QC Giá thi công sơn sàn epoxy sân cầu lông tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhduc1403, 9/3/20.

  1. anhduc1403 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Sơn epoxy ngày càng được sử dụng phổ biến hơn tại các công trình bởi đồ bền cao, khả năng kháng hóa chất tốt. Nhưng để tìm được một đơn vị với giá thi công sơn epoxy tại TPHCM rẻ và chất lượng thì không hề dễ!

    Công ty sơn Epoxy Fico chuyên thi công sơn epoxy tại TPHCM với mức giá vô cùng cạnh tranh, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực.

    [​IMG]

    Quy trình thi công sơn epoxy tại TPHCM

    Tại sao thi công sơn epoxy lại được ưa chuộng như vậy?

    Sơn epoxy thường được sơn lên các sàn bê tông bởi lẽ lớp sơn này có khả năng chịu được trọng tải, mài mòn, chống gỉ sét trong môi trường mặn. Đó là những công dụng vô cùng tuyệt vời của lớp sơn epoxy. Sơn epoxy được cấu tạo từ những thành phần vô cùng đặc biệt để chịu được những tác dụng cũng vô cùng tuyệt vời.

    Không chỉ có tác dụng về mặt cơ học, chịu lực, lớp sơn epoxy còn giúp sàn bê tông trở nên đẹp mắt thẩm mỹ hơn bao giờ hết. Lớp sơn này có tác dụng chống thấm, chống mài mòn giúp thời gian sử dụng sàn bê tông trở nên lâu hơn, chất lượng được duy trì đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng. Giá thi công sơn epoxy tại TPHCM cũng không cao chỉ từ 80.000 đến 100.000 / m2

    Với nhiều ưu điểm và giá thi công sơn epoxy tại TPHCM lại hấp dẫn như vậy mà đa số khách hàng đều tin tưởng sử dụng. Nếu còn nhiều điều chưa hiểu về sơn epoxy xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp nhé!

    Báo giá thi công sơn epoxy tại TPHCM
    Công ty sơn Epoxy Fico là đơn vị đầu ngành tại TPHCM trong lĩnh vực thi công sơn epoxy với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Chúng tôi hiểu rõ những yêu cầu của khách hàng và luôn luôn tự thay đổi để đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Điều đầu tiên khách hàng quan tâm đến đó chính là chất lượng thi công sơn epoxy, với đội ngũ nhân vien thi công chuyên nghiệp, máy móc hiện đại chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng trên mỗi công trình.

    Tiếp theo đó chính là giá thi công sơn epoxy tại TPHCM, tùy thuộc vào từng loại bề mặt và công năng sử dụng chúng tôi sẽ báo những mức giá khác nhau. Nhưng giá thi công sơn epoxy tại TPHCM thường rất cạnh tranh bởi chúng tôi luôn luôn nhận được những đơn hàng lớn, giá sỉ nên chi phí nhân công, vật tư cũng từ đó mà giảm theo.

    Có rất nhiều các đơn vị báo giá thi công sơn epoxy tại TPHCM rẻ bất ngờ do sử dụng những loại sơn kém chất lượng. Chúng tôi chuyên phân phối và cung cấp đến khách hàng của mình loại sơn epoxy tốt nhất, chất lượng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Bề mặt sàn sau khi sơn epoxy

    Để thực hiện tốt việc thi công sơn epoxy một công trình đòi hỏi sự tìm hiểu tận tình về công trình, khảo sát thực địa,… Khách hàng sau khi liên hệ sẽ được các kĩ sư khả sát cụ thể và lên đơn giá chi tiết chính xác nhất. Đa số khách hàng đến với công ty sơn Epoxy Fico thường có nhu cầu sơn nhà xưởng, tầng hầm nên giá thi công sơn epoxy tại TPHCM sữ được báo trọn gói vô cùng tiết kiệm và chất lượng.

    Sơn epoxy chính hàng với khả năng chịu va đập tốt, lớp sơn luôn luôn mới giúp thẩm mỹ của công trình nâng cao rõ rệt. Sơn epoxy được chúng tôi sử dụng được kiểm đinh rõ ràng, chất lượng đã được chứng nhận vượt trội hơn so với các loại sơn khác.

    Tại công ty sơn epoxy Fico luôn luôn nói không với hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng. Vẻ đẹp trên mỗi m2 sàn của quý khách chính là niềm tin và năng lực công ty của chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này