QC Gia sư lớp 2 môn toán chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuhuu, 9/1/19.

  1. phuhuu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Với học sinh có nền tảng tốt từ lớp 1 thì năm học này khá dễ dàng với các con vì kiến thức mới chưa nhiều, còn những em học chưa chắc, thiếu tập trung cần nỗ lực khá nhiều cho năm học này do vừa tiếp thu kiến thức lớp 2 vừa cần bổ sung lại lớp 1 mới có thể hiểu bài và theo kịp các bạn.

    Cha mẹ không khỏi lo lắng cho việc học của con em mình trong trường hợp bé chưa đáp ứng được các mục tiêu đề ra. Với kinh nghiệm làm việc tại trung tâm và tư vấn cho nhiều bậc phụ huynh, chúng tôi xin phân tích, đánh giá về tình hình học tập, nội dung kiến thức lớp 2 để anh chị có kế hoạch học tập giúp con tiến bộ.

    Các nội dung trọng tâm mà học sinh lớp 2 cần nắm vững

    Môn Tiếng Việt lớp 2
    Tập đọc, chính tả, kể chuyện về gia đình, sự tích Cây Dừa, Cây Vú Sữa..,từ ngữ về tình cảm như cảm ơn, xin lỗi. Các dạng câu khẳng định, câu phủ đinh, câu hỏi, câu cảm thám. Tập làm văn miêu tả về cha mẹ, cuộc sống xung quanh, trường lớp, bạn bè, động vật…

    Độ khó đã bắt đầu tăng dần lên về môn Tập Làm Văn – Chính Tả – Tập Đọc so với lớp 1. Học sinh lớp 2 cần phải viết đúng chính tả, kể lại chuyện cho các bạn nghe, có chính kiến về các tình huống đơn giản ra trong cuộc sống hàng ngày, biết cách phân biệt và sử dụng các câu biểu cảm hợp lý.

    [​IMG]

    Môn Toán lớp 2

    Phép Trừ 1, 2 chữ số, số bị trừ, số trừ, hiệu. Phép cộng 1, 2 chữ số, tổng. Phép nhân từ 0 – 6 và tích. Phép chia các số 1, 2, 3, số chia, số bị chia, thương. Làm quen với các hình đơn giản như: Tam giác, tứ giác, tính chu vi, diện tích. So sánh các số có 2, 3 chữ số…

    Chỉ cần nhìn phân phối nội dung chương trình chúng ta cũng biết được lúc này kèm con học cũng khá vất vả. Anh chị hoàn toàn có thể làm rất đơn giản các dạng Toán đó nhưng dạy cho con đúng với kiến thức con được tiếp thu trên lớp để con hiểu bài thì, làm bài đúng là rất khó. Nếu con học chưa tốt mà anh chị cũng bận rộn cho công việc thì nên tìm gia sư lớp 2 giúp bé học tốt hơn, đây cũng là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh ở Hà Nội hiện nay.

    >> Bấm xem ngay gia sư kiên giang giáo viên giỏi.


    Thuê giáo viên hay sinh viên dạy kèm lớp 2 cho con?

    Đây là điều khá quan trọng bởi nó phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình và học lực của con. Trung tâm đưa ra giải đáp giúp anh chị có quyết định hợp lý nhất.

    Thuê giáo viên: Với bé tính toán chậm, chữ xấu, mải chơi, chưa ý thức tự giác. Người dạy cần kinh nghiệm, phương pháp, sự nghiêm khắc cần thiết mới khắc phục hổng kiến thức và rèn luyện tinh thần học tập cho bé. Mức học phí thuê giáo viên từ 200k – 250k mỗi buổi học.

    Thuê sinh viên: Với bé học lực khá, trung bình khá, dễ bảo thì sinh viên dạy kèm sẽ rất hiệu quả bởi gần gũi về tuổi tác, nhiệt tình cùng kinh nghiệm gia sư lớp 2 chắc chắn giúp con học tập tốt hơn. Mức học phí thuê sinh viên từ 100k – 120k / buổi là hợp lý và giảm đáng kể so với thuê giáo viên.

    Làm sao để tìm gia sư lớp 2 ở Hà Nội đảm bảo chất lượng?

    Khi cần đến gia sư, có lẽ anh chị chủ yếu tìm kiếm thông tin trên mạng qua Google, Facebook… sẽ thấy rằng, có hàng triệu thông tin về lĩnh vực gia sư. Phân biệt trung tâm gia sư nào uy tín cũng khó khăn không kém gì việc dạy con vì đơn vị nào cũng có thể nói hay, nói tốt về dịch vụ của mình.

    [​IMG]

    Không ít phụ huynh cảm thấy thất vọng về năng lực của người dạy được cung cấp từ nhưng đơn vị vô trách nhiệm khi chỉ quan tâm đến việc thu tiền của gia sư mà chẳng cần kiểm tra, phỏng vấn chuyên môn làm mất thêm thời gian của anh chị và cháu.

    >> Bấm xem ngay gia sư cần thơ Chất lượng trong 1 tháng.


    Anh chị cần tham khảo bạn bè, đồng nghiệp và các diễn đàn làm cha mẹ. Những trung tâm nhận được nhiều đánh giá tốt, được người đi trước giới thiệu là những thông tin đáng tin cậy nhất. Phụ huynh nên dành thời gian để tìm hiểu và có lựa chọn gia sư phù hợp thay vì ‘cần gấp’ mà nhận thêm sự bực tức và thất vọng.

    Gia Sư Việt cung cấp gia sư lớp 2 giúp bé làm Toán nhanh, Tiếng Việt hay

    Trải qua thời gian hoạt động hàng chục năm, chúng tôi đã khẳng định được uy tín sâu rộng với các bậc phụ huynh cùng đông đảo giáo viên, sinh viên giỏi dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh cho học sinh lớp 2 ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm cam kết giới thiệu gia sư am hiểu tâm lý, giảng dạy tận tình giúp con anh chị tiến bộ trong thời gian ngắn nhất. Gia Sư Việt chắc chắn là địa chỉ khác biệt, xứng đáng với niềm tin của mọi gia đình.
     
    #1

Chia sẻ trang này