QC Gia sư môn toán lớp 5 giàu kinh nghiệm.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuhuu, 11/1/19.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Đối với bậc Tiểu Học, lớp 5 là năm cuối cấp của các con. Vì vậy, cần chuẩn bị cho bé hành trang vững chắc về kiến thức trước kì thi quan trọng như: Thi tuyển vào trường cấp II chất lượng hoặc đáp ứng điểm số cao ở các môn học để vào lớp chọn của trường theo tuyến quận, huyện. Cha mẹ có nhiều cách để hỗ trợ con học tập, nhưng phổ biến nhất vẫn là thuê gia sư lớp 5 kèm riêng tại nhà, cũng bởi nhiều dạng kiến thức mà anh chị khó lòng bao quát hết. Ngoài ra, mỗi phụ huynh đều bận rộn công việc và những lo toan khác khiến thời gian bị hạn chế.

    [​IMG]

    Các nội dung quan trọng chương trình Toán, Tiếng Việt lớp 5

    Môn Toán lớp 5: Các dạng kiếm thức về phân số ( so sánh, nhân, chia, cộng trừ ), số thập phân, diện tích, thể tich, bài toán vận tốc, quãng đường, thời gian trong chuyển động thẳng đều… Nhìn chung Toán lớp 5 đa phần là kiến thức nâng cao hơn một chút so với lớp 4. Để học tốt môn Toán lớp 5 các con cần nắm chắc kiến thức từ lớp dưới, tính toán nhanh hơn, lời giải bài Toán cần ngắn gọn, đúng ý, đủ ý. Điều này đòi hỏi học sinh sự chăm chỉ, một chút thông mình mới đáp ứng được yêu cầu trên.

    >> Bấm xem ngay gia sư kiên giang giáo viên giỏi.


    Môn Tiếng Việt lớp 5: Cũng như môn Toán lớp 5, môn Tiếng Việt các con được học vẫn các dạng bài tương tụ lớp 4 như: Kể Chuyện, Chính Tả, Tập Làm Văn… Với yêu cầu khó hơn do các con học các bài văn dài hơn, nhiều ý hơn, ngôn ngữ trong bài cần phong phú và giàu cảm xúc hơn. Việc học tốt Tiếng Việt lớp 5 không khó với các em có nền tảng từ lớp 4, nhưng với học sinh còn lơ mơ sẽ rất khó khăn trong việc tiếp thu bài vở hàng ngày trên lớp cũng như hoàn thành bài tập về nhà.

    Khi nào bạn cần thuê gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà cho bé

    Như đã phân tích ở trên, chương trình học tập lớp 5 khá nặng không phải em nào cũng theo kịp, các phụ huynh có con giai đoạn này đều trên dưới 40 tuổi. Thật khó để chúng ta có thể giảng dạy được Toán – Tiếng Việt lớp 5 một cách trơn tru bởi kiến thức đã mai một và có nhiều thay đổi so với thời anh chị học. Nếu bé có học lực khá, anh chị cứ cho bé tự học chỉ cần động việc tinh thần là đủ, vừa tiết kiệm cho gia đình lại vừa kích thích tinh thần tự giác. Thuê gia sư cho con là giải pháp khả dĩ nhất trong các trường hợp sau:

    Học lực Trung Bình: Các con không thể tự học, khó theo kịp các bạn trên lớp và làm bài tập về nhà. Tình trạng này để lâu khiến con chán nản, ngày một sa sút tinh thần dẫn đến sợ học, lười học. Anh chị cần người kèm cặp để hỗ trợ con cải thiện từng bước, đầu tiên là các dạng bài tập cơ bản con chưa hiểu, chưa biết làm một cách nhuần nhuyễn rồi tiếp đến bài tập nâng cao.

    Ôn thi trường chuyên: Để có đủ kiến thức ôn thi trường chuyên, lớp chọn con phải tiếp nhận nhiều dạng bài tập khó thậm chí những kiến thức từ lớp 6 chuyển xuống. Vì vậy, dù bé có học tốt thì vẫn chưa đủ khả năng hoàn thành kế hoạch luyện thi. Phụ huynh nên tìm giáo viên giỏi dạy Toán và Văn tách riêng từng môn cho con để bé có điều kiện ôn thi tốt nhất.

    Địa chỉ cung cấp gia sư lớp 5 chất lượng cao tại Hà Nội

    Hiện nay có rất ít trung tâm gia sư làm việc chuyên nghiệp đáp ứng được yêu cầu của gia đình. Thậm chí nhiều nơi chỉ quan tâm đến việc thu tiền của gia sư rồi giao lớp cho họ mà chẳng cần kiểm tra trình độ chuyên môn người dạy. Điều này khiến phụ huynh mất thêm thời gian, chi phí và niềm tin vào dịch vụ gia sư. Khi đó, anh chị có thể liên hệ với Gia Sư Việt để được tư vấn, lựa chọn giáo viên, sinh viên phù hợp nhất.

    >> Bấm xem ngay gia sư cần thơ Chất lượng trong 1 tháng.


    Là một công ty có tư cách pháp nhân đầy đủ về dịch vụ gia sư, chúng tôi cung cấp gia sư giỏi dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt lớp 5 giúp cải thiện tư duy cho học sinh trung bình, mất gốc, nâng cao kiến thức cho học sinh khá, giỏi, luyện thi cấp II trường chuyên, lớp chọn…Gia Sư Việt luôn xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho phụ ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn TP Hà Nội.
     
    #1

Chia sẻ trang này