Chia sẻ Gia sư dạy cấp 1 tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lamlehang3030, 29/11/16.

  1. lamlehang3030 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/16
    Nơi ở:
    Tân Bình
    Với đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà cho các em học sinh lớp lá chuẩn bị vào lớp 1, lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5. Hiện là những giáo viên dạy tại các trường tiểu học uy tín như Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Du, Trần Quang Khải, Kim Đồng, Lương Thế Vinh,…và các bạn sinh viên tại các trường đại học danh tiếng như: Đại học Sư Phạm TP.HCM, Sư Phạm Hà Nội, Kinh Tế, Ngoại Thương, Sài Gòn, Xã Hội Nhân Văn,…..Mang đến một phương pháp sư phạm chuyên nghiệp giúp các em học tốt theo chương trình học ở trường lớp và nâng cao kiến thức.

    Gia sư dạy cấp 1 tại nhà không chỉ mang đến sự an tâm cho quý phụ huynh về kết quả học tập của con mình mà còn là tấm gương tốt để các em noi theo. Hãy đồng hành cùng trung tâm gia sư Đức Việt để trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc học của con bạn.

    Ngoài ra, trung tâm gia sư Đức Việt nhận dạy kèm tại nhà cho các em học sinh trường Quốc Tế với chương trình song ngữ giảng dạy hoàn toàn 100% bằng tiếng anh và chương trình tích hợp các môn bằng tiếng anh anh mới nhất của bộ giáo dục đào tạo. Với gia sư dạy các môn bằng tiếng anh cho học sinh trường Quốc Tế có nhiều kinh nghiệm giúp các em có một kết quả cao trong học tập.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi đội ngũ gia sư giỏi có nhiều gia sư chuyên nghành tiểu học và giỏi tiếng anh luôn mang lại phương pháp giảng dạy mới giúp các em cảm thấy thoải mái khi tham gia học tập cùng với giáo viên chúng tôi.

    Thành công của con em các bạn là niềm vinh hạnh và tự hào của đội ngũ gia sư dạy cấp 1 tại nhà chúng tôi!
     
    #1

Chia sẻ trang này