QC Gia sư toán lớp 11 giàu kinh nghiệm.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuhuu, 14/1/19.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Cuộc sống hối hả với những lo toan Cơm, Áo, Gạo, Tiền mà bậc làm cha mẹ ngày một bận rộn. Mặc dù quan tâm đến học hành của con cái nhưng chúng ta khó có thời gian để mà kèm cặp con em mình một cách chu đáo. Khi lên đến lớp 11, lượng kiến thức của môn Toán không phải bậc phụ huynh nào cũng đủ khả năng để giảng bài cho con. Bởi vậy, gia sư Toán lớp 11 là một nhu cầu phổ biến và cần thiết mà cha mẹ tìm đến nhằm hỗ trợ việc học của con, từ đó giúp các em củng cố, bổ sung thêm kiến thức cơ bản và nâng cao.

    [​IMG]

    Vài trò của môn Toán lớp 11 trong chương trình phổ thông hiện nay

    Chúng tôi nhận được yêu cầu thuê gia sư dạy Toán lớp 11 từ phụ huynh khá nhiều, nguyên nhân chủ yếu là các em tiếp thu bài trên lớp không tốt, bài tập về nhà chưa hoàn thành bởi đây là năm học khó và nặng nhất của bậc học phổ thông. Không chỉ có môn Toán mà những môn học khác cũng gây ra áp lực rất lớn với học sinh. Chương trình học lớp 11 mặc dù đã được cải cách nhưng vẫn còn khá nặng đối với học sinh. Môn Toán chứa những kiến thức rất khó và phức tạp bao gồm: Lượng giác, Xác suất, Nhị thức Newton, Giới hạn, Đạo hàm, Đường thẳng, Mặt phẳng, Vec tơ trong không gian…

    >> Bấm xem ngay gia sư cần thơ Chất lượng trong 1 tháng.


    Nhiều học sinh chưa thể theo kịp tiến độ và nắm bắt được bài giảng của các thầy cô ở trên lớp. Những nội dung ở trên chắc chắn sẽ có mặt hoặc có liên quan trong đề thi tốt nghiệp và đại học, học sinh nếu không nắm vững sẽ gặp khó khăn trong việc học Toán lớp 12 và ôn thi. Chính vì vậy, lớp 11 là giai đoạn quan trọng mà bất cứ học sinh nào cũng cần hiểu sâu bản chất để học tốt. Phần lớn các em cho rằng môn Toán là khó học nhất, nhưng một số lại cho rằng môn Toán rất dễ vì không cần phải học thuộc nhiều như những môn khác.

    Khi nào cần gia sư hỗ trợ môn Toán lớp 11 cho con?

    Vấn đề này khá quan trọng nhưng khó mà đưa ra câu trả lời chính xác khi cha mẹ luôn cố gắng tạo mọi điều kiện hỗ trợ con học tập. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta thuê gia sư bằng mọi giá bởi có trường hợp sẽ tốt hơn, có trường hợp thì ngược lại, phụ thuộc ở chính thái độ học tập và năng lực của mỗi học sinh. Chúng tôi xin tư vấn chi tiết giúp phụ huynh có lựa chọn hợp lý.

    Cần gia sư: Với học sinh học trung bình, trung bình khá, hổng kiến thức vì các em không thể theo kịp lớp học tập trung cũng như hoàn thành bài tập về nhà và bao gồm cả những em có tâm lý thụ động chỉ học tập theo cảm hứng dẫn đến điểm số bập bõm lúc cao lúc thấp.

    Không cần gia sư: Với học sinh có học lực khá, giỏi tất nhiên là quá tốt và phụ huynh không cần bận tâm về gia sư. Ngoài ra, có những em chỉ ở mức độ trên trung bình nhưng có ý thức tự giác anh chị cần động viên là đủ bởi con đủ khả năng tìm hiểu các lớp học nhóm hiệu quả, tiết kiệm cho đình. Việc này cũng giúp bản thân các con tự tin, mạnh dạn, trưởng thành hơn.

    >> Bấm xem ngay gia sư an giang giàu kinh nghiệm.


    Địa chỉ cung cấp gia sư dạy Toán lớp 11 chất lượng ở Hà Nội

    Với đội ngũ giáo viên, sinh viên giỏi ở hầu khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội, chúng tôi cam kết giới thiệu người dạy phù hợp trình độ học sinh để giúp các con tìm ra phương pháp học hiệu quả nhất. Bí quyết ở đây không phải giảng bài sa sả để thể hiện sự nhiệt tình mà gia sư lập kế hoạch cho mỗi dạy, từ kiến thức đơn giản đến nâng cao giúp học sinh hiểu bài sau đó động viên để các em thể hiện khả năng của mình từ đó tự tin và tiến bộ. Hơn 10 hoạt động, trung tâm đón nhận tin tưởng rộng rãi từ các bậc phụ huynh và lấy đó là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu hơn trong công việc của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này