiện nay , trên thị trường có rất nhiều các mẫu bình phong đẹp với họa tiết hoa văn phổ quát phù hợp với khu vực của mọi căn hộ . Bình Phong Sài Gòn cung cấp mẫu mã bình phong đẹp đang được ưa chuộng hiện nay . Để được tư vấn và xem mẫu , các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại trên website .

    [​IMG]

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ Văn Phòng:34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện Thoại: 1900 2881 - 028 7777 2881

    Website: Bình Phong Sài Gòn | Bình Phong Che Chắn | Bình Phong Gỗ | Bình Phong Tre | Bình Phong Inox | Bình Phong Nhôm | Bình Phong Văn Phòng | Bình Phong Inox | Bình Phong CNC | Vách Ngăn CNC

    Tìm hiểu thêm tại đây mẫu bình phong đẹp: Bảng giá
     
    #1

Chia sẻ trang này