QC Gia sư tiếng việt lớp 1 dạy kèm giỏi.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuhuu, 15/1/19.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Trẻ em ngày nay khác thời chúng ta đi học khá nhiều, mỗi gia đình chỉ có 1 hoặc 2 con nên các em được chăm sóc, chiều chuộng cùng điều kiện vật chất hơn hẳn. Thật hiếm học sinh nào đang học lớp 1 chưa biết sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, tìm kênh truyền hình Thiếu Nhi…Do vậy, chúng tôi thường xuyên nhận được đề nghị tìm gia sư lớp 1 cho con từ cha mẹ bởi các yếu tố tác động đến sự tập trung học tập của bé cũng nhiều hơn khiến kết quả học tập của bé không như mong muốn của phụ huynh.

    [​IMG]

    Lớp 1 – Hành trình khỏi đầu của việc học tập của con cái. Bậc làm cha mẹ luôn mong muốn sự khỏi đầu đó được trọn vẹn để cùng con xây dựng hoài bão cho tương lai. Chúng tôi cũng là phụ huynh, giáo viên giảng dạy rất hiểu tâm lý đó của gia đình.

    >> Bấm xem ngay gia sư cần thơ Chất lượng trong 1 tháng.


    Anh chị đã yên tâm cho việc học tập của con chưa ? Con đạt những điểm số cao ngất ngưởng bằng thực chất hay đó là bệnh thành tích khi cả lớp đều học sinh giỏi ? Chắc chắn câu trả lời mà phụ huynh cần đó là năng lực thật sự của con. Gia Sư Việt xin đưa ra nhận xét về tình trạng tiếp thu kiến của học sinh, nội dung các môn học giúp cha mẹ định hướng việc học tập cũng như tìm gia sư lớp 1 tại nhà thuận lợi nhất.

    Các nội dung quan trọng của chương trình lớp 1 mà các em cần nắm vững

    Chương trình lớp 1 bao gồm: Chữ Cái, Ghép vần, Tập Đọc, Việt Chữ, Phép Toán Cộng, Trừ 1, 2 chữ số…mọi kiến thức ở dạng sơ khai và đơn giản nhất. Các con chủ yêu vừa học vừa chơi và làm quen với nề nếp học tập là chính. Nhưng việc tiếp thu kiếm thức của con có thực sự dễ dàng?

    Với những con có sự tập trung, hoạt bát thì anh chị cứ yên tâm để con tự học, tự khám phá qua đó cũng để rèn luyện ý thức từ nhỏ. Còn với học sinh hiếu động, mải chơi khi bước vào khuôn khổ học hành sẽ tạo nên sức ép khá lớn về mặt tâm lý, một số em có cảm giác sợ học khiến kết quả không được như mong muốn của cha mẹ, thầy cô.

    Kiến thức lớp 1 tuy đơn giản nhưng dạy con học hiểu bài sao khó thế !

    Cha mẹ nào cũng quan tâm, sát sao việc học tập của con. Anh chị xem qua bài vở của con lớp 1 chắc hẳn đều có chung nhận xét nó đơn giản, rất dễ. Vậy tại sao con vẫn không tiếp thu được kiến thức cô dạy? Giảng mãi con mới làm được bài tập sau đó lại quên ngay. Điều gì đang xảy ra với con vậy?

    Đó là nhìn nhận từ phía người lớn đã biết hết về những kiến thức đó. Còn đối với trẻ lớp 1 thì nhận thức và khả năng tiếp thu kiến thức còn hạn chế. Chúng ta giảng một lúc con sẽ làm được bài nhưng bé lại quên nhanh kiến thức đó là vì giảng không đúng phương pháp học tập của lớp 1, giảng một cách máy móc và áp đặt kiểu học vẹt thì con sẽ mau quên cũng là dễ hiểu.

    [​IMG]

    Cha mẹ thường mất kiên nhẫn, cáu gắt khi bé làm bài sai khiến con sợ học và căng thẳng. Việc kèm bé như vậy không mang lại hiệu quả nhất là khi chúng ta trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Phụ huynh rơi vào trường hợp trên thường chọn giải pháp thuê gia sư lớp 1 dạy kèm tại nhà để quản lý việc học tập của con tốt hơn và dành thêm thời gian nghỉ ngơi giữa công việc khác. Tuy nhiên, lựa chọn được người dạy ưng ý cũng không hề đơn giản, dịch vụ gia sư là miễn phí với mọi gia đình có nhu cầu, tất nhiên cái gì miễn phí luôn tiềm ẩn rủi ro mà anh chị cần tìm hiểu kĩ trước khi quyết định.

    >> Bấm xem ngay gia sư kiên giang giáo viên giỏi.


    Những điều cần chú ý để tìm gia sư lớp 1 ở Hà Nội đảm bảo chất lượng

    Anh chị tìm hiểu trên mạng Internet, mạng xã hội sẽ thấy một thực tế: Quá nhiều thông tin mà tất cả đều là những lời quảng cáo rất hay nên khó mà phân biệt được đơn vị nào tốt để liên hệ. Thực tế, số % đúng với sự thật chỉ đếm trên đầu ngón tay, đó là chưa kể đến những Tờ Rơi nhận được mỗi khi đón con ở trường. Chúng tôi là người trong cuộc nên hiểu rõ điều này để đưa ra phân tích giúp phụ huynh:

    • Tham khảo ý kiến bạn bè, đồng nghiệp đã từng thuê gia sư giúp con tiến bộ để có thêm thông tin.
    • Nếu có thời gian, nên đến trực tiếp trung tâm để tìm hiểu cơ sở vật chất, phong cách làm việc… rồi quyết định cũng chưa muộn.
    • Nên lựa chọn các trung tâm có nhiều đánh giá tốt tại các diễn đàn lớn về gia sư hoặc những đơn vị hoạt động lâu năm, tư cách pháp nhân đầy đủ để liên hệ.
    • Nên cảnh giác với trung tâm có trụ sở không rõ ràng: Chung cư, khu tập thể, địa chỉ chung chung… Vì rất có thể đó là ‘nơi ở là chính’ chứ không phải một ‘nơi làm việc’ chuyên nghiệp.
     
    #1

Chia sẻ trang này